เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงอาหาร ใส่ บาตร หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร ใส่ บาตรมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้ออาหาร ใส่ บาตรในโพสต์อาหาร สิ่งของ 5อย่าง "ไม่ควร ใส่บาตร พระสงฆ์" 😱😵ระวัง! ทำบุญ แต่ได้บาป จริงหรือไม่ ควรรู้ 🙏Buddhistนี้.

สรุปข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับอาหาร ใส่ บาตรในอาหาร สิ่งของ 5อย่าง "ไม่ควร ใส่บาตร พระสงฆ์" 😱😵ระวัง! ทำบุญ แต่ได้บาป จริงหรือไม่ ควรรู้ 🙏Buddhistโดยละเอียด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร ใส่ บาตรเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความปราถนาที่จะมอบคุณค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลออนไลน์ได้อย่างครบถ้วนที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร ใส่ บาตร

อาหาร 5 อย่าง “ไม่ควรถวายพระ” ทำบุญแต่ได้บาป จริงหรือไม่ ควรรู้ ไม่ควรถวายพระ * ขอให้ .. ทุกท่าน .. สุขภาพแข็งแรง อายุยืน .. สดใส และร่าเริง :)) .. ร่างกายมีความสุข มีความสุข .. ทุกวัน .. ตลอดไป … _/_ * อย่าลืม ! กรุณาส่งต่อและแบ่งปันให้เพื่อนของคุณ คนที่รักและห่วงใยกัน …เพราะความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการ “ให้” **ได้โปรดกรุณา … ฝากกด Like … ฝากกด Subscribe … ด้วยนะครับ … :)) ) * _/_ 🙏 😊❤️😍❤️😋🙏 _/_

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของอาหาร ใส่ บาตร

อาหาร สิ่งของ 5อย่าง "ไม่ควร ใส่บาตร พระสงฆ์" 😱😵ระวัง! ทำบุญ แต่ได้บาป จริงหรือไม่ ควรรู้ 🙏Buddhist
อาหาร สิ่งของ 5อย่าง "ไม่ควร ใส่บาตร พระสงฆ์" 😱😵ระวัง! ทำบุญ แต่ได้บาป จริงหรือไม่ ควรรู้ 🙏Buddhist

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว อาหาร สิ่งของ 5อย่าง "ไม่ควร ใส่บาตร พระสงฆ์" 😱😵ระวัง! ทำบุญ แต่ได้บาป จริงหรือไม่ ควรรู้ 🙏Buddhist คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ใส่ บาตร

#อาหาร #สงของ #5อยาง #quotไมควร #ใสบาตร #พระสงฆquot #ระวง #ทำบญ #แตไดบาป #จรงหรอไม #ควรร #Buddhist.

ใส่บาตร,ใส่บาตรพระ,ใส่บาตรตอนเช้า,ทำบุญ,ไม่ควรใส่บาตร,พระ,พระภิกษุ,สิ่งของไม่ควรใส่บาตร,ข้าวสาร,อาหารแห้ง,บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป,สร้างโบสถ์,เนื้อต้องห้าม,เนื้อดิบต้องห้าม,สร้างห้องน้ำ,อาหารห้ามใส่บาตร,ของไม่ควรใส่บาตร,ทำบุญได้บาป,Monk,บุญ,ข้าวสาร อาหารแห้ง,ไม่ควรใส่บาตรพระ,ตักบาตร,ทำทาน,ทำบุญ แต่ได้บาป,ห้ามใส่บาตร.

อาหาร สิ่งของ 5อย่าง "ไม่ควร ใส่บาตร พระสงฆ์" 😱😵ระวัง! ทำบุญ แต่ได้บาป จริงหรือไม่ ควรรู้ 🙏Buddhist.

อาหาร ใส่ บาตร.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลอาหาร ใส่ บาตรของเรา

29 thoughts on “อาหาร สิ่งของ 5อย่าง "ไม่ควร ใส่บาตร พระสงฆ์" 😱😵ระวัง! ทำบุญ แต่ได้บาป จริงหรือไม่ ควรรู้ 🙏Buddhist | อาหาร ใส่ บาตรเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่แม่นยำที่สุด

  1. vivo Lao says:

    คนเข้าไปบวชส่วนมากมีถานะยากจนเปัน
    ลูกชาวไร่ชาวนาหาเช้าทารเย็นเป็นคนคน
    ไหมมีโอกาสพ่อแม่ไหมมีทุนการเรียน
    จี่งบวช้เรียนเขียนอ่านปร่านแปลแนะนำและ
    บวชตอบแทนคุณนพ่อคุญแม่ตามปละ
    เพนี

  2. Wiko Wiko says:

    ถูกทุกข้อค่ะ.ถ้า.เปํนยุคหรือสมัยก่อน.แต่.ยุคนี้มันกลับกันค่ะ.สมัยนี้.พระวัดไหนไม่รับเงินวัดนั้น.ไมีเจริญ..ตามยุคตามสมัยแล้วค่ะ.ความเหํนส่วนตัวนะคะ.

  3. สัญญา โวหารเดช says:

    อ่านให้เข้าใจก่อน เขาพูดเรื่องการใส่บาตร การที่จะให้เงินพระก็ต้องทำให้ถูก เพราะบาตรพระมีไว้เพื่อใส่อาหารที่ฉันได้ทันที อะไรที่ฉันไม่ได้ทันทีใส่บาตรไม่ได้ ผิดพระวินัย ตัวพระเองก็จะต้องอาบัติ ถ้าหากจะใส่ของที่ฉันไม่ได้ทันทีก็ต้องใส่ในย่ามหรือมอบให้กับไวยาวัจกร อย่าให้พระต้องอาบัติโดยคิดว่าพระก็คนต้องกินต้องใช้ อีกหน่อยพระก็มีเมียได้หรอก

  4. Po Po says:

    บ่แมนดอกเงินเผิ่นกะเอาให้ทางวัดไว้ใช้จ่ายน้ำไฟข้าวสารอาหารแห้งใส่ไปเผิ่นกะเอาเข้าโรงครัวยุ่แล้วจ้าทุกอย่างต้องมีข้อยกเว้นทุกอย่างที่ใส่กัได้บุญหมดล่ะจ้าขอจิตเฮาเปนกุศลอย่าคิดเล็กคิดน้อยอันนั้นผิดอัยนี้ผิดบ่ใช่

  5. Sujin Pongjeen says:

    ทำอะไรก้ได้เพราะทำดว้ยใจ จากใจที่จะทำ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำไปพระตอ้งรับ พระจะใช้หรือไม่นั้นแล้วแต่พระ หมดสมัยแล้วที่จะห้าม เงินพระตอ้งใช้ในยามจำเป็น

ใส่ความเห็น