หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงภัสดา แปลว่า หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับภัสดา แปลว่ามาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อภัสดา แปลว่าในโพสต์อาทีนวะแห่งกาม (ข้อเสียแห่งกาม) : จูฬทุกขักขันธะสูตร (วันที่ ๓) และอานิสงส์ในเนกขัมมะนี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับภัสดา แปลว่าในอาทีนวะแห่งกาม (ข้อเสียแห่งกาม) : จูฬทุกขักขันธะสูตร (วันที่ ๓) และอานิสงส์ในเนกขัมมะล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากภัสดา แปลว่าเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการท่านด้วยข้อมูลที่ถูกต้องที่สุด ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อภัสดา แปลว่า

อาเทณวะแห่งความอีโรติก (ข้อเสียของกามสุข) คุณธรรมในเนกขัมมะ #ร่าเริงในธรรม =============== • อาเธนวะแห่งความอีโรติก (จุฬาทุคคาคันธสูตร) ​​“กามอัสสทา (ความได้เปรียบ) มีน้อย มีทุกข์มาก มีความคับแค้นมาก อธินาวา (เสีย) กามคุณนี้มีอยู่จริง” ปาลีมู. 12/179-188/2009-220. อักษรโรมันพระไตรปิฎก 9/61-65/175-180. ============== *คลิปนี้จัดทำขึ้นเพื่อเผยแพร่ธรรมะแก่ท่านที่ต้องการศึกษาภาคเดียว นักเทศน์และคนทำคลิปไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโฆษณาสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่อาจแสดงก่อนคลิปโดย YouTube เราไม่ประสงค์ที่จะได้รับรายได้และอานิสงส์ใดๆ เจตนาเพียงเพื่อเผยแผ่ธรรมะที่แท้จริง*

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของภัสดา แปลว่า

อาทีนวะแห่งกาม (ข้อเสียแห่งกาม) : จูฬทุกขักขันธะสูตร (วันที่ ๓) และอานิสงส์ในเนกขัมมะ
อาทีนวะแห่งกาม (ข้อเสียแห่งกาม) : จูฬทุกขักขันธะสูตร (วันที่ ๓) และอานิสงส์ในเนกขัมมะ

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ อาทีนวะแห่งกาม (ข้อเสียแห่งกาม) : จูฬทุกขักขันธะสูตร (วันที่ ๓) และอานิสงส์ในเนกขัมมะ ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับภัสดา แปลว่า

#อาทนวะแหงกาม #ขอเสยแหงกาม #จฬทกขกขนธะสตร #วนท #๓ #และอานสงสในเนกขมมะ.

[vid_tags].

อาทีนวะแห่งกาม (ข้อเสียแห่งกาม) : จูฬทุกขักขันธะสูตร (วันที่ ๓) และอานิสงส์ในเนกขัมมะ.

ภัสดา แปลว่า.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมภัสดา แปลว่าข่าวของเรา

2 thoughts on “อาทีนวะแห่งกาม (ข้อเสียแห่งกาม) : จูฬทุกขักขันธะสูตร (วันที่ ๓) และอานิสงส์ในเนกขัมมะ | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับภัสดา แปลว่าเพิ่งได้รับการอัปเดต

ใส่ความเห็น