เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับค่า เรือ ข้าม เกาะ ช้าง หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับค่า เรือ ข้าม เกาะ ช้างมาสำรวจหัวข้อค่า เรือ ข้าม เกาะ ช้างในโพสต์เกาะผี (สุสานกลางทะเล) ที่จังหวัดชลบุรี | เล่าเรื่องหลอน EP.3นี้.

เล่าเรื่องหลอน EP.3

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากค่า เรือ ข้าม เกาะ ช้างสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความหวังที่จะให้บริการข่าวที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลออนไลน์ได้อย่างครบถ้วนที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ค่า เรือ ข้าม เกาะ ช้าง

เกาะขามน้อย (เกาะผี) เป็นหนึ่งในเกาะสีชัง ทางตอนล่างของอ่าวไทย ห่างจากชายฝั่งอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ประมาณ 12 กิโลเมตร ทางทิศตะวันตกของเกาะ เป็นเกาะที่มีระบบนิเวศที่สวยงามเนื่องจากไม่ค่อยมีคนมารบกวน เป็นกำลังใจให้กันด้วยการกด Like & Share หรือจะเลี้ยงกาแฟให้ผมด้วย ✨ติดต่องานหรือสปอนเซอร์ ✨ Email : [email protected] IG : Facebook : Tiktok : @vrdodi ———————————– – —————————— #เกาะผี #เกาะขามน้อย #เกาะผีสิง #เรื่องหลอน #ดู๋ — —- ———————————————— –

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของค่า เรือ ข้าม เกาะ ช้าง

เกาะผี (สุสานกลางทะเล) ที่จังหวัดชลบุรี | เล่าเรื่องหลอน EP.3
เกาะผี (สุสานกลางทะเล) ที่จังหวัดชลบุรี | เล่าเรื่องหลอน EP.3

เล่าเรื่องหลอน EP.3 ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับค่า เรือ ข้าม เกาะ ช้าง

#เกาะผ #สสานกลางทะเล #ทจงหวดชลบร #เลาเรองหลอน #EP3.

เล่าเรื่อง,เรื่องเล่า,หลอน,หลอนสุดสัปดาห์,เรื่อง หลอน,ประวัติ,ผี,ghost,วิญญาณ,ความเชื่อ,ตำนาน,หลอนดูดิ,คําสาป,google maps,พิกัดหลอน,พิกัดลับ,ลึกลับ,ลี้ลับ,f pongpitak,ปริศนา,น่ากลัว,ที่สุด,ประเทศไทย,เกาะ,ชลบุรี,ขามน้อย,สีชัง,เรื่องจริง,ประวัติศาสตร์,เรื่องราวต่างๆ,สาระน่ารู้,ความรู้รอบตัว,โรคระบาดในอดีต,โรคประหลาด,สยอง,โรคร้ายแรง,เกาะผี,เกาะขามน้อย,เกาะผีสิงในไทย,เกาะผี ชลบุรี,เกาะผีแห่งชลบุรี,เกาะขามน้อย ชลบุรี,เกาะสีชัง,เกาะสีชัง ชลบุรี,ช่องส่องผี,ช่องส่องผีล่าสุด,เกาะผีสิง.

เกาะผี (สุสานกลางทะเล) ที่จังหวัดชลบุรี | เล่าเรื่องหลอน EP.3.

ค่า เรือ ข้าม เกาะ ช้าง.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านค่า เรือ ข้าม เกาะ ช้างเนื้อหาของเรา

23 thoughts on “เกาะผี (สุสานกลางทะเล) ที่จังหวัดชลบุรี | เล่าเรื่องหลอน EP.3 | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องค่า เรือ ข้าม เกาะ ช้างที่ถูกต้องที่สุดทั้งหมด

  1. Gaimg pro says:

    จิงๆแล้วมันไม่ใช่เกาะผีคับ แต่ที่เค้าเรียกกันเเบบนั่น เพราะมันเปนเกาะล้าง ไม่มีใครอยู่ คนในท้องถิ่นเลยเรียกว่าเกาะผี ผมเด็กชลบุรี อยู่มาจะ20ปีแล้ว
    ตอนเด็กๆ ผมเคยไป หาข้อมูล บนเกาะนี้แหละคับ ไปพักได้ 2คืน3วัน ไม่เจออะไรเลยคับ กางเต็นท์ นอนหล้บสบายดี เพราะพื้นที่นี้เงียบมาก ใครที่ชอบพื้นที่เงียบๆรักสงบ ผมขอแนะนำ เกาะสีชัง
    แห่งนี้เลยคับ แต่ทางเข้ามันจะรกๆหน่อย
    แต่ก็มีข้อดี ข้อเสียๆ แลกกันไป
    ข้อดีก็คือ
    1.พื้นที่เงียบ
    2.ไม่มีใครผ่านไปผ่านเข้ามาในเกาะ
    3.เปนพื้นที่ ที่สามารถหลบหนีหรือซ่อนตัวได้ดีเลยทีเดียว
    ข้อเสีย
    1.คนที่ไม่ชอบความเงียบ อาจจะนอนไม่หล้บ หรืออยู่ไม่ได้
    2 ป่าโครตรก
    3.ในป่าไม่ค่อยมีอาหาร และไฟฟ้า ถ้าจะไปต้อง พกเครื่องไฟฟ้าหรือแบตสำรองกันไปเอง

  2. Vanatcha P. says:

    สิ่งนี้ที่สถานที่ต่างๆที่มีความเชื่อกำหนดไว้เหมือนกันคือ ห้ามหยิบอะไรออกมาจากสถานที่นั้นๆเด็ดขาด เป็นเพราะว่า อย่างหนึ่งก็มาจากความเชื่อที่ว่า สิ่งของชิ้นใดที่หยิบออกไปย่อมมีเจ้าของทุกชิ้น และถ้าในทางชาวบ้าน ก็คือการที่เขาห้ามไม่ให้เราหยิบของของคนอื่นไปโโยไม่ได้รับอนุญาต จะทำให้เราเสียมารยาท

ใส่ความเห็น