คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ เกาหลี ดิวิชั่น1? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ เกาหลี ดิวิชั่น1 ในโพสต์ด้านล่าง.

อาห์น จุง ฮวาน ความยากลำบากของชีวิตในวันที่ทำให้ชาวอิตาเลี่ยนหลั่งน้ำตา | Main Stand | หข้อมูล เกี่ยวกับกีฬา อัพเดททุกวัน.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมเกาหลี ดิวิชั่น1จัดทำโดย Popasia.

อาห์น จุง ฮวาน ความยากลำบากของชีวิตในวันที่ทำให้ชาวอิตาเลี่ยนหลั่งน้ำตา | Main Stand
อาห์น จุง ฮวาน ความยากลำบากของชีวิตในวันที่ทำให้ชาวอิตาเลี่ยนหลั่งน้ำตา | Main Stand

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข่าว เกี่ยวกับกีฬา อัพเดทประจำวันที่นี่: https://popasia.net/sport/.

ดูการอภิปรายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อด้วย Main Stand.

MainStand ประตูของ อาห์น จุง ฮวาน ที่เขี่ยอิตาลีตกรอบฟุตบอลโลก 2002 แบบเจ็บแสบถือเป็นความประทับใจไม่รู้ลืมของชาวเกาหลีใต้อย่างไม่ต้องสงสัย ….

popasia.net หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ เกาหลี ดิวิชั่น1 ที่เรานำเสนอจะ มีประโยชน์ สำหรับคุณ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ อาห์น จุง ฮวาน ความยากลำบากของชีวิตในวันที่ทำให้ชาวอิตาเลี่ยนหลั่งน้ำตา | Main Stand.

เกาหลี ดิวิชั่น1

[vid_tags]

#อาหน #จง #ฮวาน #ความยากลำบากของชวตในวนททำใหชาวอตาเลยนหลงนำตา #Main #Stand

33 thoughts on “อาห์น จุง ฮวาน ความยากลำบากของชีวิตในวันที่ทำให้ชาวอิตาเลี่ยนหลั่งน้ำตา | Main Stand | เว็บไซต์นำเสนอ ข่าวสารเกี่ยวกับกีฬา

  1. anupap phanpheng says:

    ที่มันโดนเพราะมันออกมาพูดถึงทีมชาตอิตาลี่ว่าเปนทีมที่ไม่ดีเท่าเกาหลีของมัน ประทานสโมสรก้บอกอยุ่ว่าต่อให้มันยิง 10 ลุกก็ไม่โกรธ แต่สิ่งที่มันพูดไม่ให้เกียรติโว้ย

  2. I L I K E A S S T H E T H I C C says:

    ละครลิงครับ พวกนักกีฬาทีมชาติเกาหลีจะมีแอคติ้งโค้ชประจำอยู่ ไว้ฝึกเล่นละครตบตา หรือเขียนบทให้กระทำเรื่่อยๆ เรื่องการโกงกีฬาในเกาหลีนี่ถือเป็นเรื่องสำคัญมากๆครับ เพราะมันโกงกันมานานมาก จนเรียกได้ว่าติดในกมลสันดานแล้ว

  3. เอกภานุ คนดี says:

    กูรู้รู้เหตุผลที่โด้ไม่ยอมแข่งกับเกาหลีใต้ละที่เกาหลีใต้ส่งบัตรเชิญแล้วมีแฟนคลับโด้ที่เกาหลีใต้ออกมาประท้วงที่โด้มันยอมเล่นแล้วสาปแช่ง

  4. Yhu San Chule says:

    คนเกาหลีนั้น เป็นชาตินักสู้ เพราะนอกจากจะต้องสู้กับธรรมชาติที่หนาวเหน็บแล้ว สงครามภายในและภายนอกที่มาจากจีนและญี่ปุ่นทำให้พวกเขาดิ้นรนหนัก
    ความดิ้นรนนี้เอง บ่มเพาะให้คนเกาหลี มักไม่เลือกวิธีการเท่าไหร่ ขอให้เอาชนะ และเมื่อชนะ ก็มักจะประกาศความภูมิใจเพื่อรวมกลุ่มคนในชาติ
    ฟุตบอลโลกปีนั้นผมก็เลยไม่แปลกใจเท่าไหร่ ว่าเกาหลีต้องทำทุกวิถีัทางที่จะกรุยทาง สร้างชาติตัวเองด้วยกีฬาฟุตบอลแน่ๆ
    แต่นัดอิตาลีนี้ น่าเกลียดจนเกินงาม ในสายตาคนทั่วโลก ซึ่งก็สมควรแล้ว ที่มาระยะหลัง ฟุตบอลของเกาหลี ก็เลยดร็อปลงไป เพราะ ไม่ได้เริ่มสร้างด้วยความสง่างามจริงๆ
    แต่ประเด็นที่คุณยักษ์พูดถึงอีกแง่มุมหนึ่ง มันก็ถูกต้อง สำหรับ อาห์น จุง วาน
    ผมไม่เคยนึกโทษเขาเลยครับ นึกโทษแต่พวกผู้ใหญ่มากกว่า ที่คิดทำอะไรแบบนั้น และผมเชื่อนะครับ ว่าตัวอาห์นเอง ก็คงไม่ได้ภูมิใจมากเท่าไหร่หรอกครับ
    เขาแค่ทำให้ตัวเองได้เข้ามาอยู่ในที่ปลอดภัย สำหรับชีวิตเขา คือยิงประตูชนะอิตาลี พาทีมเข้ารอบรอง
    แต่ตัวอาห์นเองก็ย่อมรู้อยู่แก่ใจว่า …..
    มันไม่น่าภาคภูมิใจขนาดนั้นหรอก

  5. Kaewnum Zenve says:

    จบทัวร์นาเม้นท์ อาห์นจุงวาน จบเส้นทางในยุโรป แต่เป็นการเริ่มต้นเส้นทางอันรุ่งโรจน์ของ ปาร์คชีซอง อียองเพียว สำหรับพวกที่คิดว่านักเตะเกาหลีมีดีแค่โกง แหกตาดูให้กว้างๆหน่อย

  6. LEENAWAT PANWONG says:

    ผมย้อนกลับไปดูเกมนัดนั้นแล้ว มันเป็นเรื่องปกติมากกก ทักษะเกาหลีในยุคนั้นเล่นดีกว่ายุคปัจุบันมาก ผมรู้สึกเฉยๆ นะเพราะการตุกติกมันมีให้เห็นกันในทุกเกมอยู่แล้ว

  7. Thitikorn Boonyathada says:

    ถ้าเข้าใจภูมิหลังของชนชาตินี้ จะไม่แปลกใจที่พวกเขาพยายามขวนขวายหาความสำเร็จเพื่อลบล้างความรู้สึกด้อยของตนเอง ความน่าละอายในเกมส์นี้ ยังไม่เท่ามวยโอลิมปิก(ลืมปี) ที่เกาหลีใต้เข้าชิงครบ 12 รุ่น แล้วได้แชมป์ 11 รุ่น โกงได้เป็นโกง ไม่มีความละอายใดๆทั้งสิ้น ทุกวันนี้พัฒนาเศรษฐกิจขึ้นมาจากใช้เงินซื้อนักวิทยาศาสตร์รัสเซียมาสร้างเครื่องไฟฟ้าขายไปทั่วโลกตลบหลังญี่ปุ่น จนลืมตัวคิดว่าตัวเองแน่แล้ว ขนาดว่าดูหมิ่นดูแคลนคนไทยอย่างหยาบคาย พอรู้ว่าไทยเป็นหนึ่งใน 8 ชาติที่ไปช่วยรบเกาหลีเหนือกู้บ้านกู้เมืองให้เกาหลีใต้ได้ ถึงกับพูดไม่ออก แต่ยอมรับเกาหลีใต้อย่างมากที่ว่า เขาสามารถนำคนระดับประธานาธิบดีที่คอรัปชั่นหลายคนมาลงโทษจำคุกได้ แต่เรื่องแบบนี้จะไม่มีวันเกิดในประเทศเรา

ใส่ความเห็น