เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร ปาย หากคุณกำลังมองหาร้านอาหาร ปายมาถอดรหัสหัวข้อร้านอาหาร ปายกับPopAsiaในโพสต์เที่ยว ‘ปาย’ แม่ฮ่องสอน ด้วยเงิน 500 บาท! จะพอหรอ? | หมีเที่ยว EP.79นี้.

ภาพรวมที่ถูกต้องที่สุดของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้านอาหาร ปายในเที่ยว ‘ปาย’ แม่ฮ่องสอน ด้วยเงิน 500 บาท! จะพอหรอ?

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร ปายเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้านอาหาร ปาย

#หมีเที่ยว ‘ปาย แม่ฮ่องสอน’ งบ 500 บาท ❄🗻 แช่น้ำแร่ชมทะเลหมอก บอกเลยว่าติดใจ! 💸❤ ราคานี้ เที่ยวไม่ได้แล้ว 🚕🌈🌻 ✊🐻✊ หมีเที่ยวทริปนี้ พาเพื่อนไปตามหาเสน่ห์ ‘ปาย แม่ฮ่องสอน’! อย่างแรก เบลล์เจอโพสต์ที่บอกว่าปายไม่สวยเหมือนก่อน ไม่สงบ ไม่คุ้มที่จะเดินทางอีกต่อไป เสน่ห์ของปายหายไป ทริปนี้จะพาเพื่อนๆ ออกไปตามหาความงามของปายที่ยังคงมีอยู่ อยากรู้คำตอบต้องดูคลิป!📌💕 🌞✈ ทริปนี้บินไปเชียงใหม่กับ ‘Thai Smile’ การเดินทางที่ thaismileair.com แนะนำให้ลงมาเชียงใหม่แล้วขับต่อไป เพราะเพื่อนๆจะได้เห็นเส้นทางธรรมชาติระหว่างทางขึ้นปาย เปิดหน้าต่างรับลมเย็นๆ! 🚦🚕 💸🏡 เช็คอินที่พัก ‘ปายดรีม’ ที่พักริมแม่น้ำปาย ใกล้ถนนคนเดินเพียง 100 เมตร และที่สำคัญราคาห้องพักถูกมาก ห้องที่เบลล์พักเป็นห้องพัดลม ราคา 590 บาท พักได้ 2 คน รวมอาหารเช้า มีห้องพักหลายประเภทที่นี่ ราคาเริ่มต้น 550 – 3,800. นอนได้ 2-4 คน มีห้องสำหรับครอบครัวด้วย! 👍❤ 🚗 Escape at : ปายดรีม ปาย แม่ฮ่องสอน 📞Contact Number : 081 641 5493 (แนะนำให้โทรจองห้องก่อน) Location: . 💦🌈 มารวมกันที่ ‘น้ำแร่ธรรมชาติไทรงาม’ ค่าเข้าท่านละ 20 บาท ค่ารถ 30 บาทเท่านั้น แนะนำให้ไปช่วง 15.00 – 16.00 น. ดีนะที่คนไม่เยอะแต่น้ำเหมือนเดิมทุกครั้ง ซึมซับและรู้สึกพึงพอใจ ระดับ 10. อากาศหนาว. แช่น้ำอุ่น. ดีมากแม่! ♨👍 🚗 หนีเที่ยวที่ : น้ำแร่ธรรมชาติไทรงาม ปาย แม่ฮ่องสอน 📍Location: . 🏔 ไปปายชมพระอาทิตย์ตก ‘กองล้าน’ หรือ ปายแคนยอน ที่ไหนดี? สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจไม่มีค่าเข้าชม แต่มีพระอาทิตย์ตกให้ชม จุดชมวิวอยู่ห่างจากจุดจอดรถเพียง 200 เมตร เดินไม่ไกลแต่บนสุดแอบอันตราย อยากได้รองเท้าดีๆ แต่ถ่ายรูปสวย 🧡🧡 🚗Escape at : กองล้าน ปาย แม่ฮ่องสอน 📍Location: . 🍴🍣🍘มาปายไม่ได้ ‘ถนนคนเดินปาย’ ต้องมา เปิดทุกวัน. มีแต่ของอร่อย อาหารหลากเชื้อชาติ ของพื้นเมือง เสื้อผ้า กำไร งานศิลปะ บรรยากาศสุดเท่ กินของร้อน เดินเล่นถนนคนเดิน ฟินมาก! 🎊🗺 หนีเที่ยวที่ : ถนนคนเดินปาย ปาย แม่ฮ่องสอน 📍Location: . พระอาทิตย์ขึ้นที่ ‘หมอกหยุนไหล’ จุดชมวิวทะเลหมอกที่สวยที่สุดบนปาย ค่าเข้าชม 20 บาท คุณไม่สามารถขับรถขึ้นเองได้ ต้องขึ้นรถชาวบ้าน 30 บาท ซื้อ 300 บาท มีร้านขายอาหาร ชาร้อน นั่งดู รับลมเย็นๆ 🌻🌈 🚗 หนีเที่ยวที่ : หยุนไหลหมอก ปาย แม่ฮ่องสอน 📍Locations : . 📌📌 ถ้าเพื่อนดูคลิปจบจะรู้ว่าเสน่ห์ของปายไม่หายไปไหน ทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา แต่ก็ยังมีความสวยงามให้เราได้ชม ที่นี่ทุกคนน่ารัก ใจดี บรรยากาศดี อย่าว่าแต่อ่านในกระทู้เลย ออกไปเอง คุณอาจจะชอบเมืองเล็กๆ แห่งนี้ด้วย 💕👍 📌 ทริปนี้เบลล์เช่ารถกับ Chic Car Rent 🚕🚕 ค่าที่พัก 590 หาร 2 คนละ 295 มื้อเย็นที่ถนนคนเดินประมาณ 100 บาท ทะเล ค่าโดยสารรถหมอก ยูนไน 30 ค่าเข้า 20 รวม 50 บาท ค่าน้ำแร่ธรรมชาติ 20 ค่ารถ 15 บาท รวม 35 บาท รวม 480 บาท สามารถติดตามเราได้ตามช่องทาง ‘หนี’ ต่อไปนี้ 👍🏻 Facebook : 📺 YouTube : 📱 LINE@ : 📸 Instagram : 👥 FB Group ‘The Escape Group’ : 👥 FB Group ‘The Flea Market Group’ : #ปาย #แม่ฮ่องสอน #Sneakout

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร ปาย

เที่ยว ‘ปาย’ แม่ฮ่องสอน ด้วยเงิน 500 บาท! จะพอหรอ?  | หมีเที่ยว EP.79
เที่ยว ‘ปาย’ แม่ฮ่องสอน ด้วยเงิน 500 บาท! จะพอหรอ? | หมีเที่ยว EP.79

หมีเที่ยว EP.79 สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร ปาย

#เทยว #ปาย #แมฮองสอน #ดวยเงน #บาท #จะพอหรอ #หมเทยว #EP79.

Sneak Out หนีเที่ยว,หนีเที่ยวกัน,หนีเที่ยว,หนีเที่ยวไทย,หมีเที่ยว,ปาย,แม่ฮ่องสอน,เชียงใหม่ปาย,เที่ยวปาย2วัน1คืน,ขับรถเที่ยว,ที่พักปาย,ปาย2020,ปายอัพเดตปาย,ปาย แม่ฮ่องสอน,ที่เที่ยวปาย,ทะเลหมอกหยุนไหล,ปายแคนยอน,กองแลน,น้ำพุร้อนไทรงาม,ถนนคนเดินปาย.

เที่ยว ‘ปาย’ แม่ฮ่องสอน ด้วยเงิน 500 บาท! จะพอหรอ? | หมีเที่ยว EP.79.

ร้านอาหาร ปาย.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามร้านอาหาร ปายข่าวของเรา

21 thoughts on “เที่ยว ‘ปาย’ แม่ฮ่องสอน ด้วยเงิน 500 บาท! จะพอหรอ? | หมีเที่ยว EP.79 | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับร้านอาหาร ปายที่แม่นยำที่สุด

  1. army BTS says:

    ไปดูคลิปปางอุ๋งมาแล้ว เดี๋ยวจะไปเช็คอิน
    คลิปจ่าโบ่ต่อเลย คือส่วนตัวเคยไปมาแล้วเกือบทุกที่เลยที่พี่ไปมาอ่ะ มันดีมาก เริ่ด! พอมาดูคริปนี้คือหลงไปอีกแม่
    คลิปดี ภาพสวย เพลงคือจึ้งมาก ปังอ่ะแกร

  2. kt sirivat says:

    ชอบช่องนี้ค้ามืออาชีพมากๆไล่ตามดูชอบทุกคลิปเลย เที่ยวไทยเก๋ๆตั้งแต่ก่อนโควิดเลยค่ะชอบๆๆ ไม่เหมือนช่องอื่นที่มาเที่ยวไทยทีหลัง ให้กลจนะคะ

ใส่ความเห็น