ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงประวัติ อิคคิวซัง หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติ อิคคิวซังมาถอดรหัสหัวข้อประวัติ อิคคิวซังในโพสต์อิ๊กคิวซัง | ตำนาน โลกแห่งความเป็นจริงของเณรน้อยเจ้าปัญญา ที่ต่างจากโลกในการ์ตูนนี้.

ตำนาน โลกแห่งความเป็นจริงของเณรน้อยเจ้าปัญญา ที่ต่างจากโลกในการ์ตูน

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากประวัติ อิคคิวซังสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมกับเนื้อหาที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อประวัติ อิคคิวซัง

อิคคิวซัง | ตำนานโลกแห่งความจริงของพระหนุ่มฉลาด ต่างจากโลกในการ์ตูน | เรื่องราวที่น่าสนใจ ปรากฏการณ์, ผู้คน, ตำนาน, ประวัติศาสตร์, สัตว์ลึกลับ, เรื่องแปลก, ความลึกลับ, ตำนาน, ผี, ฆาตกรรม, ฆาตกรรม, อาชญากร, อาชญากรรม, บุคคลในประวัติศาสตร์, ผี, สิ่งแปลกประหลาด | แตกต่างจากโลกในการ์ตูน | เล่าเรื่องผี สยองขวัญ พระสงฆ์ ยันต์ ตำนานลึกลับ ปาฏิหาริย์ ตำนาน จานบิน ยูเอฟโอ มนุษย์ต่างดาว วิทยาศาสตร์ อารยธรรมโบราณ ตำนานผีในอดีต ผีไทย ผีญี่ปุ่น ผีจากทั่วโลก ตำนานผี ผีและวิญญาณ ตำนานเก่าแก่ที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น | อิคคิวซัง | โลกแห่งความจริงของพระหนุ่มฉลาดที่แตกต่างจากโลกการ์ตูน

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบางส่วนพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับประวัติ อิคคิวซัง

อิ๊กคิวซัง | ตำนาน โลกแห่งความเป็นจริงของเณรน้อยเจ้าปัญญา ที่ต่างจากโลกในการ์ตูน
อิ๊กคิวซัง | ตำนาน โลกแห่งความเป็นจริงของเณรน้อยเจ้าปัญญา ที่ต่างจากโลกในการ์ตูน

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว อิ๊กคิวซัง คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

เนื้อหาเกี่ยวกับประวัติ อิคคิวซัง

#อกควซง #ตำนาน #โลกแหงความเปนจรงของเณรนอยเจาปญญา #ทตางจากโลกในการตน.

ตำนาน,ประวัติศาสตร์,แปลก,ตำนานผี,ฆาตกร,ฆาตกรรม,ผี,เล่าเรื่องผี,สยองขวัญ,เทพเจ้า,จานบิน,UFO,มนุษย์ต่างดาว,ผีไทย,ผีญี่ปุ่น,ผีทั่วโลก,วิญญาณ,yt:quality=high,อิ๊กคิว,อิ๊กคิวซัง,ประวัติ อิ๊กคิว,พระ อิ๊กคิว.

อิ๊กคิวซัง | ตำนาน โลกแห่งความเป็นจริงของเณรน้อยเจ้าปัญญา ที่ต่างจากโลกในการ์ตูน.

ประวัติ อิคคิวซัง.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูข้อมูลประวัติ อิคคิวซังของเรา

41 thoughts on “อิ๊กคิวซัง | ตำนาน โลกแห่งความเป็นจริงของเณรน้อยเจ้าปัญญา ที่ต่างจากโลกในการ์ตูน | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับประวัติ อิคคิวซังเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. PaPa TWP TheGhostPlaylist 'n 48G ThaiFan says:

    พระอิกคิว ก็เหมือน จี้กง ของญี่ปุ่น ดีๆ นี่เอง แค่ไม่เน้นปาฏิหารย์
    ป.ล. วัดในศาสนาต่างๆ ของญี่ปุ่น ไม่ว่า ชินโต หรือ คริสต์โปรเตสแตนต์ รวมถึง พุทธนิกายเซน เป็นเหมือนกิจการครอบครัว ถ้าไม่มีทายาทจะไม่สามารถสืบทอดศาสนาได้ พระผู้ทำพิธี จึงมีลูกเมียได้ ไม่แปลก
    เพราะ ระบบความเชื่อไม่เหมือนกับไทยกับเนปาล ที่ของเรากึ่งบังคับให้ลูกชายบวช แทนคุณมารดา สักครั้งในชีวิต

  2. Ton Tk says:

    รัฐบาลโชกุนทำการปฏิวัติยึดอำนาจจากพระจักรพรรดิ์ และมีคำสั่งให้พระราชโอรสต้องไปบวชตลอดชีวิต โดยสั่งให้ซามูไรฝีมือดีอย่างชินเอม่อนคอยจับตาดู แต่ภายหลังทั้งท่านโชกุนกับชินเอม่อนก็สนิทกับเณรอิคคิว เพราะปัญญาอันเลิศล้ำของเณรอิคคิวที่สามารถนำมาแก้ปัญหาต่างๆได้ นี่เป็นเนื้อเรื่องฉบับการ์ตูนที่อยู่ในใจของคนรุ่นก่อน

  3. chull chess says:

    พักจากโลกสมมุติบัญญัติบรรลุธรรมคืออะไร ไม่น่าไหว้หลังหลอก มิได้รังเกียจคนที่เกิดมาต่ำต้อยหรือจำต้องมีอาชีพค้าบริการ อยู่ในโลกอย่างเข้าใจชีวิตไม่ยึดติดปริญญาใบประกาศเกียรติคุณ มั๊ง? ใช่ไหมหนอ ตกลงท่านอิกคิวก็ยังน่าเคารพเหมือนเดิม

  4. อู๊ด นครฯ says:

    ฟังแล้วก็ย้อนคิด จะที่ไหนพระก็มีทุศีล วัดเองก็มุ่งสอนวิธี แล้วปล่อยให้สำนึกถึงเจตนาเอง มีปัญญา มีความมุ่งมั่นก็เข้าใจ ไม่มุ่งมั่นก็กล้าเป็นคนน่ารังเกียจห่มผ้าเหลือง หลายครั้งพระดีถูกมองว่าต่ำต้อย แล้วยกย่องพระรูปลักษณ์ที่ผุดผ่องแทน จนลืมไปว่า พระควรเป็นผู้แสวงทางพ้นทุกข์ ต้องถือศีล งดเบียดเบียน หลอกลวงผู้อื่นเพื่อความสะดวกของตน

ใส่ความเห็น