หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับที่พัก แม่ กํา ปอง pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับที่พัก แม่ กํา ปอง pantipมาถอดรหัสหัวข้อที่พัก แม่ กํา ปอง pantipกับPopAsiaในโพสต์เที่ยวแม่กำปอง เชียงใหม่ นอนแช่อ่างชมวิวภูเขาใจกลางหมู่บ้านที่ April cottage | FOLLOW ME Creatorนี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับที่พัก แม่ กํา ปอง pantipในเที่ยวแม่กำปอง เชียงใหม่ นอนแช่อ่างชมวิวภูเขาใจกลางหมู่บ้านที่ April cottage

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากที่พัก แม่ กํา ปอง pantipเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้มอบคุณค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้โดยเร็วที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ที่พัก แม่ กํา ปอง pantip

แม่กำปอง แม่ลาย ปางไฮ วันที่ 1 ทริปเชียงใหม่ ประจำปี กับ 12 วันในเชียงใหม่ วันที่เดินทาง 10/10/64 เริ่มวันแรก มุ่งหน้าสู่หมู่บ้านแม่กำปอง จ.เชียงใหม่ หมู่บ้านกลางลำปาง หุบเขา. ที่มีความน่ารักไม่ซ้ำใคร มีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟน่ารักๆ ให้เราได้ถ่ายรูปกันเพียบ แค่มาเดินเล่นฟังเสียงน้ำตกก็ดีต่อใจแล้ว วันนี้ยุ้ยพักบ้านเอพริล ดอยแม่กำปอง ที่พักใจกลางหมู่บ้านและมีที่จอดรถส่วนตัว ห้องพักเริ่มต้นท่านละ 600 บาท รวมสัตว์เลี้ยงด้วย และห้องของยุ้ยครั้งนี้จะเป็นห้องกอดเขา 1 ห้อง ราคาคืนละ 4,500 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน แถมมีอ่างน้ำขนาดใหญ่ ที่เราสามารถแช่อ่างพร้อมวิวภูเขาด้านหน้าได้ สนใจที่พัก ติดต่อได้ที่ line id : @aprilcottage เพจ April Cottage ดอยแม่กำปอง Tel 062 524 6186 Google maps : 0:00 เริ่มเดินทาง 2:43 แม่ ทางเข้ากำปอง 4:51 เดินรอบบ้านแม่กำปอง 7:34 มื้อกลางวัน ร้านไส้กรอกแม่นิ่ม 📌GPS : 11:51 อุโบสถกลางน้ำ วัดแม่กำปอง 📌GPS : 13:41 บ้านฮิมห้วยลุงปุด & ป้าเป้ง 📌GPS : 16:05 ตู้หยอดเหรียญ 📌GPS : 16:29 เยี่ยมชมห้องเขากอด 1 เมษายน ค็อทเทจ 📌GPS : 23:10 นอนชมวิวภูเขา 25:34 มื้อเย็น หมูย่าง 28:05 เดินเล่นบ้านแม่กำปองที่ พลบค่ำ แมวดอย Gallery 📌GPS : 30:20 วันที่ 2 อาหารเช้า เดินรอบหมู่บ้านตอนเช้า ================= ❋ กล้อง DJI Pocket 2 กล้องหลัก Sony A1 / DJI Osmo Action กล้องเพิ่มเติม ================= ออก กด Like&Share และ Subscribe พวกเราด้วยนะครับ Facebook : www.facebook.com/followmecreator Youtube : www.youtube.com/followmecreator Instagram : www.instagram.com/followme_yuii/ ============= ==== #ท่องเที่ยวเชียงใหม่ # บ้านแม่กำปอง #FOLLOWMECreator

เอกสารที่เกี่ยวข้องกับที่พัก แม่ กํา ปอง pantip

เที่ยวแม่กำปอง เชียงใหม่ นอนแช่อ่างชมวิวภูเขาใจกลางหมู่บ้านที่ April cottage | FOLLOW ME Creator
เที่ยวแม่กำปอง เชียงใหม่ นอนแช่อ่างชมวิวภูเขาใจกลางหมู่บ้านที่ April cottage | FOLLOW ME Creator

FOLLOW ME Creator คุณสามารถค้นพบบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับที่พัก แม่ กํา ปอง pantip

#เทยวแมกำปอง #เชยงใหม #นอนแชอางชมววภเขาใจกลางหมบานท #April #cottage #FOLLOW #Creator.

เที่ยวเชียงใหม่,เที่ยวแม่กำปอง,เชียงใหม่,ที่พักเชียงใหม่,ที่พักแม่กำปอง,แม่กำปอง,April cottage ดอยแม่กำปอง,ของกินเชียงใหม่,ร้านของกินแม่กำปอง,Follow me creator,ทางขึ้นแม่กำปอง,ร้านไส้อั่วแม่นิ่ม,บ้านฮิมห้วย ลุงปุ๊ด & ป้าเป็ง,ที่เที่ยวเชียงใหม่,Chiang Mai Thailand,Sony A1.

เที่ยวแม่กำปอง เชียงใหม่ นอนแช่อ่างชมวิวภูเขาใจกลางหมู่บ้านที่ April cottage | FOLLOW ME Creator.

ที่พัก แม่ กํา ปอง pantip.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหาที่พัก แม่ กํา ปอง pantipของเรา

28 thoughts on “เที่ยวแม่กำปอง เชียงใหม่ นอนแช่อ่างชมวิวภูเขาใจกลางหมู่บ้านที่ April cottage | FOLLOW ME Creator | สรุปข้อมูลที่พัก แม่ กํา ปอง pantipล่าสุด

  1. สมพร สถิรวิกรานต์ says:

    อยากดูให้ครบทั้ง​12วันของการเดินทางเลยคะ​ ไม่ทราบว่าน้องยุ้ยลงครบทั้งหมดรึยัง​ แล้วมีทั้งหมดกี่คลิปคะ​ เพิ่งดูคลิปแม่ลาย​เป็นคลิปแรก​ และคลิปแม่กำปองนี่เป็นคลิปที่2ค่ะ​ ♥️

  2. Phoom Russamepaibul says:

    สนใจจะไปพักที่นี่เหมือนกันครับ

    แต่ติดต่อที่นี่ยากมาก มีวิธีไหนที่สามารถติดต่อจองกับทางที่พักได้บ้างครับ

    ทำยังไงถึงสามารถจองที่พักได้ครับ ติดต่อไปแล้วไม่มีใครรับสายหรือตอบไลน์เลยครับ

  3. Unchalee Saensonsri says:

    คุณยุ้ยน่ารักมากค่าา รีวิวเป็นธรรมชาติมากๆ สวยทุกที่เลยค่ะ เหมือนได้ไปเที่ยวด้วยเลยชอบมากๆ ทำคลิปออกมาเยอะๆนะคะจะติดตามไปตลอดเลยค่า❤️❤️

ใส่ความเห็น