หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับปัญหา เค้ก กล้วย หอม หากคุณกำลังมองหาปัญหา เค้ก กล้วย หอมมาวิเคราะห์กับPop Asiaในหัวข้อปัญหา เค้ก กล้วย หอมในโพสต์เค้กกล้วยหอม สูตรโบราณ ไม่ต้องใช้เครื่องตี สอนทำเค้กกล้วยหอม ละเอียดทุกขั้นตอนนี้.

ภาพรวมของปัญหา เค้ก กล้วย หอมที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่เกี่ยวข้องกับเอกสารในเค้กกล้วยหอม สูตรโบราณ ไม่ต้องใช้เครื่องตี สอนทำเค้กกล้วยหอม ละเอียดทุกขั้นตอน

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่ปัญหา เค้ก กล้วย หอมเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้ข่าวที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ปัญหา เค้ก กล้วย หอม

เค้กกล้วยหอม สูตรนี้ไม่ต้องใช้เครื่องตีไข่ ก็สามารถทำได้ เค้กที่ได้จะชุ่มฉ่ำแม้ว่าจะไม่ได้เก็บไว้ข้ามคืนก็ตาม ถ้าเก็บไว้ข้ามคืน เนื้อเค้กจะยิ่งนุ่ม สูตรเค้กกล้วยหอม แป้งเอนกประสงค์ 180 กรัม, เบกกิ้งโซดา 1+3/4 ช้อนชา, น้ำตาล 240 กรัม, น้ำมันพืช 180 กรัม, เกลือ 1/2 ช้อนชา, รสวานิลลา 1 ช้อนชา, กล้วย 190 กรัม, ไข่ 2 ฟอง (หมายเลข 2) ( ในคลิปเขียนว่า ไข่แดง แต่จริงๆ แล้วมันคือไข่ทั้งฟอง) นมสด 65 กรัม น้ำ 60 กรัม สูตรนี้สำหรับกระทะกลม 8 นิ้ว ======= เคล็ดลับการทำเค้กกล้วยหอมนุ่มๆ คือ การเลือกไข่สดในขั้นตอนการผสมแป้ง ไม่ควรใช้เวลานานเกินไป เพราะจะทำให้เนื้อออกมาเหนียว และอุ่นเตาอบให้ได้อุณหภูมิที่ต้องการ ก่อนอบเค้กกล้วยหอมสำหรับผู้ที่ต้องการให้กล้วยเป็นสีดำ ปอกกล้วยแล้วใส่ถุง แล้วเก็บในตู้เย็น 1-2 คืน เมื่อถึงเวลาทำกล้วยเป็นของหวาน จะทำให้ขนมที่มีสีค่อนข้างเข้ม ง่ายๆ แบบนี้ก็อร่อย ============================== ถ้าคุณชอบอย่าลืมชอบกดแชร์กดสมัครสมาชิกเพื่อดูคลิปใหม่ หรืออยากทำเมนูอาหารอะไร คอมเม้นใต้คลิปได้เลย =================================== วานิลลาโรลเค้ก สูตรวานิลลาสปันจ์เค้ก เค้กผลไม้เค้กมะพร้าวอ่อน | คัสตาร์ดเค้กผลไม้ เค้กชิฟฟ่อน วิธีทำ เค้กช็อกโกแลตหน้านิ่ม วิธีทำชิฟฟ่อนใบเตย วิธีทำ บัตเตอร์ครีม คุกกี้ช็อกโกแลตชิป ติดตามชมคลิปอื่นๆ ได้ที่ : facebook : #banana cake #bakery #CookingStation

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของปัญหา เค้ก กล้วย หอม

เค้กกล้วยหอม สูตรโบราณ ไม่ต้องใช้เครื่องตี สอนทำเค้กกล้วยหอม ละเอียดทุกขั้นตอน
เค้กกล้วยหอม สูตรโบราณ ไม่ต้องใช้เครื่องตี สอนทำเค้กกล้วยหอม ละเอียดทุกขั้นตอน

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว เค้กกล้วยหอม สูตรโบราณ ไม่ต้องใช้เครื่องตี สอนทำเค้กกล้วยหอม ละเอียดทุกขั้นตอน คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับปัญหา เค้ก กล้วย หอม

#เคกกลวยหอม #สตรโบราณ #ไมตองใชเครองต #สอนทำเคกกลวยหอม #ละเอยดทกขนตอน.

เค้กกล้วยหอม,เค้กกล้วยหอม สูตรนิ่ม,เค้กกล้วยหอม วิธีทำ,เค้กกล้วยหอม หน้านูน,เค้กกล้วยหอม สูตรน้ำมัน,สอนทำขนม,สอนทำเค้ก,สอนทำเค้ก ฟรี.

เค้กกล้วยหอม สูตรโบราณ ไม่ต้องใช้เครื่องตี สอนทำเค้กกล้วยหอม ละเอียดทุกขั้นตอน.

ปัญหา เค้ก กล้วย หอม.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมปัญหา เค้ก กล้วย หอมข่าวของเรา

31 thoughts on “เค้กกล้วยหอม สูตรโบราณ ไม่ต้องใช้เครื่องตี สอนทำเค้กกล้วยหอม ละเอียดทุกขั้นตอน | ข้อมูลที่อัปเดตใหม่ที่เกี่ยวข้องกับปัญหา เค้ก กล้วย หอม

  1. Nuch Rittitham says:

    วันนี้ลองทำแล้วค่ะอร่อยมากรสชาติแบบโบราณที่เขาขายตามตลาดสดตอนเช้าเลยค่ะฉ่ำนุ่มหอมกินแล้วนึกถึงตอนเด็กๆแล้วก็เหมือนที่ขายในเซเว่นซองสีเขียวด้วยนะคะยิ่งแช่เย็นนานยิ่งฉ่ำขึ้นเรื่อยๆค่ะฟินสุดๆ

  2. bhadbha miriha says:

    ขนาดไม่เคยทำขนมมาก่อน ว่าจะลองทำเล่นๆดู เพราะมีกล้วยเหลืออยู่ ทำตามสูตร ออกมาอร่อยมาก ชอบมาก ขอบคุณมากๆนะคะ ทำตามได้ง่ายมากๆๆ ฮือออ ประทับใจ

  3. Strirat Reeves says:

    ทำหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ พอตามสูตรนี้ทำได้อร่อยมากทานคนเดียวสองวันหมดเลย ทานเองเลยขออนุญาตปรับสูตรค่ะ ใช้น้ำมะพร้าวแทนน้ำมัน ใช้น้ำผึ้งกับน้ำตาลแดงแทนน้ำตาลขาวออกมาสีเข้มฉ่ำอร่อยมากๆ ขอบคุณนะคะเพิ่งจะทำได้ถูกปากตัวเองเป็นครั้งแรก

ใส่ความเห็น