ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร เคียง เล หากคุณกำลังมองหาร้าน อาหาร เคียง เลมาวิเคราะห์กับPopAsiaในหัวข้อร้าน อาหาร เคียง เลในโพสต์เคียงเล ฟาร์มสเตย์ @สุราษฎร์ธานีนี้.

สังเคราะห์เนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้าน อาหาร เคียง เลที่ถูกต้องที่สุดในเคียงเล ฟาร์มสเตย์ @สุราษฎร์ธานี

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร เคียง เลสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร เคียง เล

เคียงเล ฟาร์มสเตย์ สุราษฎร์ธานี 🌊 นอนกลางทะเล กินอาหารทะเลอร่อย! 🦪 . 🌞👍🏻 ใครๆ ก็รู้ว่าสุราษฎร์ธานีขึ้นชื่อเรื่องหอยนางรม ซึ่งในอำเภอกาญจนดิษฐ์ก็เป็นอีกหนึ่งแหล่งที่มีฟาร์มหอยนางรมมากมาย และวันนี้เราขอแนะนำร้านอาหารและฟาร์มสเตย์ ขึ้นชื่ออย่าง ‘เคียงเล ฟาร์มสเตย์’ ที่เปิดบ้านกลางทะเล และร้านอาหารทะเล 🍤 . 🛖💚 แต่วันนี้เราจะอยู่กินนอนที่นี่ การเดินทางปักหมุดที่ ‘เคียงเล ซีฟู้ด’ ได้เลย จอดรถหน้าตลาดชุมชนบ้านปากกระแดะ จากนั้นเราจะมาขึ้นเรือที่ท่าเรือร้านเคียงเลซีฟู๊ดเพื่อเดินทางไปยังที่พักของเรา Kiang Lay Farm Stay ใช้เวลาประมาณ 10-15 นาทีเท่านั้น 💙🌿 . นอนคู่นอนเป็นกลุ่ม บรรยากาศรอบๆ ลมพัดเย็นสบายมาก เหมาะสำหรับใครที่อยากมาพักผ่อนแบบง่ายๆ สบายๆ เดินทางไม่ไกล ส่วนอาหารนั้นทางที่พักจะมีไว้ให้สำหรับมื้อค่ำ และอาหารเช้าก่อนกลับ อาหารจะเป็น ซีฟู๊ด หอยนางรม ปลา หรือ กุ้ง เป็นต้น 🤩💖 . 🌤😍 ยังมีจุดนั่งชิลล์ ถ่ายวิวมาเยอะๆรับรองได้รูปกลับบ้านเพียบแน่นอน อยากรู้ว่าบรรยากาศเป็นอย่างไร ฟีลไหน ติดตามชมได้ในวิดีโอเลยครับ และหากต้องการเดินทางตามรายละเอียดดังนี้ 👇🏻 . ⚡️ ราคาที่พัก ⚡️ ⭕️ ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน ราคา 2,800 บาท/คืน ✅ ค่าเรือ ✅ ที่พัก ✅ อาหารทะเลมื้อค่ำ ✅ อาหารเช้า ⭕️ สำหรับหมู่คณะ ราคา 1,000 บาท/ท่าน ✅ ค่าเรือ ✅ ที่พัก (บ้านหลังใหญ่) ✅ อาหารทะเลมื้อค่ำ ✅ อาหารเช้า . สามารถสั่งอาหารจากร้านเคียงเลซีฟู๊ดมาทานได้แบบไม่ต้องพัก โดยจะคิดค่าเรือมาส่งถึงบ้านในราคาส่ง 1,000 บาท. สั่งอาหารจากร้านเคียงเลซีฟู๊ดมาทาน คิดค่าบริการตามบิล 💸 . จ.สุราษฎร์ธานี พิกัด : ☎️ เบอร์ติดต่อ : 087-2848811 (คุณเฉิน) / สำรองโทร. ลูกค้าไม่เกิน 17.00 น. #เคียงเลซีฟู้ด #กาญจนดิษฐ์ #สุราษฎร์ธานี #สุราษฎร์ธานี #ที่พักสุราษฎร์ธานี #ที่กินสุราษฎร์ธานี #ที่เที่ยวสุราษฎร์ธานี #เมืองไทย #สุราษฎร์ธานีเมืองนี้มีครบ #องค์การบริการส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับร้าน อาหาร เคียง เล

เคียงเล ฟาร์มสเตย์ @สุราษฎร์ธานี
เคียงเล ฟาร์มสเตย์ @สุราษฎร์ธานี

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว เคียงเล ฟาร์มสเตย์ @สุราษฎร์ธานี สามารถดูและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร เคียง เล

#เคยงเล #ฟารมสเตย #สราษฎรธาน.

[vid_tags].

เคียงเล ฟาร์มสเตย์ @สุราษฎร์ธานี.

ร้าน อาหาร เคียง เล.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหาร้าน อาหาร เคียง เลของเรา

ใส่ความเห็น