หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร ลําปาง หากคุณกำลังมองหาร้านอาหาร ลําปางมาสำรวจหัวข้อร้านอาหาร ลําปางในโพสต์เขื่อนกิ่วลม @ลำปาง บรรยากาศสุดชิล ! EP.20นี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับร้านอาหาร ลําปางในเขื่อนกิ่วลม @ลำปาง บรรยากาศสุดชิล ! EP.20ที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร ลําปางสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข่าวบนอินเทอร์เน็ตในวิธีที่เร็วที่สุด.

คำอธิบายเกี่ยวกับหมวดหมู่ร้านอาหาร ลําปาง

เขื่อนกิ่วลม ตั้งอยู่ที่บ้านแลง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง ห่างจากตัวเมืองประมาณ 38 กิโลเมตร เป็นเขื่อนคอนกรีตขนาดใหญ่ ถูกสร้างขึ้นด้วยคอนกรีตเสริมเหล็กสำหรับกักเก็บน้ำ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของชาวลำปางเลยก็ว่าได้ เพราะบรรยากาศที่นี่ดีต่อใจจริง ๆ ใครมาลำปางต้องแวะเช็คอินสักหน่อย บรรยากาศภายในเขื่อนกิ่วลม ต้องบอกว่า เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวลำปาง ที่เราจะได้สูดอากาศได้เต็มปอดจริงๆ ที่นี่ล้อมรอบด้วยภูเขา และป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์มองไปทางไหนก็มีแต่ความสบายตา อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี ทำให้เขื่อนกิ่วลมเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวลำปางอีกแห่งหนึ่ง กิจกรรมที่ไม่ควรพลาดเมื่อเช็คอินที่นี่คือการล่องแพ ได้ชมความงามของเขื่อนกันแบบจุใจแน่นอน โดยติดต่อกับแพชาวบ้านที่ให้บริการนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี. พวกเขาให้บริการที่เป็นมิตร ทำให้เราเก็บความประทับใจกลับบ้านไปได้เยอะจริงๆ และขอบอกเลยว่าใครมาล่องแพที่นี่ต้องติดอกติดใจกับบรรยากาศสดชื่น ร่มรื่น เงียบสงบ นั่งชมและฟังเสียงธรรมชาติอย่างใกล้ชิด เป็นความสบายที่หาไม่ได้จากในเมืองจริงๆ ใครมีโอกาสไปลำปาง เราอยากให้คุณลองมาเช็คอินที่เขื่อนกิ่วลม รับรองว่าคุณจะสดชื่น ของอากาศบริสุทธิ์ สู่ธรรมชาติบำบัด รวมถึงการล่องแก่งที่สนุกได้ทั้งครอบครัวอีกด้วย บอกเลยว่าแฮปปี้ และเป็นทริปที่ประทับใจสุดๆ 📍 เขื่อนกิ่วลม ที่อยู่: เขื่อนกิ่วลม บ้านล่าง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง พิกัด: เปิดถึง เยี่ยมชม: ตลอดทั้งปี โทรศัพท์: ไม่ระบุ เว็บไซต์: ไม่ระบุ

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของร้านอาหาร ลําปาง

เขื่อนกิ่วลม @ลำปาง บรรยากาศสุดชิล ! EP.20
เขื่อนกิ่วลม @ลำปาง บรรยากาศสุดชิล ! EP.20

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เขื่อนกิ่วลม @ลำปาง บรรยากาศสุดชิล ! EP.20 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร ลําปาง

#เขอนกวลม #ลำปาง #บรรยากาศสดชล #EP.20.

[vid_tags].

เขื่อนกิ่วลม @ลำปาง บรรยากาศสุดชิล ! EP.20.

ร้านอาหาร ลําปาง.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามเนื้อหาร้านอาหาร ลําปางของเรา

2 thoughts on “เขื่อนกิ่วลม @ลำปาง บรรยากาศสุดชิล ! EP.20 | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร ลําปางเพิ่งได้รับการอัปเดต

ใส่ความเห็น