หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร ต้อง ห้าม สำหรับ โรค sle หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร ต้อง ห้าม สำหรับ โรค sleมาวิเคราะห์หัวข้ออาหาร ต้อง ห้าม สำหรับ โรค sleในโพสต์อีป่วย EP.11 : 8 สัญญาณ อาการโรค SLE กำเริบ!!!นี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับอาหาร ต้อง ห้าม สำหรับ โรค sleในอีป่วย EP.11 : 8 สัญญาณ อาการโรค SLE กำเริบ!!!ที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร ต้อง ห้าม สำหรับ โรค sleได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออาหาร ต้อง ห้าม สำหรับ โรค sle

รวม 8 อาการแสดงของโรค SLE กำเริบ หากมีอาการดังต่อไปนี้ให้รีบไปพบแพทย์ ด้วยรัก ฉันป่วย ^^ ติดตามฉันได้ที่ Facebook: #SLE #โรคเอสแอลอี #โรคกำเริบ #SLErelapse #อาการของโรคเอสแอลอี #อาการป่วย #โรคพุ่มพวง #ภูมิต้านทานผิดปกติ

ภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับอาหาร ต้อง ห้าม สำหรับ โรค sle

อีป่วย EP.11 : 8 สัญญาณ อาการโรค SLE กำเริบ!!!
อีป่วย EP.11 : 8 สัญญาณ อาการโรค SLE กำเริบ!!!

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ อีป่วย EP.11 : 8 สัญญาณ อาการโรค SLE กำเริบ!!! คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ต้อง ห้าม สำหรับ โรค sle

#อปวย #EP.11 #สญญาณ #อาการโรค #SLE #กำเรบ.

SLE,เอสแอลอี,SLEกำเริบ,โรคพุ่มพวง,อีป่วย,อาการSLE,แพ้ภูมิตัวเอง,โรคเอสแอลอี,โรคSLE,โรคSLEกำเริบ.

อีป่วย EP.11 : 8 สัญญาณ อาการโรค SLE กำเริบ!!!.

อาหาร ต้อง ห้าม สำหรับ โรค sle.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับอาหาร ต้อง ห้าม สำหรับ โรค sle

21 thoughts on “อีป่วย EP.11 : 8 สัญญาณ อาการโรค SLE กำเริบ!!! | เนื้อหาที่ปรับปรุงใหม่เกี่ยวกับอาหาร ต้อง ห้าม สำหรับ โรค sle

  1. ส้มเปรี้ยว เคี้ยวเพลิน says:

    พึ่งตรวจเจอsleตอนต้นปี คือเปนโรคแพ้ความเย็นหรือโรคเรเนาวด์ อยุ่ในห้องแอร์หรือเจออากาศเย็นแม้กระทั่งหยิบจับอะไรที่เย็นๆมือจะเปลี่ยนสี มือจะซีดทั้งฝ่ามือไม่มีเลือดไปเลี้ยงบวกกับชาปลายนิ้วมือด้วย เปนเยอะๆจะปวดมือมาก เปนอาการของหลอดเลือดผิดปกติเมื่อเจอความเย็นหลอดเลือดจะหดตัว เปนทุกวันจนถึงตอนนี้ล่าสุดโปรตีนรั่วที่ปอด หมอเพิ่มยาให้กิน ล่าสุดผื่นเริ่มขึ้นที่หน้า เปนๆหายๆ จนถึงตอนนี้ตื่นเช้ามาหน้าบวม ตาบวม จนเพื่อนที่ทำงานทัก

  2. เขยลาวใภ้เกาหลี พาอยู่ says:

    เจอระบบไตค่ะตอนนี้ปกติทุกอย่างแต่ข้อเท้าบวมค่ะ เข้าห้องน้ำบ่อยเกีนเจอหมอตรวจฉี่ผลขาดโปรตีนค่ะเพราะว่ากินอะไรเข้าไปก้อออกหมดเลยคะ

  3. W A E W says:

    เป็นโรคมา15ปี อาการกำเริบแต่ละที คือทรมานมาก เหมือนตายทั้งเป็น ตอนโรคกำเริบ แต่ตอนนี้โรคสงบไม่มีอาการอะไร แต่ก้กินยาทุกวันตอนเช้า เซฟตัวเองให้มาก สู้กับมันไปให้ได้ ขอบคุณสำหรับข้อมูลความรุ้นะค่ะ

  4. รัตนาภรณ์ ม่วงทิม says:

    สวัสดีค่ะพี่ปิ่น
    คือมิวพึ่งตรวจเจอว่าเป็นSLE 6เม.ย นอนอยู่โรงบาลเป็นเดือนเลย มีอาการ ท้องเสีย เบื่ออาหาร นอนไม่ค่อยหลับ อยากได้คำแนะนำ การใช้ชีวิตกับโรคนี้

  5. Praphatsorn JD says:

    เกร็ดเลือดก็ไม่ต่ำดีขึ้นมากแต่ทำไมตุ่มผื่นที่มือกับผื่นผีเสื้อที่หน้าก็ไม่ลดยาเพนนิโซโลนก็ไม่ได้ลดสักที กินยาเม็ดสีส้มยากดภูมิมาหลายปีตาก็เริ่มมัวแล้วมองไม่ชัดเหมือนเดิม
    หมอเลยเปลี่ยนให้มากิน
    ยาไซโครปอรินแทน

  6. C F W says:

    หนูเป็นมา3-4เดือนแล้วค่ะตอนอยู่ในการรักษาของคุณหมอ แต่หนูไม่ถ่ายมา3-4 วันแล้ว แบบนี้เขาเรียกว่าอาการกำเริบมั้ยคะพี่ปิ่น

  7. Pom Pom says:

    รบกวนขอคำแนะนำคะ วันที่ 4 ม.ค.65 ไปตามนัดหมอ ตรวจเลือดค่าเกล็ดเลือดต่ำลงทุกครั้งที่ไปตรวจ ตอนนี้เหลือ 50000 คะ ยาก็โดนเพิ่มเลย ทำยังไงจะดีขึ้นคะ กลัวโรคกำเริบแล้วจะไปที่หัวใจอีกคะ

  8. Oppo A15 says:

    เป็นมา9ปีกินยา2ตัวตอนนี้หมอไห้ลดยาหลังหลังไม่ไปหมอเลยลดยาเองคะแต่ปวดตามข้อตามมาตื่นมาบางทีเดินเหมือนเท้าบวมคะแต่ชื้อยาภูมิแพ้กินเอง

  9. Kondin choosang says:

    เป็นผื่นบริเวณโหนกแก้มไปถึงแก้มไม่ได้แดงเป๋นปื้นแต่เป็นสิวบ้างผดบ้าง ส่วนตัวเป๋นภูมิแพ้อากาศไม่มีอาการไรนอกจากผื่นมีความใกล้เคียงไหมค่ะ

ใส่ความเห็น