หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรค sle ห้าม-กิน-อาหาร หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับโรค sle ห้าม-กิน-อาหารมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อโรค sle ห้าม-กิน-อาหารกับPopAsiaในโพสต์อีป่วย EP.5 : รู้ไว้!! 8 อาหารกระตุ้นโรค SLEนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องโรค sle ห้าม-กิน-อาหารที่แม่นยำที่สุดในอีป่วย EP.5 : รู้ไว้!! 8 อาหารกระตุ้นโรค SLE

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากโรค sle ห้าม-กิน-อาหารได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็ว.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโรค sle ห้าม-กิน-อาหาร

คนโรคเอสแอลอีควรกินอะไรและไม่ควรกินอะไร? ฉันไม่สบายที่จะรวบรวมมันให้คุณ ป.ล. นี่คือรูปแบบพื้นฐาน ถ้าสำหรับคนที่เป็นโรคไต อันนี้ต้องเจาะลึก ดูให้จบและฝึกฝน สู้ทุกคนแต่พยายามให้ดี อย่าเข้มงวดอย่าเครียด เราต้องเป็นคนป่วยที่มีความสุข ด้วยความรักฉันป่วยเอง #เจ็บป่วย #SLE #SLE #โรคพุ่มพวง #โรคภูมิต้านตนเอง #อาหารSLE #โรคกำเริบ

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับโรค sle ห้าม-กิน-อาหาร

อีป่วย EP.5 : รู้ไว้!! 8 อาหารกระตุ้นโรค SLE
อีป่วย EP.5 : รู้ไว้!! 8 อาหารกระตุ้นโรค SLE

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ อีป่วย EP.5 : รู้ไว้!! 8 อาหารกระตุ้นโรค SLE คุณสามารถค้นพบบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับโรค sle ห้าม-กิน-อาหาร

#อปวย #EP5 #รไว #อาหารกระตนโรค #SLE.

อีป่วย,SLE,เอสแอลอี,โรคพุ่มพวง,แพ้ภูมิตนเอง,อาหารSLE.

อีป่วย EP.5 : รู้ไว้!! 8 อาหารกระตุ้นโรค SLE.

โรค sle ห้าม-กิน-อาหาร.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาโรค sle ห้าม-กิน-อาหารของเรา

26 thoughts on “อีป่วย EP.5 : รู้ไว้!! 8 อาหารกระตุ้นโรค SLE | สังเคราะห์เนื้อหาที่เกี่ยวข้องโรค sle ห้าม-กิน-อาหารที่ถูกต้องที่สุด

  1. Ni Cha says:

    ตอนนี้มีอาการปวดข้อ ปวดที่ขามาก มีอาการร้อนในขาร่วมด้วย นั่งหย่อนขานานๆมีอาการเหมือนไฟช็อต มีตาบวมบ้างตื่นเช้ามาก็หาย บางวันตอนเช้าขาบวมกดบุ๋ม บ่ายๆดีขึ้นไปพบคุณหมอได้ตรวจไตแล้ว ปกติดี รอผลตรวจ sle คะ มีใครมีอาการแบบนี้บ้างคะ

  2. วนิดา ตาเดอิน says:

    สุดอึ้ง ฉันเจอปาฏิหาริย์กับตัวเอง

    ทรมานกับโรคแพ้ภูมิตัวเองและเป็นโรคแทรกซ้อนตามมาหลายโรคเช่นโรคไตและไทรอยด์นาน 10 ปี

    รักษามาหลายวิธีก็ไม่หาย

    พอลองมารักษาด้วยการกินสมุนไพร

    อาการกลับดีขึ้นและหายราวปาฏิหาริย์

    ไม่ต้องหาหมอ ไม่ต้องกินยากดภูมิ ไม่ต้องฟอกไต

    ไม่ต้องทรมานอีกต่อไป

    สวัสดีค่ะ ชื่อวนิดาคะ อายุ 50 ปี

    เคยเป็น โรคแพ้ภูมิตัวเองและเป็นโรคแทรกซ้อนตามมาหลายโรคเช่นโรคไตและไทรอยด์ ทรมานมานาน 10 ปี แต่ปัจจุบันฉันหายแล้วค่ะ อาการเริ่มแรกเลยคือ มีไข้ปวดหัว มีผื่นแดงขึ้นที่หน้า กลับจากที่ทำงานจะรู้สึกปวดกล้ามเนื้อมากๆ อยากนอนอย่างเดียว บางครั้งหายใจก็รู้สึกเจ็บหน้าอก ผอม ไม่มีเรี่ยวแรงตอนแรกก็คิดว่าเราคงเหนื่อยหรือแพ้อะไรสักอย่าง แต่ผ่านมาเป็นเดือนก็ยังไม่หายและเริ่มเป็นหนักขึ้น เลยตัดสินใจไปหาหมอ

    หมอก็ตรวจวินิจฉัย บอกว่าฉันเป็น โรคแพ้ภูมิตัวเอง และเป็นโรคแทรกซ้อนตามมาหลายโรคเช่นโรคไตและไทรอยด์ หมอก็ให้ยากดภูมิมาทาน ให้หลีกเลี่ยงแสงแดด และสารเคมี เพราะอาการจะกำเริบ ทานยาหมอมาตลอด 6 เดือน ก็ยังไม่หาย ฉันไม่อยากกินยาสเตียรอยด์ติดต่อกันนานๆ กลัวเรื่องผลข้างเคียงมาก

    โรคแพ้ภูมิตัวเอง พุ่มพวง หรือโรค SLE

    โรคที่เกิดจากความผิดปกติของระบบภูมิคุ้มกัน โดยภูมิคุ้มกันจะไปทำลายเนื้อเยื่อภายในร่างกายของตนเอง จนเกิดการอักเสบและเกิดความผิดปกติกับอวัยวะได้ทั่วร่างกาย เช่น ข้ออักเสบ ผื่นแดงตามผิวหนัง การอักเสบของเนื้อเยื่อ การอักเสบของไต และเส้นประสาทอักเสบ เป็นต้น

    สาเหตุที่ภูมิคุ้มกันทำงานผิดปกตินั้นยังไม่แน่ชัด โรคนี้ยังต้องใช้ระยะเวลาในการรักษานานและเคร่งครัดเนื่องจากอาการที่กำเริบอาจรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิตได้

    เลยลองหาวิธีรักษาแบบอื่นเเละหายามารักษาเองรวมถึงการฉีดยาเเละฝั่งเข็ม เป็นต้น ลองมาหมดทุกอย่าง ฉันหมดเงินกับค่ายาค่ารักษาเยอะมากๆ เเต่อาการก็ไม่หายสักที เริ่มรู้สึกท้อเเท้เเละหมดหวังเป็นอย่างมาก ทรมานมากค่ะอยากให้อาการหายเเต่ก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อดี
    แต่ฉันโชคดีมากที่ได้เจอสมุนไพรรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองและเป็นโรคแทรกซ้อนตามมาหลายโรคเช่นโรคไตและไทรอยด์

    วันหนึ่งมีญาติๆฝ่ายคุณพ่อเล่าให้ฟังว่ามีคุณหมอยาสมุนไพรที่อยู่ต่างจังหวัดท่านหนึ่งที่อยู่ทางจังหวัดสตูล

    ญาติเขาแนะนำดีมาก บอกว่าสมุนไพรตัวนี้ช่วยเรื่องระบบภูมิคุ้มกันโดยตรง ป้องกันเชื้อโรคเเละช่วยบำรุงฟื้นฟูเซลล์ผิวหนัง รักษาโรคไตและรักษาโรคไทรอยด์ได้จึงสามารถยับยั้งให้อาการหายได้ มี ญาติๆและชาวบ้านเล่าให้ฟังรับรองว่ายาหมอท่านนี้ดีมากๆเพราะว่าคุณหมอท่านนี้สืบทอดตำรามาจากบรรพบุรุษมานานหลายอายุคนแล้ว และที่สำคัญมีรีวผู้ที่หายจากโรคแพ้ภูมิตัวเองและโรคต่างๆด้วยการกินยาสมุนไพรหมอบ้านท่านนี้นี้เยอะมาก เลยตัดสินใจสั่งมาลองกินดูค่ะ

    หลังจากกินได้ 3 เดือน รู้สึกได้เลยว่า อาการฉันดีขึ้นมากๆ รู้สึกมีความหวังที่จะหายขึ้นมา ก็เลยกินมาอย่างต่อเนื่อง พอทานครบ 5 เดือนกว่า เเทบไม่น่าเชื่อ!! อาการต่างๆ ที่เคยเป็นแทบไม่กลับมาเป็นอีกเลยค่ะหายอย่างเหลือเชื่อค่ะ

    ตอนนั้นที่ฉันซื้อ ฉันสั่งเป็นชุดหมอจัดสมุนไพรให้ตามอาการ โรคแพ้ภูมิ3ชุด ไต3ชุด ไทรอยด์3ชุดยาสมุนไพรชุดละ1,150บาทหมดไปหมื่นกว่าทั้งหมด9ชุด ตามที่หมอเเนะนำค่ะ ถ้าเพื่อนๆ เป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง พุ่มพวง หรือเรียกอีกชื่อว่า โรค SLE โรคไตและไทรอยด์ เหมือนที่ฉันเคยเป็น ฉันเเนะนำสมุนไพรหมอท่านนี้เลยค่ะ เบอร์ติดต่อหมอสมุนไพรท่านนี้โทร0894654938 ของเขาดีเเละเห็นผลจริงๆ เลยอยากจะมาบอกต่อค่ะ

    ไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูก เสียเงินจ่ายแพง ลองมารักษาด้วยสมุนไพรหมอบ้านท่านนี้ แล้วคุณจะรู้ว่า การไม่มีโรคมันเป็นลาภอันประเสริฐจริงๆ ยิ่งปล่อยไว้นานยิ่งทรมาน อาจเกิดภาวะแทรกซ้อนจนถึงขั้นเสียชีวิตได้นะคะ

  3. Praphatsorn JD says:

    เราเป็นโรคเอสเเอลอีตั้งแต่อายุ14จนตอนนี้อายุ23แล้ว ตอนอาการกำเริบหนักๆคือท้อมากจิตใจเศร้าหมอง ไม่อยากมีชีวิตอยู่ ร้องไห้ทุกวันตอนคืนแทบไม่ได้นอนเพราะเจ็บปวด ไม่ได้ออกจากบ้านเป็นปีๆเพราะเป็นผื่นที่เท้า เป็นโรคที่ทรมานมากร่างกายผิวพรรณพังหมด ผมร่วง หน้าบวม ตัวบวม ผื่นขึ้นหน้า ขึ้นตัว ร่างกายแทบจะไม่เหมือนเค้าโครงเดิม
    ตอนนี้ก็พอไปไหนมาไหนได้เเล้วแต่ร่องรอยจากบาดแผลก็ยังทิ้งรอยไว้ให้เราดูต่างหน้า

  4. Dai Niko says:

    สวัสดี​ค่ะ​ ดิฉัน​ เป็น​ SLE ตั่งแต่ตอน อายุ​12 ปี "" ตอนนี้​ดิฉัน​อายุ​34ปี เป็น​โรค​นี้มา 22ปีแล้ว​คะ อาการ​หนักแค่4ปีแรก​ ปัจจุบัน​นี้มีลูก​2แล้ว​คะ และหน้าดิฉัน​ก็ปกติ​ดี​คะ ตอนนี้​ใช้​ชีวิต​ได้ปกติ​แล้ว​คะ หยุด​ยามาประ​มาน 14ปีแล้ว​คะ

  5. สุเทพ แผ่ผลศิริ says:

    อย่ามีเสียงประกอบเลยลำคานมากฝังไม่รู้เรื่องไม่.ช้ตรกนะเสียงน้องเขาเบาและเพาะอยู่แล้วโลกนี้สว่นใหญ่ตนแก่จะฝังจ๊าขอ.ให้ฝังเงียบๆนะค่ะกรุณาเถิดจ้า

  6. Rashnalin Supisa says:

    เป็นsleมา3ปีเเล้วค่ะ ช่วงนี้ทำงานกลางเเดดตลอดเลยค่ะ เเต่ก็ใส่คลุมเเบบมิดชิดตลอดค่ะ ไม่ทำก็ไม่ได้ช่วงนี้ช่วงโควิดหางานยากค่ะ ดีที่อาการยังปกติยุค่ะ

  7. ดวงเดือน หมื่นขัด says:

    อยากทราบว่าถ้าเกี่ยวกับปอดละค่ะปอดเป็นผังผืด และเลือดอุดตันที่ปอด เราควรลีกเลี่ยงอาหารประเภทไหนบ้างคะเป็นsleเหมื่อนกันคะ มีอาการเหนื่อยตลอดเวลาค่ะ

  8. The one 007 says:

    สวัสดีค่ะ…เพื่อนๆและพี่ๆทุกท่าน
    ดิฉันชื่อ เนตรนะค่ะ ปัจจุบันดิฉันหายขาด จากโรคภูมิแพ้ แล้วค่ะ

    ทุกท่าน กำลังมีอาการเหล่านี้อยู่ไหมวันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เผื่อเป็นวิทยาทานดีๆให้กับทุกท่านนะค่ะ

    ดิฉันมีอาการ
    คัดจมูก น้ำมูกไหล มีเสมหะ ไม่รับรู้กลิ่น จาม ไอ หรือเจ็บคอ ปาก หู ตา ผิวหนัง หรือบริเวณอื่น ๆ ปวดหัว ปวดหู หูอื้อ น้ำตาไหล ตาแดง ตาบวม หรือขอบตาคล้ำ อ่อนเพลีย ง่วงซึม รู้สึกไม่สบายตัว หรือหงุดหงิดง่าย ไซนัส แพ้อากาศ แพ้อาหาร ภูมิแพ้ตัวเอง ผิวหนังแห้งและ คันคล้ายเป็นผื่นผิวหนังอักเสบ หรือเป็นลมพิษ หากท่านมีอาการลักษณะนี้ลองอ่านข้อมูลต่อไปนี้มีโอกาสหายแน่นอนค่ะ

    ก่อนอื่นขอเล่าประสบการที่ดิฉันทนทุกข์ทรมานมาให้ฟังก่อนนะคะ

    ช่วงแรกๆที่เป็นก็จะไม่ค่อยแสดงอาการเท่าไหร่ เพราะคิดว่าคงไม่เป็นอะไรมาก แต่ช่วงหลังๆเริ่มมี อาการถี่ๆ และหนักขึ้นเรื่อยๆ เลยไปหาหมอ หมอก็บอกทันทีเลยค่ะ ว่าเป็นโรคภูมิแพ้ ก็เลยได้ยากลับมากินก็รู้สึกเหมือนจะดีขึ้นแต่ก็ไม่หายสักที เป็นมาเรื่อยๆนานวันอาการเริ่มสะสม เป็นหนักขึ้นเรื่อยๆ ร้อนๆหนาวๆ ผิวแห้งเร็ว ผื่นคัน อาการคันมากขึ้นกว่าเดิม เจอฝุ่น จามน้ำมูกไหลตลอดเวลา หรือได้กลิ่น นิดๆหน่อยๆ อากาศเปลี่ยนบ่อยๆ มีอาการขึ้นมาทันที แล้วรู้สึกทรมานกลัวคนรอบข้างรู้สึกเบื่อกับอาการที่ตัวเองเป็นแบบนี้ ที่ตัวเองมีอาการภูมิแพ้ คัดจมูก น้ำมูกไหล และมีผื่นคัน นูนแดง เลยไปหาหมออีก ก็พบทันที ว่าเป็น โรคภูมิแพ้ ลมพิษ ผื่นคัน ผิวหนังแห้งเร็ว และ แพ้อากาศ หมอก็เลยให้ยากลับมา กินอีกเหมือนเดิม

    ทนทานยาเดิมๆ มานาน 10 ปี จนร่างกายเริ่มเสื่อม อ่อนเพลีย ไม่สดชื่น ง่วงนอนตลอดเวลาจนเริ่มค้นหาข้อมูลเรื่องโรคภูมิแพ้ คัดจมูก น้ำมูกไหล ลมพิษ ผื่นคัน ในอินเตอร์เน็ตเพื่อศึกษาข้อมูลว่ามีคนเป็น โรคภูมิแพ้ คัดจมูก น้ำมูกไหล ลมพิษ หรือ ผื่นคัน นูนแดงที่เคยทานแล้ว มีอาการดีขึ้นบ้างไหม และยารักษาแบบอื่น มีหรือเปล่า ยี่ห้อดีๆ ก็ลองสั่งมาทาน หลายตัวเหมือนกัน แต่ก็ไม่เห็นผลสักที

    ถือว่าโชคดีมากค่ะ

    มีอยู่วันนึงได้เจอกับ คุณยาย ท่านได้พูดถึงแนวทางสำหรับการรักษาโดยทานสมุนไพรหมอบ้านๆท่านหนึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ภาคใต้ ซึ่งประโยชน์ของสมุนไพรตัวนี้ก็คือช่วยลด อาการภูมิแพ้และจะช่วยให้คนที่เป็น โรคภูมิแพ้ ไซนัส ง่วงนอนทั้งวัน ผืนคันผิวหนัง ลมพิษ แพ้อาหาร แพ้อากาศ และ ภูมิแพ้ตัวเอง ให้มีอาการดีขึ้นได้ และถ้าทานต่อเนื่องก็จะรักษาให้หายได้ด้วยคะ ทุกท่านสามารถสั่งซื้อลองโทรติดต่อโดยตรงไปที่เบอร์คุณหมอบ้านๆท่านนี้ได้ที่เบอร์ด้านล่างนี้ได้เลยนะค่ะ
    เบอร์โทรศัพท์คุณหมอ0894654938 เห็นคุณยายเล่าให้ฟังว่าคุณหมอบ้านท่านนี้มีสมุนไพรมากมายหลายอย่างและสามารถรักษาคนให้หายมาหลายคนแล้วลองโทรไปแล้วเล่าอาการให้คุณหมอฟังคุณหมอท่านจะจัดสมุนไพรให้ตามอาการค่ะ

    ตอนที่สั่งครั้งแรกก็อยากจะรู้ว่าดีจริงหรือป่าวก็เลยสั่งมา 1 ชุดมาให้ตัวเองได้ลองทาน จริงๆก็ไม่ได้หวังผลลัพธ์อะไรมาก เพราะเคยผิดหวังกับยาหลายๆตัวมาก่อน ก็เลยสั่งมา 1 ชุด ราคาตอนนั้น1,000 บาท
    (ไม่ลองไม่รู้)

    แต่!!..คุณพระช่วย หลังจากที่ยามาถึง ทานได้เพียง 30 วันอาการดีขึ้น อย่างอย่างเห็นได้ชัด ดิฉันเลยทานชุดแรกหมดแล้วติดต่อไปสั่งซื้ออีกครั้ง คราวนี้ เลยมีความสงสัยว่ายาตัวนี้ช่วยอะไร เลยขอข้อมูลเพิ่มเติมแล้วพบว่า สรรพคุณของเจ้าตัวนี้ตัวเด่นๆเลยคือ ช่วยยับยั้งเสริมสร้างการต่อต้านอนุมูลอิสระ สร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง บำรุงเลือด และอื่นๆอีกมากมาย พอได้ทราบข้อมูลสรรพคุณตัวนี้แล้ว จึงตัดสินใจสั่งมาทานคู่กัน จัดมาซะชุดใหญ่เลยทีเดียว และดิฉันใช้เวลา อยู่ 3-4 เดือนอาการที่แสนทรมานหายไปราวกับปาฏิหาริย์เลยคะ

    เลยขอบคุณพื้นที่ดีๆให้ดิฉันมาเล่าประสบการณ์และแนะนำคนอื่นๆเพื่อเป็นวิทยาทานนะค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

ใส่ความเห็น