ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร ปาย หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร ปายมาถอดรหัสหัวข้อร้านอาหาร ปายกับpopasia.netในโพสต์เที่ยวปาย แม่ฮ่องสอน ด้วยรักและคิดถึง | Travel 101 | Pai SS2:Ep18นี้.

สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร ปายในเที่ยวปาย แม่ฮ่องสอน ด้วยรักและคิดถึง

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร ปายสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการคุณอย่างคุ้มค่าที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจับข่าวบนอินเทอร์เน็ตในcáchวิธีที่เร็วที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร ปาย

กลับมาปายในรอบ 10 ปี “ปายสวยเสมอ” ที่ตั้ง : อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน – น้ำตกแพมบก – ร้านอาหารชุมชนชาวจีนสันติชล – ถนนคนเดินปาย – จุดชมวิวหยุนไหลทะเลหมอก ที่พัก : ครามปาย รีสอร์ท ราคา 1,650 บาท รวม อาหารเช้า / 2 คน Facebook : Tel : 065-056-9536 เวลาถ่ายทำ : 6-7 พฤศจิกายน 2564 การเดินทาง : จากจังหวัดเชียงใหม่ ใช้ทางหลวงหมายเลข 107 และ 1095 ระยะทางประมาณ 135 กม. ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง ที่ตั้ง : อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน Map : กด Subscribe และ กดกระดิ่ง เพื่อติดตามตอนต่อไปพร้อมอัพเดทสถานที่ท่องเที่ยวก่อนใครได้ที่นี่ Contact : Email : [email protected] Facebook : Instagram : ja.travel101 #Travel101 #บางวันเที่ยวบางวันไม่ได้ เที่ยว #ปาย #แม่ฮ่องสอน

เอกสารที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร ปาย

เที่ยวปาย แม่ฮ่องสอน ด้วยรักและคิดถึง | Travel 101 | Pai SS2:Ep18
เที่ยวปาย แม่ฮ่องสอน ด้วยรักและคิดถึง | Travel 101 | Pai SS2:Ep18

Travel 101 คุณสามารถค้นพบบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร ปาย

#เทยวปาย #แมฮองสอน #ดวยรกและคดถง #Travel #Pai #SS2Ep18.

travel,101,บางวันเที่ยว,บางวันก็ไม่เที่ยว,vlog,blogger,review,เที่ยว,ท่องเที่ยว,รีวิว,แนะนำ,ที่เที่ยว,trip,พาเที่ยว,ไทย,thai,thailand,ทริป,สวย,บางวันเที่ยวบางวันไม่เที่ยว,สาว,ผู้หญิง,จ๋า,เที่ยวไทย,unseen,travel 101,ทะเลหมอก,หยุนไหล,จุดชมวิว,ถนนคนเดิน,สันติชล,น้ำตก,แพมบก,จีน,ชุมชน,ร้าน,อาหาร,ยูนนาน,ยูนาน,แม่ฮ่องสอน,เที่ยวแม่ฮ่องสอน,ปาย,เที่ยวปาย,ครามปาย,รีสอร์ท,ที่พัก,การเดินทาง,โฮมสเตย์,homestay,bungalow,pai,mae hong son,นา,ทุ่ง,หมอก,กิน,หมั่นโถว,ทอด,กลางคืน,ตลาด,ขับรถ,แม่น้ำ,update,ล่าสุด.

เที่ยวปาย แม่ฮ่องสอน ด้วยรักและคิดถึง | Travel 101 | Pai SS2:Ep18.

ร้านอาหาร ปาย.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามร้านอาหาร ปายข้อมูล

22 thoughts on “เที่ยวปาย แม่ฮ่องสอน ด้วยรักและคิดถึง | Travel 101 | Pai SS2:Ep18 | ร้านอาหาร ปายข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด

  1. เถลไถล ไปกับอ้วน says:

    เพิ่งได้กลับไปเที่ยวปายกับแม่ฮ่องสอนเมื่อปีที่แล้ว ทั้ง 2 ที่ยังคงสวยงามเสมอค่ะ ยิ่งช่วงโควิดแบบนี้ยิ่งสงบมาก เหมือนย้อนกลับไปเมื่อสิบปีที่แล้วเลยค่ะ

  2. Scandalous Honey says:

    พอไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวต่างชาติแล้ว ปายก็เหมือนเมืองน่านเลย แต่ต่างกันตรงที่ปายมีฉากหลังเป็นภูเขาตลอด คิดถึงปายจริงๆ สมัยก่อนไม่มีโดรนเลยทำให้ไม่เคยเห็นมุมสูง ไม่รู้ว่าปายมีอะไรเปลี่ยนไปมากแค่ไหน ที่แน่ๆ ปายเป็นที่แรกๆที่มีร้านคาเฟ่ชิคๆ อยู่มาก และฮิตสุดคือการเขียนโปสการ์ดส่ง สำหรับเราสมัยก่อนเราไปปายครั้งแรกเพราะไปตามหานกหวีดดิน ไม่รู้ตอนนี้ยังมีอยู่รึป่าว อยากให้คนรุ่นใหม่ไปปายกันเยอะๆ เพราะที่นี่เป็นออริจินอลในหลายๆอย่าง

ใส่ความเห็น