เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน อาหาร pantipมาถอดรหัสหัวข้อร้าน อาหาร pantipกับpopasia.netในโพสต์อายุน้อยร้อยล้าน ธุรกิจเจ้าของร้านอาหาร 14 แห่งทั่วโลกนี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้าน อาหาร pantipในอายุน้อยร้อยล้าน ธุรกิจเจ้าของร้านอาหาร 14 แห่งทั่วโลกล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากร้าน อาหาร pantipสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้าน อาหาร pantip

เจ้าของธุรกิจร้านอาหาร 14 แห่งทั่วโลกที่เริ่มต้นจากการเป็นเด็กขายข้าวแกง ต้องตื่นตี 2 ขับรถไปช่วยแม่จ่ายตลาดตั้งแต่เด็ก ทำให้เขาเกลียดการทำอาหาร แต่สุดท้ายกลับพบว่าการทำอาหารคือสิ่งที่เขารัก ดังนั้นเขาจึงตั้งใจที่จะทำตามความฝันของเขา ฝึกฝนทักษะของคุณในฐานะเชฟ จนก้าวย่างสู่เส้นทางเชฟชื่อดัง สามารถเปิดร้านอาหารกว่า 14 แห่งทั่วโลก สร้างรายได้กว่า 100 ล้านบาทต่อปี ติดตามข่าวสาร แนะนำ ติชมรายการ แสดงความคิดเห็น และรับชมย้อนหลังได้ทางช่องทางต่อไปนี้ Youtube Official website Facebook IG : ryunoi100lan Copyright© MUSHROOM TELEVISION CO.,LTD Tel : (662) 203 1186 7, (662) 203 1614 Fax : (662) 641 4338

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของร้าน อาหาร pantip

อายุน้อยร้อยล้าน ธุรกิจเจ้าของร้านอาหาร 14 แห่งทั่วโลก
อายุน้อยร้อยล้าน ธุรกิจเจ้าของร้านอาหาร 14 แห่งทั่วโลก

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ อายุน้อยร้อยล้าน ธุรกิจเจ้าของร้านอาหาร 14 แห่งทั่วโลก คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร pantip

#อายนอยรอยลาน #ธรกจเจาของรานอาหาร #แหงทวโลก.

mushroomtelevision,mushroom tv,อายุน้อยร้อยล้าน,อายุน้อยร้อยล้าน เชฟเอียน,เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย,เชฟเอียน พงษ์ธวัช,ธุรกิจร้านอาหาร.

อายุน้อยร้อยล้าน ธุรกิจเจ้าของร้านอาหาร 14 แห่งทั่วโลก.

ร้าน อาหาร pantip.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูข้อมูลร้าน อาหาร pantipของเรา

38 thoughts on “อายุน้อยร้อยล้าน ธุรกิจเจ้าของร้านอาหาร 14 แห่งทั่วโลก | ร้าน อาหาร pantipข้อมูลล่าสุดที่เกี่ยวข้อง

  1. Lee Cristin says:

    แอพหาเงินจ้างคนงานเครือข่าย。
    เนื้อหางาน: ช่วยผู้ขาย Shopee และ Lazada เพิ่มยอดขาย
    ไม่มีการลงทุนโปรดติดต่อฉันหากคุณสนใจ
    รายได้ 3,000 บาท – 20,000 บาทต่อเดือน

    อายุมากกว่า 18 ปี✔️
    ไม่เสียค่าสมัคร✔️
    ไม่มีค่าสอน✔️
    ไม่มีเงินเลย✔️

    จริงและมีประสิทธิภาพ
    ไลน์: cristinlee97

  2. Pongsak Maneesri says:

    คงไม่ได้มาง่ายๆ อย่างที่เห็นในวันนี้ หรอกนะ..นอกจากทุ่มเท แทบเลือดตากระเด็น ทีเดียว ถึงมีวันนี้ได้ ถือว่าเชฟ เอียน เป็นแบบอย่างของความวิริยะ อุตสาหะ อย่างไม่ลดละ ของคนไทย คนนึง ..ที่เราเห็นกันอยู่ปัจจุบัน เป็น ความสำเร็จ ที่สั่งสมมา ด้วยสมองและ สองมือ จริงๆ

  3. savanee promsuwan says:

    ดีใจที่ครั้งหนึ่งตอนอยู่กรุงเทพเคยเห็นเชฟ และมีโอกาสได้คุย เชฟน่ารักเป็นกันเอง บุคลิกอบอุ่น คนที่ประสบความสัมเร็จ สิ่งหนึ่งที่เห็นชัดคือ เชฟเป็นกันเอง เชฟน่ารักมากค่ะ

  4. Araya says:

    รายละเอียดของเช็คให้ไปดูรายการเจาะใจของพี่ดู๋เค้าไล่เป็นไทม์ไลน์เลยค่ะรับรองไม่ผ่านแน่ว่าเค้าเปิดร้านอาหารที่ไหนแม่กระทั่งไปเปิดให้ใครหรือร่วมกับใครปีไหน เพราะรายการนี้มันพูดภาพรวมมันไม่ได้แยกละเอียดไปตามดูค่ะของรายการเจาะใจของพี่หนู

  5. Tim Jitiporn says:

    เชฟเอียน​คือไอดอล​ของหนู​เลยค่ะหนูใฝ่ฝัน​อยากเป็นเชฟตั้งแต่9ปีแล้วแต่ผ่าน​ไม่กี่เดือนหนูเลยบอกพ่อแม่ไปพ่อแม่ไม่ค่อยสนับสนุน​แต่แม่ก้ยังสอนอาหารไทยให้พ่อก้สอนอาหารอิตาเลียน​ให้จนหนู10ปีและมี​มาสเตอร์​เชฟจูเนียร์​หนูบอกพ่อแม่ว่าหนูจะไปแข่งแต่แม่ก็พูดออกมาว่าพวกเราเข้าใจในสิ่งที่ลูกจะเป็นแต่ลูกรู้มั้ยที่​แม่ไม่ให้เป็นเพราะอะไรเพราะมันทำงานหนักมันต้องแข่งกับเวลาตอนนั้น​ก้เริ่มท้อแท้ขึ้นมาเลยจนเวลาผ่านไป2อาทิตย์​วันนั้นหนูก้นั่ง​ค้นหาประวัติ​ของเชฟเอียน​ทำให้หนูกลับมาใฝ่ฝัน​อยาก​เป็นเชฟ​อย่าง​ที่เคยคิดไว้ค่ะ

ใส่ความเห็น