หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับเจดีย์ กลาง น้ํา หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับเจดีย์ กลาง น้ํามาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อเจดีย์ กลาง น้ํากับPop Asiaในโพสต์เปิดหูเปิดตา ตอน พระธาตุกลางน้ำ จ.หนองคาย (20ธ.ค.58)นี้.

ภาพรวมของเจดีย์ กลาง น้ําที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่เกี่ยวข้องกับเอกสารในเปิดหูเปิดตา ตอน พระธาตุกลางน้ำ จ.หนองคาย (20ธ.ค.58)

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากเจดีย์ กลาง น้ําสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังที่จะมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้อัปเดตข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เจดีย์ กลาง น้ํา

เปิดตาดูความมหัศจรรย์ของประเทศไทยกับพระธาตุกลางน้ำหรือพระธาตุละอองหนองที่จังหวัดหนองคายซึ่งเป็นพระบรมสารีริกธาตุขนาดใหญ่ริมฝั่งแม่น้ำโขง เนื่องจากกระแสน้ำเชี่ยวกรากกัดเซาะตลิ่งจนพระธาตุตกลงไปในแม่น้ำ ทำให้พระบรมสารีริกธาตุปัจจุบันจมลงกลางแม่น้ำโขงห่างจากฝั่งไทย 180 เมตร ตกข้างลำน้ำ พระบรมสารีริกธาตุมีรูปทรงทางสถาปัตยกรรมที่ยังหลงเหลืออยู่เป็นฐานสองชั้น อีกทั้งยังเป็นสถานที่สักการะของชาวหนองคายเป็นอย่างมาก ทางจังหวัดจึงได้สร้างแบบจำลองพระบรมสารีริกธาตุบนฝั่งแม่น้ำโขงและบรรจุพระบรมสารีริกธาตุบางส่วนจากของเดิม และยังเป็นการป้องกันการพังทลายของตลิ่ง ให้ผู้ชมได้รู้จักและสัมผัสเรื่องราวที่น่าสนใจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของคน สัตว์ สถานที่ หรือสิ่งของ ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.30 – 13.30 น. ทางช่อง 3SD (ช่อง 28)

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของเจดีย์ กลาง น้ํา

เปิดหูเปิดตา ตอน พระธาตุกลางน้ำ จ.หนองคาย (20ธ.ค.58)
เปิดหูเปิดตา ตอน พระธาตุกลางน้ำ จ.หนองคาย (20ธ.ค.58)

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว เปิดหูเปิดตา ตอน พระธาตุกลางน้ำ จ.หนองคาย (20ธ.ค.58) คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเจดีย์ กลาง น้ํา

#เปดหเปดตา #ตอน #พระธาตกลางนำ #จหนองคาย #20ธค58.

เปิดหูเปิดตา,รายการ,ย้อนหลัง,ช่อง3,BECTERO,สารคดี,สาระ,เที่ยว,ท่องเที่ยว,ของแปลก.

เปิดหูเปิดตา ตอน พระธาตุกลางน้ำ จ.หนองคาย (20ธ.ค.58).

เจดีย์ กลาง น้ํา.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านข้อมูลเจดีย์ กลาง น้ําของเรา

33 thoughts on “เปิดหูเปิดตา ตอน พระธาตุกลางน้ำ จ.หนองคาย (20ธ.ค.58) | ข้อมูลที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมดเกี่ยวกับเจดีย์ กลาง น้ํา

  1. Suriyasak Chatphithakkun says:

    สาธุขอบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ปกปักรักษาคุ้มครองพระธาตุกลางน้ำให้คุ้มครองผมและสมาชิกครอบครัวทุกคนให้พบพานแต่สิ่งดีงามและสมดังปรารถนาทุกประการครับ

  2. ปวริศา ธีระกุล says:

    สาธุๆๆ.สวย,ขอกราบบูชา.พระธาตุกลางนำ้ค่ะ.แปลกตา.แต่ชื่นใจ.ที่ได้เห็นเป็นบุญค่ะ.กราบบูชาสิ่งศีกสิทธิ์.ที่ปกป้องรักษา.องค์พระธาตุทั้ง
    หมดทุกๆองค์ค่ะ.สวยแปลก,แต่เท่ห์.ขอให้รู้ไว้ว่า."เมืองไทยมีดี."เยอะเลยยย.

ใส่ความเห็น