หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงแบ ล็ ค คอ ฟ ฟี่ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับแบ ล็ ค คอ ฟ ฟี่มาวิเคราะห์กับPopAsiaในหัวข้อแบ ล็ ค คอ ฟ ฟี่ในโพสต์อเมริกาโนเย็น กับ แบล็คคอฟฟี่เย็น เหมือนหรือต่างกันยังไงนี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับแบ ล็ ค คอ ฟ ฟี่ในอเมริกาโนเย็น กับ แบล็คคอฟฟี่เย็น เหมือนหรือต่างกันยังไงล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากแบ ล็ ค คอ ฟ ฟี่สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการที่คุ้มค่าแก่ผู้ใช้งานมากที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้ติดตามข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่แบ ล็ ค คอ ฟ ฟี่

#อเมริกาโน่เย็น กับ #กาแฟดำเย็น เหมือนกันหรือต่างกันอย่างไร?

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับแบ ล็ ค คอ ฟ ฟี่

อเมริกาโนเย็น กับ แบล็คคอฟฟี่เย็น เหมือนหรือต่างกันยังไง
อเมริกาโนเย็น กับ แบล็คคอฟฟี่เย็น เหมือนหรือต่างกันยังไง

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว อเมริกาโนเย็น กับ แบล็คคอฟฟี่เย็น เหมือนหรือต่างกันยังไง ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับแบ ล็ ค คอ ฟ ฟี่

#อเมรกาโนเยน #กบ #แบลคคอฟฟเยน #เหมอนหรอตางกนยงไง.

คนทำกิน,แบล็คคอฟฟี่,กาแฟสด,coffee,สอนทำกาแฟ,สูตรกาแฟ,cafe’,สูตรอาหาร,สอนทำอาหาร,เครื่องดื่มเย็น,คาปูชิโน่,ลาเต้,มอคค่า,ชานมเย็น,ชานมไข่มุก,ชาเขียว,มัทฉะลาเต้,อเมริกาโน่,coffeepremier,มณีคอฟฟี่.

อเมริกาโนเย็น กับ แบล็คคอฟฟี่เย็น เหมือนหรือต่างกันยังไง.

แบ ล็ ค คอ ฟ ฟี่.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านแบ ล็ ค คอ ฟ ฟี่เนื้อหาของเรา

10 thoughts on “อเมริกาโนเย็น กับ แบล็คคอฟฟี่เย็น เหมือนหรือต่างกันยังไง | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องแบ ล็ ค คอ ฟ ฟี่ที่แม่นยำที่สุด

  1. ปรเมศ ทองเอม says:

    ลากยาวกว่า Lungo ไปอีก กาแฟมีหางกาแฟด้วยหรอครับ ท่าเป็นสูตรของร้าน แนะนำว่าให้บอกว่าสูตรร้านดีกว่าครับ คนจะได้เข้าใจเรื่องกาแฟไม่ผิดครับ การกดกาแฟจะออกมา 3 แบบนะครับ Ristretto 3/4oz / Espresso 1-2oz / Lungo 1 1/2oz ครับ และก็ อเมริกาโน่ เรียกแบบ อิตาลี

    แบล็คคอฟฟี่ เรียกแบบ อเมริกา ครับ

  2. Taksaporn Boonsorn says:

    หนูก็มีตัวเลือกแบบนี้ให้ลูกค้าเหมือนกันค่ะ ถ้าใครสั่งแบล็คก็จะลากกาแฟยาวให้ได้น้ำ 5ออนซ์ ถ้าลูกค้าคนไหนสั่งอเมริกาโน่ก็จะกดน้ำกาแฟ3ออนซ์+น้ำเปล่า2ออนซ์ ค่ะ

  3. รักชนก ชลสวัสดิ์ says:

    อยากทราบว่าแบล๊คคอฟฟี่ กับ อเมริกาโน่ ต่างกันยังไงคะ หนูเข้าใจผิดว่าต่างกันที่เมล็ดกาแฟ แต่จริงๆไม่ใช่ ใช่มั้ยคะ เพราะเห็นพี่ใช้กาแฟตัวเดียวกัน แต่ลากช็อตกาแฟเลยเยอะกว่า

ใส่ความเห็น