ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับมวยปาเกียววันนี้ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับมวยปาเกียววันนี้มาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้อมวยปาเกียววันนี้ในโพสต์"อาร์เมีย ข่าน" ซ่าส์…ท้า! "แมนนี่ ปาเกียว" ตะบันหน้า หลังสถานการณ์โลกกลับมาปกตินี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับมวยปาเกียววันนี้ใน"อาร์เมีย ข่าน" ซ่าส์…ท้า! "แมนนี่ ปาเกียว" ตะบันหน้า หลังสถานการณ์โลกกลับมาปกติล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่มวยปาเกียววันนี้สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการท่านด้วยข้อมูลที่ถูกต้องที่สุด ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อมวยปาเกียววันนี้

นักมวยชาวอังกฤษ Amir Khan ตั้งเป้าที่จะต่อสู้กับ Manny Pacquiao และต้องการให้เป็นการต่อสู้ในกาตาร์ซึ่งเป็นดินแดนในตะวันออกกลาง ทุบมวยที่เปราะบางกว่าอย่าง Billy Raw ในรอบที่ 4 ในการชกที่กาตาร์เมื่อ 10 เดือนก่อน ล่าสุดยังอ้างว่าต้องการทำเงินก้อนโตด้วยการพบกับ แมนนี่ ปาเกียว นักมวยสากลแห่งเอเชียที่ดีที่สุด และถ้าเป็นไปได้ อดีตผู้ชนะเลิศเหรียญเงินโอลิมปิกปี 2547 วัย 33 ปี ยังต้องการชกอยู่ นักมวยฟิลิปปินส์ตัวท็อปที่เวทีกาตาร์ กลางที่เดียวกับที่เคยชก Billy Raw ในไฟต์สุดท้ายเช่นกัน ข่าน ขวัญใจชาวอังกฤษของโบลตัน ที่มีครอบครัวเชื้อสายปากีสถานอพยพมาจากปัญจาบผิดหวังในชื่อโลกสองส่วนก่อนหน้านี้หลังจากแพ้เทอเรนซ์ครอว์ฟอร์ดในรอบที่ 6 ในนิวยอร์กข่านเคยชนะตำแหน่งโลกน้ำหนักเบา WBA-IBF อัลเทอร์เวต ไม่นับแชมป์ประดิษฐ์มากมาย เช่น แชมป์ชั่วคราว แชมป์เข็มขัดเงิน ฯลฯ เคยขึ้นสู่กาเนโล อัลวาเรซ รอบชิงชนะเลิศในรุ่นมิดเดิลเวท WBC ในปี 2559 และแพ้น็อกเอาต์ยกที่ 6 มวยปล้ำในรุ่นเวลเตอร์เวท และเกือบได้ชกกับปาเกียวในปี 2560 แต่การเจรจาขั้นสุดท้ายล้มเหลว เนื่องจากปัญหาเรื่องเงินถูกยกเลิก ล่าสุด ข่านให้สัมภาษณ์กับ beIN Sports beIN Sports สื่อรายใหญ่ในตะวันออกกลาง เป้าหมายคือการต่อสู้กับปาเกียว เมื่อวิกฤตไวรัสหมดไป รวมถึงอาจจะเป็นการต่อสู้ครั้งสุดท้ายและที่สำคัญยังคงส่งหวานให้เจ้าบ้านในตะวันออกกลาง ด้วยความปราถนาที่จะสู้ในกาตาร์ซึ่งจะสร้างรายได้มหาศาลให้กับพวกเขาเช่นกัน นี่จะเป็นเวทีสุดท้ายของฉัน..!!” ขอบคุณข้อมูลจาก : ——————————– — ———————————————— —- ———————— ★ลิงค์ช่อง★ —————— ———————- ———————————- ———————————- ———— #ปาเกียวคาน #มวยโลก #มวย

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับมวยปาเกียววันนี้

"อาร์เมีย ข่าน" ซ่าส์...ท้า! "แมนนี่ ปาเกียว" ตะบันหน้า หลังสถานการณ์โลกกลับมาปกติ
"อาร์เมีย ข่าน" ซ่าส์…ท้า! "แมนนี่ ปาเกียว" ตะบันหน้า หลังสถานการณ์โลกกลับมาปกติ

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว "อาร์เมีย ข่าน" ซ่าส์…ท้า! "แมนนี่ ปาเกียว" ตะบันหน้า หลังสถานการณ์โลกกลับมาปกติ คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับมวยปาเกียววันนี้

#quotอารเมย #ขานquot #ซาสทา #quotแมนน #ปาเกยวquot #ตะบนหนา #หลงสถานการณโลกกลบมาปกต.

มวยโลก,มวย,มวยสากล,ชกมวย,ต่อยมวย,มวยส้วม,ข่าวมวยล่าสุดวันนี้,WBO,Boxing,Boxer,Worldboxing,amir khan,Manny Pacquiao,ปาเกียว,แมนนี่,ท้าชก.

"อาร์เมีย ข่าน" ซ่าส์…ท้า! "แมนนี่ ปาเกียว" ตะบันหน้า หลังสถานการณ์โลกกลับมาปกติ.

มวยปาเกียววันนี้.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับมวยปาเกียววันนี้ของเรา

19 thoughts on “"อาร์เมีย ข่าน" ซ่าส์…ท้า! "แมนนี่ ปาเกียว" ตะบันหน้า หลังสถานการณ์โลกกลับมาปกติ | สรุปข้อมูลที่ปรับปรุงใหม่ที่เกี่ยวข้องกับมวยปาเกียววันนี้

  1. นะนะนะ ไทยแลนด์ Official says:

    ขออภัยทุกท่านด้วยนะครับที่ให้ข้อมูลผิด
    โดยไม่ได้ตรวจทานให้รอบคอบก่อนนำเสนอ
    ไฟต์ที่ อาร์เมีย ข่าน ชกกับ บิลลี่ ดิ๊บ
    ชกกันที่ ซาอุดิอาระเบีย ครับ ไม่ใช่ การ์ตาร์
    ขออภัยอย่างมากครับ

  2. Paradise island adventure says:

    เกิดมาเคยให้ยินพูดคำว่าอีนี่จริงๆบ้างมั้ยครับ คือพอเห็นเค้าเป็นแขก เป็นอาหรับ ทำไมชอบคิดว่าคนพวกนี้ พูดว่าอีนี่ เลิกเถิดครับเลิกล้อเลียน บลูลี่ คนชาติอื่น

ใส่ความเห็น