เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับที่พัก เขา ใหญ่ พัน ทิป หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับที่พัก เขา ใหญ่ พัน ทิปมาวิเคราะห์หัวข้อที่พัก เขา ใหญ่ พัน ทิปในโพสต์เที่ยวเขาใหญ่ คาเฟ่ 3 ที่ 3 สไตล์ นอนพูลวิลล่าสุดหรู Hotel Labaris Khao Yai | FOLLOW ME Creatorนี้.

FOLLOW ME Creator

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากที่พัก เขา ใหญ่ พัน ทิปสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะส่งมอบข่าวสารที่ดีที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ที่พัก เขา ใหญ่ พัน ทิป

สวัสดีค่ะ คลิปนี้ ยุ้ย กับ พี่เหมียว จะพาทุกคนมาอัพเดทที่กิน คาเฟ่ ที่พัก เขาใหญ่ 3 วัน 2 คืนค่ะ ทริปนี้จะเป็นทริปเขาใหญ่ประจำปีของยุ้ย เราไปเที่ยวกันในฤดูฝน ให้ความรู้สึกสดชื่นกับความเขียวขจีของต้นไม้ ปีนี้เขาใหญ่มีร้านกาแฟเปิดค่อนข้างเยอะ ยุ้ยจะพาไปอัพเดท ที่แรกเราไป ขามเขาใหญ่ (ขามเขาใหญ่) คาเฟ่ที่ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น น่ารักแบบมินิมอล มีหลายมุมถ่ายรูป ไฮไลท์อยู่ที่เครื่องดื่มชาเขียว ที่อร่อยเข้มข้น ไปทานกันต่อที่ร้านอาหารเจ๊โอ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ 25 บาท ที่ร้านชุมชนบ้านท่ามะปราง ตำบลหมูสี ไฮไลท์คือ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำทะเลหมูกรอบ ให้ชุดยูนิฟอร์ม รสเข้มข้นโดยไม่ต้องปรุงเพิ่ม อีกคาเฟ่ที่เราแวะเข้าไปนั่งชิลล์ๆ ชมวิว คือ อัสสนา คาเฟ่ เขาใหญ่ ร้านกาแฟข้างน้ำตกที่สวยงาม เครื่องดื่มและของว่างรสชาติดี พื้นที่ร้านค่อนข้างกว้างขวาง มีโซนห้องแอร์และติดน้ำตก บรรยากาศสดชื่นเหมาะแก่การพักผ่อนมากๆ ได้เวลาเข้าที่พักของเราแล้ว วันนี้ยุ้ยพักที่โรงแรมลาบาริสเขาใหญ่ (Labaris Khao Yai Hotel) เป็นโรงแรมที่มีธีมเขาวงกต ตามชื่อที่พัก รู้สึกเหมือนเราเป็นเจ้าหญิง เดินในปราสาทที่สวยงาม โรงแรมตั้งอยู่ติดกับถนนธนะรัชต์ หลังภูเขา โรงแรมกว้างขวาง ใหญ่โตอลังการมาก วันนี้ยุ้ยพักห้อง Pool Villa ราคาคืนละ 8,900 บาท รวมอาหารเช้า + มินิบาร์ + Afternooo Tea ห้องเป็นส่วนตัว ใหญ่ อุปกรณ์ครบ ห้องน้ำมีอ่างแช่ตัว แบ่งโซนเปียกและโซนแห้ง ต้องบอกว่าอาหารที่นี่อร่อยมาก ถูกปากทุกเมนูมาตรฐานราคาโรงแรม บริการยืนหนึ่ง พนักงานบริการดีทุกคน มีโซน Rabbit Cafe หน้าทางเข้าโรงแรมด้วย เรียกได้ว่าพักที่นี่ 3 วัน 2 คืนแทบไม่ต้องออกไปไหนเลย มีครบทุกอย่าง แถมยังมีมุมถ่ายรูปเยอะอีกด้วย สอบถามเพิ่มเติมโทร 044 300 999 ———————————– 0:00 เปิดคลิป 0: 15 ข้าวเขาใหญ่ 📌 4:47 ก๋วยเตี๋ยวต้มยำเจ๊โอ 25 บาท 📌 7:04 อัสสนา คาเฟ่ 📌 12:43 โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ 📌 15:31 พูลวิลล่า 20:56 ดินเนอร์ The Fable Feast Meat & More Restaurant 📌 24 : 22 วัน 2 อาหารเช้า 27:10 บรรยากาศรอบๆที่พัก 30:53 มื้อกลางวัน The Fable Feast Meat & More ร้านอาหาร 32:50 Rabbit cafe 📌 36:25 Afternoon Tea & Dinner 38:07 Day 3 Breakfast ปิดคลิป = ======= ========= ❋ กล้อง Sony A1 / DJI Action ================= ฝากกด Like&Share และ Subscribe ด้วยนะครับ. Facebook : www.facebook.com/followmecreator Youtube : www.youtube.com/followmecreator Instagram : www.instagram.com/followme_yuii/ ================= #เที่ยวเขาใหญ่# ที่พักเขาใหญ่ #FOLLOWMECreator

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับที่พัก เขา ใหญ่ พัน ทิป

เที่ยวเขาใหญ่ คาเฟ่ 3 ที่ 3 สไตล์ นอนพูลวิลล่าสุดหรู Hotel Labaris Khao Yai | FOLLOW ME Creator
เที่ยวเขาใหญ่ คาเฟ่ 3 ที่ 3 สไตล์ นอนพูลวิลล่าสุดหรู Hotel Labaris Khao Yai | FOLLOW ME Creator

FOLLOW ME Creator คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับที่พัก เขา ใหญ่ พัน ทิป

#เทยวเขาใหญ #คาเฟ #ท #สไตล #นอนพลวลลาสดหร #Hotel #Labaris #Khao #Yai #FOLLOW #Creator.

เขาใหญ่,เที่ยวเขาใหญ่,ปากช่อง,นครราชสีมา,Hotel Labaris Khao Yai,เที่ยวเขาใหญ่ 2 วัน 1 คืน,คาเฟ่เขาใหญ่,Follow me creator,ที่เที่ยวเขาใหญ่,Thailand,Sony A1,Khao yai,ที่พักเขาใหญ่,ลาบาริส เขาใหญ่,ขาม เขาใหญ่ (Khaam Khaoyai),Walking Street Pattaya,Assana Cafe Khaoyai,Street food,Rabbit cafe,พูลวิลล่า เขาใหญ่,Pool villa.

เที่ยวเขาใหญ่ คาเฟ่ 3 ที่ 3 สไตล์ นอนพูลวิลล่าสุดหรู Hotel Labaris Khao Yai | FOLLOW ME Creator.

ที่พัก เขา ใหญ่ พัน ทิป.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลที่พัก เขา ใหญ่ พัน ทิปของเรา

33 thoughts on “เที่ยวเขาใหญ่ คาเฟ่ 3 ที่ 3 สไตล์ นอนพูลวิลล่าสุดหรู Hotel Labaris Khao Yai | FOLLOW ME Creator | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับที่พัก เขา ใหญ่ พัน ทิปที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. patteerashop says:

    ชอบบรรยากาศที่คุณยุ้ยรีวิวคะ กำลังเตรียมจองห้องพักที่นี่เลย แต่ถ้าเป็นคืนศุกร์/คืนเสาร์ ราคาจะไม่ใช่ 8,900 บาท ทางโรงแรมแจ้งมา 11,438/คืนคะ ห้องพูล วิลล่า 502 ที่คุณยุ้ยพักคะ

  2. Thiti M. says:

    ช่องท่องเที่ยวอันดับ 1 ในดวงใจเลยครับ

    ไม่จำเป็นต้องมีคอนเทนต์อะไรให้ดูอลังการ ไม่จำเป็นต้องเที่ยวคนเดียวทั่วโลก ไม่จำเป็นต้องไปสถานที่แปลกใหม่ แต่กลับมีเสน่ห์น่าดึงดูดให้ต้องติดตามดูทุกคลิป

  3. Au. Pallapa says:

    ที่พักสวยงามมากๆค่ะ บรรยากาศร่มรื่น ต้นไม้เขียวสด ขอบมากค่ะ อาหารน่าทานสุดๆ ขนมก็น่าทาน ขอบคุณน้องยุ้ยที่พามาเที่ยว ชมที่ดีดี สิ่งดีดี ภาพของน้องแม้วสวยงามตลอดค่ะ

  4. Kn Kn says:

    ชอบน้องยุ้ยเป็นคนอารมณ์ดีไม่เคยติเตียนอะไรเลยของกินน้องยุ้ยก็จะบอกว่าอร่อยพอน้องยุ้ยเจออะไรก็จะพูดว่าน่ารักนะคำนี้พี่ฟังจนติดหูเลยค่ะรอติดตามทุกคริปนะคะรักนะคะเวลาเดินทางก็ขอไห้ปลอดภัยนะคะ

ใส่ความเห็น