คุณกำลังค้นหา แสดง สด เพื่อ ชีวิต 3 หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

เงือกทอง – ยายสา | เสือสองเล แสดงสด ร้านเสรีภาพ ชลบุรี – แสดง สด เพื่อ ชีวิต 3.



#เสือสองเล #ยายสา #เงือกทอง.

คุณดู แสดง สด เพื่อ ชีวิต 3 เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ แสดง สด เพื่อ ชีวิต 3.

[vid_tags].

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ แสดง สด เพื่อ ชีวิต 3.

 แสดง สด เพื่อ ชีวิต 3

ขอแสดงความนับถือ.

22 thoughts on “เงือกทอง – ยายสา | เสือสองเล แสดงสด ร้านเสรีภาพ ชลบุรี – เพื่อชีวิต

  1. G Phone says:

    นายคงสะใจฉันมากกว่านายเสือสองเลฉันบอกแล้วน่าจะทำอะไรเขาชเขาเป็นคนดีในฆ่าฉันอย่างก็จะได้จบทุกวันไหนก็มีชีวิตเพื่อพร้อมอยู่แล้วต่อไปนี้อืม

  2. G Phone says:

    สมควรจะจบแล้วนะขอโทษการกระทำเราไม่ใช่ว่าขอโทษด้วยนะไม่ใช่ว่าให้นายมารักเรานะแต่เราก็เป็น FCเป็นผู้สนับสนุนเราอยากจะซื้อเสื้อข้างในตัวนึงมีลายเซ็นพร้อมหลักพันเราก็สู้เสื้อตัวเดียวนะแค่นี้เราก็ภูมิใจเพราะเรามั่นใจว่าเราก็ยังเหมือนเดิมทุกอย่างที่ผ่านมาไม่คิดว่าเราอย่างนู้นอย่างนี้มันไม่จริงกับคนเข้ามาต้องการหวังผลประโยชน์ทั้งนั้นเราก็ต้องทำไปตามเกมอันนี้ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ลงใน YouTubeตัดต่อหรือยังไงขอให้เราจบกันแค่นี้เถอะถ้าเป็นนายก็ดีให้อภัยเราด้วยนายก็คงจะรู้ว่าถ้านายให้อภัยเราไม่ใช่คนใจร้ายถึงขนาดนั้นนายคิดได้นะต้องมองโลกไปยังข้างหน้าน่าจะคิดแคบไหนคิดอะไรอยู่กับใจของนายไม่ต้องการอะไรไม่สามารถบอกได้เฟสของเรามันมีคนแฮกข้อมูลของเราถึงจะมีความในใจแต่ฉันก็ไม่บอกอะไรมากมายเก็บไว้ในใจจะดีกว่าไม่กี่วันนี้เอ็งก็อย่าทำให้มันดีขึ้นกว่าเก่าไม่มีใครสามารถเข้าได้และเรื่องจริงจะรู้ใน YouTubeในเพจแม้แต่กระทั่งในโทรทัศน์ที่ฉันดูอยู่ฉันรู้ทุกเรื่องในสิ่งที่คิดว่าฉันไม่รู้แต่ฉันรู้แต่ฉันยอมจะเป็นนายพอสักทีเถอะนะฉันก็สำนึกได้แล้วนายรู้เองแหละไม่กี่วันนี้หรอกอืม

  3. G Phone says:

    เรารู้ว่านายมีตัวตนเพราะเพื่อนเราก็อยู่ที่จังหวัดสงขลาเราเข้าใจนะเรื่องครอบครัวของนายแต่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเราเราก็เป็นFCเป็นผู้สนับสนุนในฟังเสียงนายเราก็มีความสุขประกาศไว้ตรงนี้ก็พอแล้วที่ผ่านมาเราก็แกล้งกดไปเรื่อยเปื่อยแหละลดความว่าเราไม่เข้าใจกันไงถ้าเรารู้ตอนแรกมันอาจจะไม่เกิดก็ได้แต่มันก็ยังไม่สายหรอกขอให้นายประสบความสำเร็จกับชีวิตนะสู้ๆนะเราเป็นกำลังใจให้กับนายเสมอในเมื่อไหร่ต่อไร่มันเปิดเผยไปทั่วแล้วกลัวอะไรเราก็ไม่ใช่เป็นอะไรกันซะหน่อยแค่เด็กบ้านนอกขอเป็น FCเป็นคนช่วยสนับสนุนเคียงข้างนายเวลานายไม่สบายใจเนื้อเดือดเนื้อร้อนตัวเราสามารถช่วยได้แต่ขอให้เป็นตัวจริงตัวปลอมไม่เอานะคะฉันขอโทษจากใจจริงมายอมรับไหมนายปลดล็อคโทรศัพท์ให้ฉันทีเพราะว่าญาติพี่น้องฉันเขารู้ถูกปิดกั้นอยู่เราไม่ใช่เก่งเรายอมแพ้กับเรื่องคอมพิวเตอร์แต่เรื่องการงานเราก็ไม่เป็นเป็นน้องของใครหรอกถ้าเรื่องคอมพิวเตอร์เรายอมแพ้ตอนนี้เรารู้แล้วนะว่าใจเราต้องการอะไรเราขอพอแค่นี้เถอะให้เราไหว้นายแล้วก็จะไหว้ขอร้องเถอะต่อไปนี้เราจะประพฤติตัวเป็นคนดีจริงไงก็คอยดูเราก็แล้วกันสิ่งที่เราเคยพูดกับนายไม่รู้เป็นไรหรือเป็นคนอื่นก็ช่างให้เรากลับบ้านก่อนได้ไหมแล้วเราก็ลงมาเหมือนเดิมเรามาอยู่ใต้ได้เรียนรู้อะไรมากมายคนตายเป็นคนที่น่ารักบางคนก็คิดว่าคนตายน่ากลัวถ้าเรามาอยู่ด้วยแล้วถ้าเราเป็นคนดีมีการเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่มิตรไมตรีดีกับเพื่อนฝูงสิ่งดีๆก็จะตามมาอันนี้คือเรื่องจริงอืม

  4. Inovo I717 says:

    อุมะอะนะอุมะอะอุนะมะอะมะอะนะอุนะมะอะอุอะนะมะอุนะมะพะทะมะพะทะนะพะทะนะมะทะนะมะพะพะเสสตะปะพะสังคินีพะรีพังคะพะมะหาปะฐานเจ้า

  5. cha guwalae says:

    จากวันที่ขึ้นเวทีปูพงษ์สิทธิ์ก็รู้ได้ไอ้หนุ่มคนนี้มีของไม่ไช่ธรรมดา วันนี้ได้เห็นพลังอันเปี่ยมล้นในด้านศิลปินเสือ สองเล นายแน่มาก

ใส่ความเห็น