ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน อาหาร takayama pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน อาหาร takayama pantipมาสำรวจกันกับpopasia.netในหัวข้อร้าน อาหาร takayama pantipในโพสต์เที่ยวโคตรคุ้ม Takayama-Hokuriku PASS | 15 วัน ฮอกไกโด ถึง โอซาก้านี้.

15 วัน ฮอกไกโด ถึง โอซาก้าที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร takayama pantipสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความหวังว่าจะเป็นข่าวดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลออนไลน์ที่แม่นยำที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้าน อาหาร takayama pantip

เที่ยวให้สนุกไปกับ Takayama Hokuriku Area Tourist Pass ซึ่งเป็นบัตรเช่า ที่เราเลือกเที่ยวญี่ปุ่นให้คุ้มที่สุดและให้สัมผัสบรรยากาศแบบญี่ปุ่นแท้ๆ เมืองที่เที่ยวได้โดยใช้ Pass นี้ ได้แก่ นาโกย่า เกโระออนเซ็น ทาคายามะ ชิราคาวาโกะ เกียวโต และโอซาก้า ในซีรีส์ “ฟรี 15” -วันเดย์ทริปในญี่ปุ่นจากฮอกไกโดสู่โอซาก้า” Chapters 0:00 Sightseeing Pass. Takayama Hokuriku Area Tourist Pass 3:28 ป้ายหลุมที่ Gero onsen 8:44 ไปที่ Takayama 15:07 ขึ้นรถบัสไปหมู่บ้าน Shirakawa-go (รถบัสไป Shirakawa-go) 19:05 เยี่ยมชมเมือง Kanazawa 23:41 Hachiban ramen กับ รสชาติที่แตกต่าง? (Original Hachiban ramen) 29:45 อาหารเช้าที่ครัวเมือง, ​อาหารเช้าที่ตลาดปลา Omicho 32:27 รถไฟฝนตกไปเกียวโต 39:37 รถไฟ Hello Kitty วันแรกเริ่มจากเมืองนาโกย่าโดยรถไฟ เดินทางไปยังเมืองเกโระ เมืองที่มีชื่อเสียงด้านออนเซ็นและเรียวกังอีกมากมาย และขึ้นรถไฟไปยังทาคายามะ ลองปาจิโกะเป็นครั้งแรกที่ Ebis cafe & pachinko ร้านกาแฟลูกกวาด + pachiko กินชุดเนื้อฮิดะ ชุดใหญ่ที่ร้าน Takumiya Yasukawa และเราจะนอนที่ K’s House Takayama ในคืนแรกของการเดินทางนี้ วันที่สอง เราออกเดินทางแต่เช้าโดยรถบัสจากเมืองทาคายามะไปยังหมู่บ้านไทรแองเกิล (ชิราคาวาโกะ) เมืองยอดนิยมของนักท่องเที่ยวในปี 2562-2563 เยี่ยมชมหมู่บ้านประมาณ 2 ชั่วโมง และเดินทางต่อไปยังคานาซาว่าโดยรถประจำทาง เยี่ยมชมเขตฮิกาชิชายะ ปราสาทคานาซาว่า และสวนเค็นโรคุเอ็นเป็นหนึ่งในสวนชั้นนำของญี่ปุ่น ปิดท้ายวันด้วยร้านราเม็งชื่อดัง ฮาจิบัง ราเม็ง ขึ้นชื่อในเมืองไทย รสชาติต่างกันไหม? พักคืนที่สองที่ The share hotel kumu kanazawa hotel+gallery. วันที่สาม รับประทานอาหารเช้าที่ตลาดปลาโอมิโจ แล้วออกเดินทางโดยรถไฟไปเกียวโต เยี่ยมชมป่าไผ่ที่มีชื่อเสียงของเมือง ค่ำ เดินทางต่อสู่จุดหมายปลายทาง เมืองโอซาก้า ย่านที่พักราคาประหยัดยอดนิยม Shin-Immamiya Hostel Simple Stay Kanon Namba Minami #เที่ยวเก่า #เที่ยวญี่ปุ่น #เที่ยวคุ้มสุดๆ กด LIKE กด Share ฝาก SUBSCRIBE กดกระดิ่ง เป็นกำลังใจให้เราด้วยบากา… ——– ——– เพจเฟสบุ๊ค : อินสตาแกรม ————–

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของร้าน อาหาร takayama pantip

เที่ยวโคตรคุ้ม Takayama-Hokuriku PASS | 15 วัน ฮอกไกโด ถึง โอซาก้า
เที่ยวโคตรคุ้ม Takayama-Hokuriku PASS | 15 วัน ฮอกไกโด ถึง โอซาก้า

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ เที่ยวโคตรคุ้ม Takayama-Hokuriku PASS คุณสามารถค้นพบเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร takayama pantip

#เทยวโคตรคม #TakayamaHokuriku #PASS #วน #ฮอกไกโด #ถง #โอซากา.

Bagache,เที่ยวปล่อยแก่,กินปล่อยแก่,เพราะเราต้องกิน,บากาเช่,Takayama Hokuriku Area Turist Pass,เที่ยวญี่ปุ่น,บ้านสามเหลี่ยม,ทาเคยาม่า,คานาซาวา,Gero onsen,Takayama,Kanazawa,JR Pass,Hajiban ramen,ฮะจิบัง ราเมง,เนื้อฮิดะ,Hida beef,hida beef takayama,เที่ยวตามพาส,บัตรรถไฟ,ตั๋วรถไฟ,พาสญี่ปุ่น,พาสเที่ยว,Japan Pass,เที่ยวญี่ปุ่นแบบประหยัด,เที่ยวโคตรคุ้ม,นั่งรถไฟ,นั่งบัสเที่ยว,Hello Kitty train,15 วัน ฮอกไกโด ถึง โอซาก้า,เที่ยวรถไฟ,รถไฟญี่ปุ่น,เที่ยว.

เที่ยวโคตรคุ้ม Takayama-Hokuriku PASS | 15 วัน ฮอกไกโด ถึง โอซาก้า.

ร้าน อาหาร takayama pantip.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมร้าน อาหาร takayama pantipข่าวของเรา

8 thoughts on “เที่ยวโคตรคุ้ม Takayama-Hokuriku PASS | 15 วัน ฮอกไกโด ถึง โอซาก้า | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร takayama pantipล่าสุด

ใส่ความเห็น