หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวระนอง pantip หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวระนอง pantipมาถอดรหัสหัวข้อสถานที่ท่องเที่ยวระนอง pantipกับPop Asiaในโพสต์เที่ยวระนอง 1 วัน ลั๊ลลา 1 Day Trip at Ranong, Thailand. Vlogนี้.

สรุปสาระสำคัญของข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ท่องเที่ยวระนอง pantipในที่สุดสมบูรณ์เที่ยวระนอง 1 วัน ลั๊ลลา 1 Day Trip at Ranong, Thailand. Vlog

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากสถานที่ท่องเที่ยวระนอง pantipเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้บริการที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับผู้ใช้ เพื่อช่วยให้คุณได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อสถานที่ท่องเที่ยวระนอง pantip

1 วันที่ระนอง เที่ยว 1 วันที่ระนอง ประเทศไทย Vlog ปลายเดือนมิถุนายน สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยเริ่มคลี่คลาย เลยมีโอกาสไปเที่ยวระนอง เมืองที่มีฝนตกมากที่สุดในประเทศไทย กับทริปขับรถเที่ยว 1 วัน 1 คืน เริ่มจากจังหวัดภูเก็ต ผ่านอำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา ถึงจังหวัดระนอง ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง เส้นทางก็สะดวก ง่ายต่อการขับรถไปจังหวัดระนอง รีบวิ่งไปหาร้านอาหารสุ่ม พูดง่าย ๆ ว่าเคยใช้บริการร้านอาหารที่คุ้นเคย ติดกับบ่อน้ำร้อนรักษะวาริน บ่อน้ำพุร้อนชื่อดังของจังหวัดระนอง รสชาติอาหารอร่อย. แนะนำให้ใช้หลายปาก ที่พิเศษคือร้านอาหารมีลูกค้าเยอะแต่ทำอาหารได้เร็วประทับใจมาก กินข้าวเสร็จก็ไปเดินเล่นกัน แถวน้ำพุ แต่ส่วนที่มีบริการนักท่องเที่ยวต่างๆ ยังปิดอยู่ แล้วเดินทางเข้าเมืองระนองเพื่อหาที่พัก เมื่อค้นหาผ่านเว็บไซต์จองห้องพัก Agoda.com คุณจะพบว่าตัวเองหลงรัก Farm House Ranong Hotel ซึ่งตั้งอยู่ในใจกลางเมืองระนอง อยู่ท่ามกลางสถานที่ท่องเที่ยว สามารถเดินทางไปรอบๆ ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ยิม ฯลฯ สะอาด ห้องกว้างขวาง แอร์เย็น นอนยาว หลังจากได้ห้องพักแล้ว เราก็ออกไปชมวิวสวยๆ ที่ภูเขาหญ้า จังหวัดระนอง ในช่วงฤดูฝน หญ้าเขียวขจีทำให้ทัศนียภาพโดยรอบกลายเป็นสีเขียว นักท่องเที่ยวเริ่มทยอยออกมากันแล้ว หลังจากนั้นเขาตั้งใจจะกลับไปที่โรงแรม หาสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง ที่พักขับไปอีกหน่อยก็ถึงประภาคารริมทะเลมองเห็นเกาะเมียนมาร์ และตั้งใจจะดูพระอาทิตย์ตก ปรากฏว่าปิดอีกแล้ว หงุดหงิดมาก หลังจากทำผิดเขาก็กลับไปที่โรงแรม ว่ายน้ำเพื่อการพักผ่อน พร้อมออกจากร่างกายกับโรงแรมฟาร์มเฮาส์ หลับให้สบายถึงเช้าของวันใหม่ ออกไปหาติ่มซำกินตามคำแนะนำของพนักงานต้อนรับ ปรากฏว่าเดินออกไปร้านใกล้โรงแรมปิดอีกแล้ว หงุดหงิดเหมือนเดิม 555 เลยกลับโรงแรมเช็คเอ้าท์ พร้อมไปร้านติ่มซำอีกร้านตามคำแนะนำของลุงใกล้โรงแรมคือระนองโอชา หาเส้นทางผ่าน google ไม่ไกลจากโรงแรมมากนัก ที่นี่มีเมนูมากมายนอกจากติ่มซำที่รสชาติอร่อยจริงๆ ได้เวลาออกจากระนองมุ่งหน้าสู่กรุงเทพฯ เก็บความประทับใจ 1 วัน กับจังหวัดระนอง, ร้านอาหารคุณหลิน, ระนอง, โรงแรมฟาร์มเฮาส์, ระนอง, ร้านอาหารระนองโอชา #ร้านอาหารคุนลิน #โรงแรมฟาร์มเฮ้าส์ระนอง #ท่องเที่ยวระนอง ติดตามวินนี่เทคทัวร์ทางทวิตเตอร์แฟนเพจ

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวระนอง pantip

เที่ยวระนอง 1 วัน ลั๊ลลา 1 Day Trip at Ranong, Thailand. Vlog
เที่ยวระนอง 1 วัน ลั๊ลลา 1 Day Trip at Ranong, Thailand. Vlog

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ เที่ยวระนอง 1 วัน ลั๊ลลา 1 Day Trip at Ranong, Thailand. Vlog ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ท่องเที่ยวระนอง pantip

#เทยวระนอง #วน #ลลลา #Day #Trip #Ranong #Thailand #Vlog.

ระนอง,เที่ยวระนอง,คุ้นลิ้น,ร้านอาหารคุ้นลิ้น,น้ำพุร้อน,รักษะวาริน,บ่อน้ำพุร้อนรักษะวาริน,เที่ยว,ขับรถเที่ยว,1 day trip,trip,vlog,ranong,travel,cheaptravel,gopro,ภูเขาหญ้า,เที่ยวภูเขาหญ้า ระนอง,Blad hill,Farm house,farm house hotel,ฟาร์ม เฮ้าส์ ระนอง,ระนองโอชา,ติ่มซำ,ระนองโอชาติ่มซำ,ร้านอาหารระนองโอชา,จังหวัดระนอง,ที่เที่ยวระนอง.

เที่ยวระนอง 1 วัน ลั๊ลลา 1 Day Trip at Ranong, Thailand. Vlog.

สถานที่ท่องเที่ยวระนอง pantip.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวระนอง pantipของเรา

7 thoughts on “เที่ยวระนอง 1 วัน ลั๊ลลา 1 Day Trip at Ranong, Thailand. Vlog | สรุปข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวระนอง pantip

  1. SoEarth says:

    ชอบครับ อยากให้พาไปเที่ยวที่ต่างๆในประเทศแบบนี้บ่อยๆครับ อยากแนะนำให้ตัดคลิปให้มันสั้นลง เพราะอันนี้มันจะยืดๆไปนิด ถ้าสั้นลงแต่ได้ใจความเหมือนเดิมก็จะดีมากเลยครับ สู้ๆครับ

ใส่ความเห็น