หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร แถว ประตู น้ํา หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับร้าน อาหาร แถว ประตู น้ํามาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อร้าน อาหาร แถว ประตู น้ําในโพสต์อาหารพม่า ไม่ลอง ไม่รู้ กับ -Feel Bangkok- ร้านเมียนมาร์แท้ หนึ่งเดียวในบ้านเรา -Kin Tam Loong EP1นี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้าน อาหาร แถว ประตู น้ําในอาหารพม่า ไม่ลอง ไม่รู้ กับ -Feel Bangkok- ร้านเมียนมาร์แท้ หนึ่งเดียวในบ้านเรา -Kin Tam Loong EP1ที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร แถว ประตู น้ําเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมข่าวที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจับข่าวบนอินเทอร์เน็ตในcáchวิธีที่เร็วที่สุด.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้าน อาหาร แถว ประตู น้ํา

“กินตามใจลุง” โดย ลุงต่าย กับ ลุงป๋อง มาพาเพื่อนไป สัมผัสรสชาติอาหารพม่าแท้ๆ เปิดให้คนไทยได้ลองสัมผัส Feel Bangkok ร้านอาหารพม่า จากเมียนมาร์ ร้านอาหารแห่งแรกของ Feel Group ในธุรกิจร้านอาหาร และมีร้านอาหารกว่า 40 ร้านทั่วเมียนมาร์ ถ้ากลัวอาหารพม่าจะเยิ้ม อย่างที่เคยเล่าลือกันว่า “ไม่เท่าไหร่” อาหารพม่ารสชาติไม่เผ็ด นุ่ม กลมกล่อม ทานแล้วสดชื่น ส่วนหนึ่งคือ ฟีล แบงค็อก เลือกที่จะลดความมันของอาหาร ตามกระแสสุขภาพในปัจจุบัน เมนูซิกเนเจอร์ของฟีล แบงค็อก จะไม่มีมากกว่าขนมจีนแบบพม่าหรือ Mohinga อาหารประจำชาติ มีรสเข้มข้น หอม นุ่ม แต่กรุบกรอบ มันง่ายที่จะกิน ตามด้วยแกงแพะ รสกลมกล่อม ยำใบชา หรือ เป็ดเป็ด ที่มีรสเปรี้ยวอมหวานกำลังดี สุดท้ายต้องปิดท้ายด้วยชาเมเมียวหรือชาฟองนม เข้มๆหอมๆก็อร่อย กินคู่กับขนมปังชุบไข่หวานหรือใครสายหวานห้ามพลาด นมสตอเบอรี่ที่กินเหมือนไปสวรรค์

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้าน อาหาร แถว ประตู น้ํา

อาหารพม่า ไม่ลอง ไม่รู้ กับ -Feel Bangkok- ร้านเมียนมาร์แท้ หนึ่งเดียวในบ้านเรา -Kin Tam Loong EP1
อาหารพม่า ไม่ลอง ไม่รู้ กับ -Feel Bangkok- ร้านเมียนมาร์แท้ หนึ่งเดียวในบ้านเรา -Kin Tam Loong EP1

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว อาหารพม่า ไม่ลอง ไม่รู้ กับ -Feel Bangkok- ร้านเมียนมาร์แท้ หนึ่งเดียวในบ้านเรา -Kin Tam Loong EP1 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

แท็กที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร แถว ประตู น้ํา

#อาหารพมา #ไมลอง #ไมร #กบ #Feel #Bangkok #รานเมยนมารแท #หนงเดยวในบานเรา #Kin #Tam #Loong #EP1.

myanmar,myanmar restaurant,อาหารพม่า,อาหารเมียนมาร์,อาหารอาเซียน,อาหาร ประตูน้ำ,ภัตตาคารพม่า,Feel Group,Feel Restaurant,Feel Bangkok,Feel thailand,กินอาหารต่างชาติ,ชิมอาหาร,รีวิวอาหาร,โมฮิงกา,กินตามลุง,พาไปกิน,เสือร้องไห้,กินเก่ง,กินจุ,Asean Cuisine,หาของกิน,ประสบการณ์ใหม่,อาหารอร่อย ประตูน้ำ,อาหารอร่อย CTW,อาหารอร่อย ราคาประหยัด,อาหารอร่อย,อาหารแปลกใหม่,ร้านอาหารสำหรับครอบครัว.

อาหารพม่า ไม่ลอง ไม่รู้ กับ -Feel Bangkok- ร้านเมียนมาร์แท้ หนึ่งเดียวในบ้านเรา -Kin Tam Loong EP1.

ร้าน อาหาร แถว ประตู น้ํา.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความร้าน อาหาร แถว ประตู น้ําของเรา

15 thoughts on “อาหารพม่า ไม่ลอง ไม่รู้ กับ -Feel Bangkok- ร้านเมียนมาร์แท้ หนึ่งเดียวในบ้านเรา -Kin Tam Loong EP1 | ปรับปรุงใหม่ร้าน อาหาร แถว ประตู น้ําเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น