คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ ตาราง บอล เกาหลี? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ เกาหลีแพ้ ลำบาก ปาร์ค ! โค้ชเวียดนามทึ่ง ซิโก้ "ไม่แปลกที่เวียดนาม ไม่เคยชนะไทย"ฮอดดะ คุมกัมพูชา ในโพสต์ด้านล่าง.

เกาหลีแพ้ ลำบาก ปาร์ค ! โค้ชเวียดนามทึ่ง ซิโก้ "ไม่แปลกที่เวียดนาม ไม่เคยชนะไทย"ฮอดดะ คุมกัมพูชา | หข้อมูล เกี่ยวกับกีฬา ล่าสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมตาราง บอล เกาหลีจัดทำโดย popasia.net.

เกาหลีแพ้ ลำบาก ปาร์ค ! โค้ชเวียดนามทึ่ง ซิโก้ "ไม่แปลกที่เวียดนาม ไม่เคยชนะไทย"ฮอดดะ คุมกัมพูชา
เกาหลีแพ้ ลำบาก ปาร์ค ! โค้ชเวียดนามทึ่ง ซิโก้ "ไม่แปลกที่เวียดนาม ไม่เคยชนะไทย"ฮอดดะ คุมกัมพูชา

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข่าว เกี่ยวกับกีฬา อัพเดทวันนี้ที่นี่: ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกีฬาได้ที่นี่.

ดูความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกาหลีแพ้ ลำบาก ปาร์ค ! โค้ชเวียดนามทึ่ง ซิโก้ "ไม่แปลกที่เวียดนาม ไม่เคยชนะไทย"ฮอดดะ คุมกัมพูชา.

เกาหลีแพ้ ลำบาก ปาร์ค! โค้ชเวียดนามทึ่ง ซิโก้ “ไม่แปลกที่เวียดนาม ไม่เคยชนะไทย”ฮอดดะ คุมกัมพูชา
#เชฟปรุงบอล #เกียรติศักดิ์เสนาเมือง #เดือด

ฝากกด ติดตาม กดแชร์ กดไลค์ ด้วยนะครับ
*** ติดตามข่าวสารช่องของผม ได้ที่นี่ ***
เฟสบุ๊ค ►เชฟปรุงบอล
อินสตาแกรม ►Chefpungball
ยูทูป ►เชฟปรุงบอล
ทวิตเตอร์ ► Chef_pungballthai
……………………………………….
ติดต่องานลงโฆษณา : คุณเปิ้ล (3 ช่องทาง )
เบอร์โทร : 096-760-7768
E-mail : [email protected]
Line ID : chefpungballthai.

เรา หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ ตาราง บอล เกาหลี ที่เรานำเสนอจะ นำมาซึ่งมูลค่ามากมาย สำหรับคุณ.

ผู้คนกำลังมองหาหัวข้อ เกาหลีแพ้ ลำบาก ปาร์ค ! โค้ชเวียดนามทึ่ง ซิโก้ "ไม่แปลกที่เวียดนาม ไม่เคยชนะไทย"ฮอดดะ คุมกัมพูชา.

ตาราง บอล เกาหลี

ธีราทร,บุญจัง,โยโก,ซัป,มิชา,ชนาคุง,เจลีก,คอนซา,ฟุตบอลไทย,ล่าสุด,u23,ยุคซิโก้,ยู19,ยู23,ยู16,ฟุตบอลไทยไปบอลโลก,ตาราง,ต่อบอล,ดรีมทีม,ซูซูกิคัพ,2016,ซิโก้,ซีเกมส์,ชัยชนะ,ชนาธิป,ชุดใหญ่,ชิงแชมป์เอเชีย,คอมเม้น,ฟุตบอลไทยลีก,ฟุตบอลไทยลีกวันนี้,ฟุตบอลไทยเมื่อคืน,เชฟปรุงบอลไทย,ข่าวสารบอลไทย,อากิระ,นิซิโนะ,กุนซือใหญ่,โค้ช,นักเตะไทย,ฟุตบอลญี่ปุ่น,เอเซียนเกมส์,อาเซียน,ดราม่าคอมเมนต์,บอลโลก,บอลไทย,ล่าสุดบอลไทย,บอลวันนี้,บอลพรุ้งนี้,เชฟปรุงบอล,คิลเลอร์พาส,คอมเมนต์เวียดนาม,คอมเมนต์ญี่ปุ่น,ข่าวไทยลีก,ข่าวเจลีก

#เกาหลแพ #ลำบาก #ปารค #โคชเวยดนามทง #ซโก #quotไมแปลกทเวยดนาม #ไมเคยชนะไทยquotฮอดดะ #คมกมพชา

29 thoughts on “เกาหลีแพ้ ลำบาก ปาร์ค ! โค้ชเวียดนามทึ่ง ซิโก้ "ไม่แปลกที่เวียดนาม ไม่เคยชนะไทย"ฮอดดะ คุมกัมพูชา | เว็บไซต์นำเสนอ ข่าวสารเกี่ยวกับกีฬา

  1. Po Tae says:

    ผมก็อ่านมาแล้วเหมือนกันข่าวเกาหลี ที่อยากได้โค้ชปาร์ค กับไปคุมทีมชาติเกาหลีชุดใหญ่เพราะผลงานที่คุมทีมเวียดนามเห็นชัดมากๆ จนถึงตอนนี้เลย

  2. Din Ture says:

    ทีมชาติไทยมีหลายขุมกำลัง นิชิโนะ+ดุสิต+ ตะวัน vsเวียยดนาม ปาค +ชิกโก้ พิจรณาทั้ง โค้ช+ผู้เล่น ทั้ง2แล้ว ถ้าไทยไม่ประมาท ช่วยกันเล่นแบบสู้สุดฟัด ไ(ม่ใช่ทำร้าย)จะชนะเวียดนาม2-0

  3. Ohdet Za says:

    ไทย. ญี่ปุ่น
    เวียดนาม. เกาหลีใต้
    ไทย เวียดนาม ฟุตบอลยอมกันไม่ได้
    ญี่ปุ่น เกาหลีใต้.ฟุตบอลก็ยอมกันไม่ได้
    ไทยมีรถญี่ปุ่น เวียดนามใช้รถเกาหลีใต้
    โรงงานในไทย ของญี่ปุ่น
    เวียดนาม ของเกาหลีใต้
    เหมือนสงครามตัวแทนเลย
    แต่ซิโก้ อย่าไปยุ่งกับทีมชาติเขาละ. จะยังไงมีแต่เสียกับเสีย ทำแพ้ก็เป็นเเพะ. ชนะ ก็เจอคนไทยแบน. ไม่คุ้ม

  4. Siri Siri says:

    เอาจริงนะ ญี่ปุ่น ถ้าเจอเกาหลีฟูล นะ รูปเกมส์ ที่เห็น มาตลอดคือ ญี่ปุ่นไม่ทันโดนกด แบบ ตาลีตาเหลือก แต่พลิกชนะได้เพราะ ขยัน ไม่ยอมแพ้ แต่แก้ทางเกมส์บุก เกาหลีไม่ได้

  5. ธนศักดิ์ ทามาต says:

    ยังจำได้ดีตอนที่เกาหลีใต้ได้ไบบอลโลกแรกๆและหลายๆปีต่อๆมาทำให้เกาหลีหยิ่งผญองว่าเก่งกว่าใครในเอเชียดูถูกทีมชาติอื่น ตอนแข่งเอเชี่ยนเกมส์ญี่ปุ่นได้จัดเป็นเจ้าภาพ เกาหลีส่งทีมฟุตบอลไปแข่งช่วงนั้นน่าจะจัดชุดใหญ่ไปและไปฝึกซ้อมสนามในสนามวอลเล่ย์บอลทางญี่ปุ่นได้เข้าไปขอร้องอย่าฝึกสนามวอลเล่ย์ให้ไปฝึกที่สนามจัดฝึกซ้อมฟุตบอลโดยเฉพาะทำไมไม่ไปมาถือวิสาขะมาซ้อมเองอวดอ้างว่าทีมตัวเองเทพเทวดาว่าข้าเก่งจะไปซ้อมที่ไหนก้อได้

  6. antkrub jikjik says:

    2ชาตินี้ถ้าฟูลทีมด้วยกันทั้งคู่ผมยังมองว่าสูสีกันนะครับออกได้3หน้า แต่ญี่ปุ่นจะได้เปรียบกว่าที่มีผู้เล่นที่เล่นในลีกยุโรปให้เลือกในแต่ละตำแหน่ง1-2คนเลยไม่รวมตัวจากเจลีก ขณะที่เกาหลีใต้ยุคนี้จะมีผู้เล่นที่ค้าแข้งในยุโรปติดทีมชาติประมาณ5-8คนเท่านั้น

    นัดนี้เกาหลีใต้ขาด ซน เฮือง มิน ที่ถอนตัวเพราะบาดเจ็บจากพรีเมียร์ลีก,ฮวาง ฮี ชาน มาไม่ได้เพราะติดมาตราการโควิด19ที่เยอรมัน, ฮวาง อุย โจ (บอร์กโดซ์)มาไม่ได้เพราะติดมาตราการโควิด19,และ2นักเตะจากลีกเอิงและลีก้า2เยอรมัน รวมทั้งผู้เล่นจากลีกรัสเซียและไซนิสซุปเปอร์ลีก

    ฝั่งญี่ปุ่นนัดนี้ก็ขาด4ผู้เล่นจากลีกเอิง(นากาโตโมะ&ซากาอิจากมาร์เซย์, อูเอดะ,คาวาชิมะ ประตูจอมเก๋า) รวมทั้งนักเตะจากเบลเยี่ยม เยอรมัน โปรตุเกส รัสเซียบางคนที่ติดมาตราการโควิด19 รวมทั้งยังต้องแบ่งนักเตะดาวรุ่งที่เล่นในลีกยุโรป7คนไปเล่นชุดU24ด้วย(คุโบะ,ริสซิ โดอัน,โคจิ มิโยชิ,โค อิตาคุระ,ยูตะ นากายาม่า,ซูกาวาระ)รวมทั้ง3ดาวรุ่งมาแรงจากฟรอนตาเล่(มิโตมะ,ฮาตาเตะ,อาโอ ทานากะ)

    ปล.ผมเชียร์ญี่ปุ่นนะครับ แต่คิดว่าแอดฯอวยเกินไปที่บอกว่าผู้เล่นญี่ปุ่นเวิร์ลคลาสหลายคน ในเอเชียตอนนี้ผมว่ามีแค่ซน เฮือง มินแค่นั้นนะครับที่ถึงขั้นเวิร์ลคลาส

  7. ใจ คนชายเล says:

    เรายังต้องพัฒนาอีกนานกว่าจะเข้าใกล้ญี่ปุ่นแต่สำหรับเกาหลีนั้นเขาดีกว่าเราในเรื่องร่างกายและพลัง ฉนั้นนักกีฬาเราต้องเน้นเรื่องโภชนาการและฟิตเนสตั้งแต่เด็ก ต่อมาก็พัฒนาเรื่องทักษะและแทคติคในวัยตั้งแต่10ปีขึ้นไป

ใส่ความเห็น