คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ เบื่องาน เครียด ท้อแท้ เหนื่อยหน่าย ลาออกจากงานดีมั้ย…??? Startyourway? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ เบื่องาน เครียด ท้อแท้ เหนื่อยหน่าย ลาออกจากงานดีมั้ย…??? Startyourway ในโพสต์ด้านล่าง.

เบื่องาน เครียด ท้อแท้ เหนื่อยหน่าย ลาออกจากงานดีมั้ย…??? Startyourway | เว็บไซต์ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สูงสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมคำคมการทำงานจัดทำโดย Popasia.

เบื่องาน เครียด ท้อแท้ เหนื่อยหน่าย ลาออกจากงานดีมั้ย...??? Startyourway
เบื่องาน เครียด ท้อแท้ เหนื่อยหน่าย ลาออกจากงานดีมั้ย…??? Startyourway

คุณสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่.

ดูความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคำคมการทำงาน.

ถ้าคุณกำลังลังเลว่าจะลาออกจากงานดีหรือไม่ แล้วก็สับสนกับคำแนะนำมากมายเกินกว่าจะเลือกได้ วันนี้ผมมีคำแนะนำครับ

ถ้าคุณชอบรายการเรา คุณสามารถสนุับสนุนเงิน 29 บาทผ่าน Paypal ได้ที่

ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

ขอบพระคุณเพลงจาก Merry Go Slower โดย Kevin MacLeod ได้รับอนุญาตภายใต้ ใบอนุญาต Creative Commons Attribution (
ที่มา:
ศิลปิน:

.

เรา หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ คำคมการทำงาน ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

ดูว่าผู้คนกำลังมองหาอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้เบื่องาน เครียด ท้อแท้ เหนื่อยหน่าย ลาออกจากงานดีมั้ย…??? Startyourway.

คำคมการทำงาน

นายตัวเอง,ลาออกจากงาน,ลาออก

#เบองาน #เครยด #ทอแท #เหนอยหนาย #ลาออกจากงานดมย #Startyourway

26 thoughts on “เบื่องาน เครียด ท้อแท้ เหนื่อยหน่าย ลาออกจากงานดีมั้ย…??? Startyourway | Popasia

  1. XD says:

    ผมคิดว่าคนเราควรออกมาใช้ชีวิตมากกว่า ออกมาทำสิ่งที่มีประโยชน์ต่อกันและกัน เช่นงานจิตอาสา หรือทำงานอดิเรกให้เป็นสิ่งที่ชอบ อย่างร้องเพลง หรือเล่นกีฬา ทำสิ่งเหล่านี้ให้เปรียบเสมือนว่าเป็นชีวิตของคุณ เพราะพื้นฐานจิตใจของมนุษย์ทุกคนส่วนมากก็ต้องการสิ่งดีๆกับเพื่อนร่วมโลก รวมถึงสิ่งดีๆเพื่อตัวเองอยู่แล้ว ถ้าเราไม่หา เราก็จะมีความสุข มีเมีย มีลูก เป็นหนี้ หาเงินเหงื่อท่วมกายเพื่อเอาเงินมาให้คนอื่นหมด ก่อนที่จะมีความสุขต้องมีความสุขกับตัวเองก่อน ถ้าเราฝึกเก็บออมได้จะดีมากเลย หลักเดียวกันกับความพอเพียง ไม่ต้องเที่ยวไปทำงานหนัก หลายๆอย่าง หางานเสริมงานนู่นงานนี่หรอก เอาง่ายๆคือคุณยึดติดกับการอยากได้ อยากมี อยากเป็นของคนอื่นมากเกินไป จนไม่มีความสุขกับตัวเอง

  2. เทพชาแนล เทพชาแนล says:

    ผมทำงานมา1ปีครึ่งเปนพนักงานประจำ
    ฐานเงินเดือน11500+โน่นนี่เตมที่13000
    มีปรับประจำปี600-800 โบนัสปีละ4ครั้ง
    1ปีครึงที่ผมทำงานมารู้สึกเหมือนทำงานเดิมๆๆ​ ซำ้ๆๆ​ อยากจะออกแต่เพื่อนร่วมงานใม่ให้ออกคับ​ เฮ้อชีวิต…. ขอทางออกหน่อยครับ…..

  3. JamEmYz says:

    ผมว่าผมดูพี่วิชมานานแล้วนะ แต่ตอนนี้ผมกำลังคิดจะออกจากงานในเดือนหน้า อยู่ ๆ เลื่อนหน้า Youtube ไปมาตอนขับรถว่าจะหาอะไรฟัง คลิปนี้ดันมาโผล่โชว์ให้ผมเห็น เหมือน Youtube แม้งรู้ว่าผมคิดอะไรอยู่ คือแบบ 4 ปีแล้วคลิปนี้แต่ทำไมเพิ่งมาเห็นตอนที่กำลังคืดจะออกจากงาน แต่ผมยื่นเรื่องลาออกไปแล้ว ผมจะทิ้งเงินเดือน 3 หมื่น มาเริ่มใหม่ คิดแบบคุณวิชเลยคับ ออกมาแล้วทำงานเราอย่างจริงจัง เต็มที่ถ้าไม่ได้ก็แค่เริ่มใหม่กลับไปสมัครงานประจำเช่นเดิม ขอบคุณ Youtube ที่นำคลิปนี้มาให้ผมเห็นตอนที่ผมกำลังคิดจะทำอะไรสักอย่าง

  4. Kittipong Seehabong says:

    ตอนนี้รู้สึกเบื่องานมากครับ เบื่อบรรยากาศการทำงาน เบื่องานเอกชน คนทำงานหนักก็หนักจนกระอักเลือด คนทำงานเบาก็ชิวจนน่าอิจฉา ตอนมีผลงานมารุมกันใหญ่แต่พอมีปัญหาทุกคนหายหมด กำลังคิดจะลาออกไปหาธุรกิจทำครับ

  5. Triphet Channel says:

    ไม่ต้องเรียนจบสูง เรียนไปทำไมให้เปลืองเงิน เอาเวลาหาเงินจะดีกว่าไหม จบป.6 ก็มีเงินล้านได้ รู้จักคิด ทำงาน การเบื่องาน ทำมานานแบบเดิมๆ และมีคนแย่งงานทำรายได้หด อยากจะเลิกทำ และยังหาทางออกไม่ได้จะไปทำอะไร

ใส่ความเห็น