หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน อาหาร บรรยากาศ ดี หัวหิน หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน อาหาร บรรยากาศ ดี หัวหินมาวิเคราะห์หัวข้อร้าน อาหาร บรรยากาศ ดี หัวหินในโพสต์เปิดวาร์ป Veranda lodge หัวหิน ที่พัก ร้านอาหารติดทะเล บรรยากาศสุด Private | Mamie Benze EP.65นี้.

สรุปข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับร้าน อาหาร บรรยากาศ ดี หัวหินในเปิดวาร์ป Veranda lodge หัวหิน ที่พัก ร้านอาหารติดทะเล บรรยากาศสุด Private

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร บรรยากาศ ดี หัวหินสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้บริการเนื้อหาที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร บรรยากาศ ดี หัวหิน

สามารถติดตามเบนซ์และลูกๆ ที่น่ารักของเขาได้ที่นี่ และอย่าลืมกดติดตามด้วยกระดิ่งแจ้งเตือนนะครับ ^^ ช่องทางอื่นๆ ในการติดตาม Instagram : Facebook : #Verandalodge #Benz Pepper #หัวหิน

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับร้าน อาหาร บรรยากาศ ดี หัวหิน

เปิดวาร์ป Veranda lodge หัวหิน ที่พัก ร้านอาหารติดทะเล บรรยากาศสุด Private  | Mamie Benze EP.65
เปิดวาร์ป Veranda lodge หัวหิน ที่พัก ร้านอาหารติดทะเล บรรยากาศสุด Private | Mamie Benze EP.65

Mamie Benze EP.65 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร บรรยากาศ ดี หัวหิน

#เปดวารป #Veranda #lodge #หวหน #ทพก #รานอาหารตดทะเล #บรรยากาศสด #Private #Mamie #Benze #EP65.

mamiebenze,benze,หม่ามี๊เบนซ์,น้องเฟอร์รารี่,น้องแมคลาเรน,ครอบครัว,แม่และเด็ก,ที่พักหัวหิน,ที่พักติดทะเล,บ้านติดทะเล,Veranda lodge,Veranda หัวหิน,หัวหิน,บ้านริมทะเล,ร้านอาหารหัวหิน,ร้านบรรยากาศดี ติดทะเล,เบนซ์ พริกไทย,วีรันดา หัวหิน,ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูก.

เปิดวาร์ป Veranda lodge หัวหิน ที่พัก ร้านอาหารติดทะเล บรรยากาศสุด Private | Mamie Benze EP.65.

ร้าน อาหาร บรรยากาศ ดี หัวหิน.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาร้าน อาหาร บรรยากาศ ดี หัวหินของเรา

8 thoughts on “เปิดวาร์ป Veranda lodge หัวหิน ที่พัก ร้านอาหารติดทะเล บรรยากาศสุด Private | Mamie Benze EP.65 | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับร้าน อาหาร บรรยากาศ ดี หัวหินที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. piggywakeup says:

    เคยไปพักเหมือนกันประมาณสองปีทีแล้ว ดีหมดเกือบทุกอย่าง ยกเว้นพนักงานหน้าฟร้อนกับพนง.ห้องอาหารบางคน ที่พอทราบว่าเราจองผ่านเอเจนท์แอพดังที่มีส่วนลดค่าห้อง ก็ดูจะตึง ๆ ไม่ค่อยโอเคเท่าไร แต่ห้องโอเคมากมาย ความสะอาด บรรยากาศ ดีหมดทุกอย่าง สงบมากๆกว่าโซนใกล้ตลาดแต่ก็ไม่ไกลจนเกินไป และยังเก็บเป็นชอยส์อันดับต้นที่ยังเลือกจะไปอยู่ค่ะ

  2. Jib says:

    เราไปพักมาแล้ว ตามคลิปนี้มาเลย ขอบคุณคุณเบนซ์ที่ทำคลิปนี้นะคะ โรงแรมดีมาก แต่สิ่งที่เจอนะคะ ……
    ขอแยกการให้คะแนนที่พักแบบนี้นะคะ

    – สถานที่ : ติดหาดค่ะ สวย สงบดีค่ะ 5/5

    – อาหาร : เรียกได้ว่าดี เลยแหละอร่อยมาก 5/5

    – สิ่งอำนวยความสะดวก : 5/5

    – ที่จอดรถ : ถ้าห้องพักลูกค้าพักเต็ม ก็จอดไกลโรงแรมหน่อย เดินนิดหนึ่ง ออกกำลังกาย 4/5

    – พนักงาน : ภาพรวมให้ 3/5 คะแนนค่ะ

    o Reception/Front อันนี้ให้ 1/5 คะแนนก็ถือว่ามากแล้วนะ แบบ…เจอทุกกะเลย ตั้งแต่เช้า หรือ ช่วงค่ำ ไม่มีใจให้บริการสักคน หน้าตาตึงตลอดเวลา พอเอ็ดไปเรื่องการให้บริการ การเช็คเอ้าท์ ว่าให้ส่งแม่บ้านมาเช็คห้องเลย ระหว่างเก็บของ จะได้ไม่เสียเวลายืนรอที่เคาน์เตอร์ ก็บอกไม่ได้ แม่บ้านไม่มีกุญแจ พอเอากุญแจไปให้ ก็ไม่เห็นแม่บ้านมารับกุญแจที่ front แต่ก็สามารถเช็คห้องได้นะ แทนที่จะลูกค้าจะได้รีบไป ต้องมาเสียเวลายืนรออีก พนักงานหน้า Front ก็เก็บอาการไม่อยู่ ชักสีหน้า ใส่ลูกค้าค่า โดยเฉพาะพนักงานร่างอวบๆ ผมสั้นๆ วัยกลางคน

    o พนักงานบริการห้องอาหาร – อันนี้ให้ 2/5 คะแนน ทำงานเหมือนหุ่นยนต์ น้องที่ตัวเล็กๆ ใส่แว่นน่ารักดี ยิ้มเป็น ส่วนพนักงานร่างอวบๆ อันนี้ No service mild พอๆ กับเจ้าหน้าที่ Reception

    o เชฟ – ให้ 5/5 คะแนน

    o พนักงานผู้ชายที่ช่วยถือกระเป๋า/รปภ. – น่ารัก ทำงานเป็นมิตร ให้ 5/5 คะแนน

    – สิ่งที่ประหลาดใจคือ ไปบ่นให้คนอื่นฟังเรื่องพนักงาน มีคนเจอเหมือนกันจ้า บอก พนักงานที่นี้ไม่โอเคเอาเลย (นึกว่าเจอคนเดียวซะอีก ขนาดเราเป็นคนที่อะไรก็ได้แล้วนะ มันคงสะสมตั้งกะวันแรกที่เจอจนวันสุดท้ายเลยขอสักที)

    – Recommend ที่ 1 ปรับปรุงการให้บริการของพนักงานให้ได้มาตรฐานเหมือนโรงแรมอื่น (นี่ขอแค่มาตรฐานนะ ไม่ได้ขอให้มากกว่าที่อื่นเลย)

    – Recommend ที่ 2 อยากให้แยกที่สูบบุหรี่ไปต่างหากค่ะ อันนี้สามารถสูบบุหรี่ในห้องทานอาหารส่วนกลางได้ด้วย งงมาก ลมพัดที คนที่ไม่ได้สูบบุหรี่ คนที่แพ้บุหรี่ ก็ดมไปด้วย (ถ้าคุณเต็มมาอ่านจะขอบคุณมากค่ะ)

ใส่ความเห็น