คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ เก๋ายกก๊วน : อยู่ม่วน กินหวานที่บ้านบัว จ.พะเยา (29 พ.ย. 60)? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ชุมชนบ้านบัว พะเยา ในโพสต์ด้านล่าง.

เก๋ายกก๊วน : อยู่ม่วน กินหวานที่บ้านบัว จ.พะเยา (29 พ.ย. 60) | เว็บไซต์ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สูงสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมชุมชนบ้านบัว พะเยาจัดทำโดย Popasia.

เก๋ายกก๊วน : อยู่ม่วน กินหวานที่บ้านบัว จ.พะเยา (29 พ.ย. 60)
เก๋ายกก๊วน : อยู่ม่วน กินหวานที่บ้านบัว จ.พะเยา (29 พ.ย. 60)

คุณสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่.

ดูการอภิปรายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อด้วยเก๋ายกก๊วน : อยู่ม่วน กินหวานที่บ้านบัว จ.พะเยา (29 พ.ย. 60).

กินหวานบ้านบัว จ.พะเยา ชวนผู้เฒ่าผู้ช่ำชอง 36 คน ออกเดินทางสุดซึ้ง เรียนรู้วิถีชีวิตชุมชนบ้านบัว จังหวัดพะเยา การเข้าถึงความพอเพียง มีกำลัง และพึ่งตนเองของชาวบ้าน ที่มีความสุข เป็นเสน่ห์ของชุมชนบ้านบัวในมิติการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ วิถีชีวิตล้านนา จากฐานการเรียนรู้มากมาย โดยเฉพาะการทำเครื่องจักสานและเล้าไก่เป็นอาชีพหลักของคนในชุมชน ลองข้าวอินทรีย์และอาหารพื้นเมืองอร่อยๆ นอกจากวัยชราจะได้เพลิดเพลินกับธรรมชาติที่สวยงามแล้ว ฉันคุ้นเคยกับวิถีชีวิตที่เรียบง่ายอยู่แล้ว ยังได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับชาวบ้าน สุดท้ายที่กลุ่มสหกรณ์สตรีผู้ผลิตปลาส้มบ้านสันเวียงใหม่ ซึ่งผลิตปลาส้มไม่มีกระดูก จำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออกไปยังประเทศญี่ปุ่น ติดตามรายการเก๋าทุกวันพุธ เวลา 16.05 – 16.30 น. ทาง Thai PBS หรือชมสดออนไลน์ทาง www.thaipbs.or.th/live ——————— ——————– ————– กดติดตามรายการดีๆของช่องได้ที่ : และติดตาม Thai PBS Online ได้ที่ Website : Facebook : Twitter : Instagram : Google Plus : www.thaipbs.or .th/GooglePlus LINE : @ThaiPBS Youtube : ..

Popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ ชุมชนบ้านบัว พะเยา ที่เรานำเสนอจะ นำมาซึ่งมูลค่ามากมาย สำหรับคุณ.

ดูว่าผู้คนกำลังมองหาอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้เก๋ายกก๊วน : อยู่ม่วน กินหวานที่บ้านบัว จ.พะเยา (29 พ.ย. 60).

ชุมชนบ้านบัว พะเยา

ไทยพีบีเอส,ThaiPBS,ข่าวด่วน,ข่าว,บันเทิง,สารคดี,THAI PBS,tvdigital,ทีวีดิจิตอล,รายการข่าว,รายการบันเทิง,รายการสารคดี,www.thaipbs.or.th,ชมย้อนหลัง,ชมสด,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูโทรทัศน์ย้อนหลัง,ไทยพีบีเอสออนไลน์,ทีวีออนไลน์,โทรทัศน์ออนไลน์,นิวมีเดีย,สื่อสาธารณะ

#เกายกกวน #อยมวน #กนหวานทบานบว #จพะเยา #พย

One thought on “เก๋ายกก๊วน : อยู่ม่วน กินหวานที่บ้านบัว จ.พะเยา (29 พ.ย. 60) | Popasia

ใส่ความเห็น