ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงเทพธิดา โรงแรม หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับเทพธิดา โรงแรมมาวิเคราะห์กับPopAsiaในหัวข้อเทพธิดา โรงแรมในโพสต์เทพธิดาโรงแรม (2517) วิยะดา อุมารินทร์, สรพงศ์ ชาตรีนี้.

สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับเทพธิดา โรงแรมในเทพธิดาโรงแรม (2517) วิยะดา อุมารินทร์, สรพงศ์ ชาตรีที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากเทพธิดา โรงแรมสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความปรารถนาที่จะให้เนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

เนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้อเทพธิดา โรงแรม

ภาพยนตร์ไทย The Goddess Hotel (1974) มาลี หญิงสาวชาวเหนือ ถูกชายหนุ่มหลอกให้ขายตัวในกรุงเทพฯ ตอนแรกเธอปฏิเสธและต่อต้าน แต่แล้วเธอก็รู้ว่ายิ่งเธอต่อต้าน เธอก็ยิ่งถูกเฆี่ยนตีอย่างโหดเหี้ยม เธอจึงลังเลที่จะยอมรับสภาพการเป็น “เจ้าแม่โรงแรม” มาลีเป็นโสเภณี และยินดีกับคำพูดของชายหนุ่มที่จริงใจกับเธอว่า “มาลี แกงที่สวยที่สุดในโลก” ส่งเงินไปสร้างบ้านใหม่ แต่ชีวิตของเธอก็กลับหัวกลับหางเมื่อชายหนุ่มที่ล่อลวงเธอหรือแมงดาของเธอถูกยิงตาย ชีวิตของเธอต้องอพยพออกจากโรงแรม และเริ่มเสื่อมลง และสิ่งนี้ทำให้หญิงสาวได้เรียนรู้บทเรียนสำคัญในชีวิตที่ผลักดันให้เธอเลิกอาชีพค้าประเวณีและเลิกพึ่งพาเพศชายเป็นสำคัญ จริยา ศิริพิทธ์ สายพิน ชินดานุช ศิริโชค ชนชล ประภา สุวรรณฤทธิ์ พึ่ง ภูมรินทร์ สาฐา จินดาพร ลำเจียก ขจรกล นที รอยริน จินดิศ บุนนาค ธีระ เดชดำรง กิตติ ดาสาคร เพิ่ม พรหมศาสตร์ เทียนชัย สมยาประเสริฐ เพ็ญพิม ชวนพิศ เผ่าสินเภา ศิลปิน ธิวา บุญบรรพต เชียงใหม่ ณิยกุล ณิยกุล ครอบครัวขวัญเรือน ครอบครัวภูมิ เดือนแก้ว ครอบครัวภูมิ บุญเลิศภูมิ ถนอม นวลอนันต์ ณรงค์ จันทร์เรือง เฉลิม บัวเสียง ปั่น เทียนประสิทธิ์ ไชยศรี เอี่ยมบำรุง ศุภกลีคชัย

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของเทพธิดา โรงแรม

เทพธิดาโรงแรม (2517) วิยะดา อุมารินทร์, สรพงศ์ ชาตรี
เทพธิดาโรงแรม (2517) วิยะดา อุมารินทร์, สรพงศ์ ชาตรี

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เทพธิดาโรงแรม (2517) วิยะดา อุมารินทร์, สรพงศ์ ชาตรี คุณสามารถค้นพบเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเทพธิดา โรงแรม

#เทพธดาโรงแรม #วยะดา #อมารนทร #สรพงศ #ชาตร.

[vid_tags].

เทพธิดาโรงแรม (2517) วิยะดา อุมารินทร์, สรพงศ์ ชาตรี.

เทพธิดา โรงแรม.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามเนื้อหาเทพธิดา โรงแรมของเรา

34 thoughts on “เทพธิดาโรงแรม (2517) วิยะดา อุมารินทร์, สรพงศ์ ชาตรี | อัปเดตใหม่เทพธิดา โรงแรมเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

  1. เฉลิม ภูเดช says:

    หนังเรื่องนี้มีเค้าความจริงเยอะมาก สมัยนั้นสาวเหนือโดนหลอกให้ไปขายตัวกันเยอะมาก พอกลับมาบ้านสาวบ้านนอกเห็นเธอแต่งตัวสวยมีเงินทองสร้างบ้าน ก็พากันตามๆกันไป

  2. Iyarasrom The Hermitage says:

    สรพงษ์เป็นดาราที่เล่นได้สุดยอด เป็นตัวละครนั้นๆอย่างเรื่องนี้เป็นแมงดา โหด เป็นคุณหมอผู้มีอุดมการณ์อย่างเขาชื่อกานต์ ดารายุคนี้เก่งมาก

  3. Weerapoj Th says:

    เคยไปดูที่โรงหนังชั้น 2 ลูกของป้าเป็นคนเอาฟิล์มหนังมาให้โรงหนังแล้วเขามาพาเข้าไปดู. (ลูกชายป้าเคยทำงานที่วังละโว้ ช่วงนั้นเคยกินนอนอยู่กับสรพงศ์ ชาตรีที่วังละโว้)

  4. keerati mintrajetsadamon says:

    พี่ วิยะดา อุมารินทร์ สวยมากๆๆๆๆหน้าคมสวยมากๆแสดงดีมากๆๆๆๆๆๆๆ ชอบมากที่สุดคือ อีพริ้งคนเริงเมือง พี่เค้าแสดง 2 เวอร์ชั่นเลย ทั้งในภาพยนตร์และ ละครช่อง 3 สมัยนั้น ตามด้วย ทองประกายแสด ละครช่อง 3 เป็นนังทองดี ทองประกาย นางเอก แล้วก็เป็น อรอินทร์ ในภาพยนตร์ เมียหลวง ชอบมากฉากปีนกำแพงเอาปืนจะมายิง แสดงได้ยอดเยี่ยม สมจริงมาก คนพากย์เสียงพี่เค้า ในภาพยนตร์ก็ใส่ความแจ๋น ความดัดจริต นำ้เสียงอย่างดุเดือดมาก ชอบมากๆ ป้าจุรี โอศิริ

ใส่ความเห็น