หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม ใน กัวลาลัมเปอร์ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับโรงแรม ใน กัวลาลัมเปอร์มาสำรวจกันกับPopAsiaในหัวข้อโรงแรม ใน กัวลาลัมเปอร์ในโพสต์เที่ยวมาเลเซีย EP2 กิน เที่ยว บอกพิกัดถ่ายรูป กัวลาลัมเปอร์-เก็นติ้ง สาย IG ต้องมา! | CHAAIM's STORYนี้.

CHAAIM's STORY

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่โรงแรม ใน กัวลาลัมเปอร์สำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะได้มอบเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเก็บข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโรงแรม ใน กัวลาลัมเปอร์

#เที่ยวมาเลเซีย #เที่ยวกัวลาลัมเปอร์ #เที่ยวเก็นติ้ง #มาเลเซีย #Vlogมาเลเซีย มาแล้วจ้า EP 2 นี้จะพาไปเก็บภาพแลนด์มาร์กของ KL บอกจุดถ่ายรูปลงอินสตาแกรมที่ไม่ควรพลาด และพาขึ้น Cable Car ไปเก็นติ้งด้วย ใครมีเวลาขึ้นไปนอนเก็นติ้งสักคืนจะดีมาก อากาศเย็นสบายตลอดปี มีกิจกรรมให้ทำมากมาย น่าเสียดายที่ตอนเราไปฝนตก เลยไม่ได้ออกทริป มันน่าเสียดายมาก ใครยังไม่ได้ดู EP 1 ย้อนดูตอนแรกได้นะครับ Link Vlog Malaysia EP1 ถ้าคิดจะไปเที่ยวหลังวิกฤตโรคระบาด ลองเก็บ Malaysia ไว้เป็นตัวเลือก สกุลเงิน : ริงกิต (ตอนไป 1 ริงกิต ประมาณ 8 บาทไทย) การเดินทาง : ใช้ Grab สะดวกสุด ถูกมาก แถมสะสมแต้มได้ด้วย ที่พัก : กัวลาลัมเปอร์ (คืนที่ 3) 📌 The Face Suites – โรงแรมนี้ดีอีกแล้ว . ปักหมุดไว้เลยจริงๆ ถ้ามา KL ต้องมาโรงแรมนี้ เพราะราคาดีมาก ไม่เกิน 4,000 ประมาณนี้ ห้องก็ใหญ่อลังการ สระว่ายน้ำสุดฟิน ขอหักคะแนนอาหารเช้า แค่นี่ไม่มีอะไรว้าว ที่พัก: บนเก็นติ้ง (คืนที่ 4 อันนี้ไม่ได้ถ่ายมา ไม่ตรงปก เลยไม่แนะนำ) 📌 Grand Ion Delemen Hotel โรงแรมบนเก็นติ้ง อันนี้ธรรมดามาก ไม่ประทับใจเลย เรียกว่าไม่ตรงปกจะดีกว่า แถมยังต้องเดินทางจากโรงแรมไป Genting Theme Park อีก มันไม่ทำงาน ถ้ามาเก็นติ้งลองพักที่สวนสนุก จะมีฝั่งโรงแรมสร้างใหม่ จะสะดวกกว่าและถูกกว่าด้วย จบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ฝากกดติดตาม กดไลค์ และกดติดตามช่องเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ. อินสตาแกรม : *********************************************************** * 🎵 ข้อมูลเพลง: ชื่อ: Indian Fusion ศิลปิน: Shahed ประเภท: Indian JayJen & Enine – RollerCoaster (เพลงไม่มีลิขสิทธิ์)

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของโรงแรม ใน กัวลาลัมเปอร์

เที่ยวมาเลเซีย EP2 กิน เที่ยว บอกพิกัดถ่ายรูป กัวลาลัมเปอร์-เก็นติ้ง สาย IG ต้องมา! | CHAAIM's STORY
เที่ยวมาเลเซีย EP2 กิน เที่ยว บอกพิกัดถ่ายรูป กัวลาลัมเปอร์-เก็นติ้ง สาย IG ต้องมา! | CHAAIM's STORY

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ เที่ยวมาเลเซีย EP2 กิน เที่ยว บอกพิกัดถ่ายรูป กัวลาลัมเปอร์-เก็นติ้ง สาย IG ต้องมา! ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ใน กัวลาลัมเปอร์

#เทยวมาเลเซย #EP2 #กน #เทยว #บอกพกดถายรป #กวลาลมเปอรเกนตง #สาย #ตองมา #CHAAIM39s #STORY.

#Vlogmalaysia,#VlogKL,#Vlogมาเลเซีย,#มาเลเซีย,#เที่ยวมาเลเซีย,#vlogเก็นติ้ง,#เที่ยวประหยัด,#เที่ยวไม่แพง,#เที่ยวเก็นติ้ง,#5วัน4คืน,#เที่ยวเอเชีย,#งบไม่แพง,#genting,#Vloggenting,#เก็นติ้ง,#กักตัว.

เที่ยวมาเลเซีย EP2 กิน เที่ยว บอกพิกัดถ่ายรูป กัวลาลัมเปอร์-เก็นติ้ง สาย IG ต้องมา! | CHAAIM's STORY.

โรงแรม ใน กัวลาลัมเปอร์.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามโรงแรม ใน กัวลาลัมเปอร์ข่าวของเรา

11 thoughts on “เที่ยวมาเลเซีย EP2 กิน เที่ยว บอกพิกัดถ่ายรูป กัวลาลัมเปอร์-เก็นติ้ง สาย IG ต้องมา! | CHAAIM's STORY | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องโรงแรม ใน กัวลาลัมเปอร์ที่สมบูรณ์ที่สุด

ใส่ความเห็น