เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงไสย แปลว่า หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับไสย แปลว่ามาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้อไสย แปลว่าในโพสต์อาถรรพ์ บาตรแตก คืออะไร? คุณไสยสุดอันตราย ศาสตร์มืด คุณไสย เรื่องผี | สุริยบุตร เรื่องเล่านี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับไสย แปลว่าในอาถรรพ์ บาตรแตก คืออะไร? คุณไสยสุดอันตราย ศาสตร์มืด คุณไสย เรื่องผี

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่ไสย แปลว่าสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็ว.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ไสย แปลว่า

#ลึกลับ #สยามเทวาธิราช #ราชาเปซ ♩♫ เพลงสยอง ♪♬ – Haunted (Copyright and Royalty Free) ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ Free Motion Graphics วิดีโอที่ใช้: YouTube Channel: ▬ ▬▬▬▬ ▬▬▬▬▬▬▬▬▬ เพลง: เพลงไทยแรงบันดาลใจสำหรับเพลง Vlog จัดทำโดย NCM [No Copyright Music]. Creative Commons – Attribution 3.0 Unported Video Link: #ghosts #mysterious stories #company ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ No Copyright Motion Graphics Motion Graphics จัดทำโดย YouTube Channel:

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของไสย แปลว่า

อาถรรพ์ บาตรแตก คืออะไร? คุณไสยสุดอันตราย ศาสตร์มืด คุณไสย เรื่องผี | สุริยบุตร เรื่องเล่า
อาถรรพ์ บาตรแตก คืออะไร? คุณไสยสุดอันตราย ศาสตร์มืด คุณไสย เรื่องผี | สุริยบุตร เรื่องเล่า

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว อาถรรพ์ บาตรแตก คืออะไร? คุณไสยสุดอันตราย ศาสตร์มืด คุณไสย เรื่องผี คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับไสย แปลว่า

#อาถรรพ #บาตรแตก #คออะไร #คณไสยสดอนตราย #ศาสตรมด #คณไสย #เรองผ #สรยบตร #เรองเลา.

บาตรแตก,อาถรรพ์,อาถรรพ์บาตรแตก,บาตรพระ,พุทธศาสนา,ไสยศาสตร์.

อาถรรพ์ บาตรแตก คืออะไร? คุณไสยสุดอันตราย ศาสตร์มืด คุณไสย เรื่องผี | สุริยบุตร เรื่องเล่า.

ไสย แปลว่า.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับไสย แปลว่า

31 thoughts on “อาถรรพ์ บาตรแตก คืออะไร? คุณไสยสุดอันตราย ศาสตร์มืด คุณไสย เรื่องผี | สุริยบุตร เรื่องเล่า | ถูกต้องมากที่สุดไสย แปลว่าข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

  1. สวัสดีฮะ says:

    บาตรมีความสำคัญสำหรับพระและในทางพิธีกรรมเช่นหมอธรรมในภาคอีสาน จะมีวิชาธรรมไม่กี่วิชาที่ใช้บาตรเป็นเครื่องคายเช่นธรรมอุปคุต จะต้องใช้บาตรในการยกคาย

  2. Never Die says:

    บาตรแตกฝังไว้ที่ใดก็อยู่ในแผ่นดินไทย ๆถึงไม่สงบ สหรัฐ&จีนเจริญเพราะ
    ไม่มีบาตรแตก น่าคิดน๊ะครับของจริงนำไปเสกให้ไทยเราเจริญๆดีกว่าไม๊???..

  3. นที คนเดิม says:

    บาตรแตกไปอยู่บ้านไม่ดีจริง ผมติดตามดูหมอปลาอบู่ มีเคสที่ว่าโกรธแค่นกันเลยเอาบาตรแตกไปฝังในเขตบ้านคู่อริ(ไม่ได้ผ่านการทำพิธีใดๆ) เดือดร้อนถึงบ้านคนที่อยู่ติดกัน หมอปลาไปแก้ให้จนสำเร็จ รองจากแรงกรรมแรงบาปก็บาตรแตกนี่แหละ

  4. TCKTH says:

    ส่วนตัวแล้ว ผมเคยโดนแบบ อาเจียนออกมาเป็นเส้นผมยาวเลยครับ ไม่ได้ไปหาหมอช่วยนะ แต่อยู่ดีๆก้อาเจียนออกมา เพื่อนผมนี่ยืนตาค้างเลย

  5. Super Kk says:

    สมัยก่อนหม่บ้านผมมีคนตายเที่ยวไปขอมะพร้าวบ้านใครเขาก็ไม่ให้เพราะเชื่อว่ามะพร้าวต้นนั้นมันจะออกผลที่มีรสจืดและเนื้อบางไปตลอดแต่สมัยนี้แค่ไปตลาดซื้อมะพร้าวเผามาแทนก็เรียบร้อยแล้ว

  6. ฺฉัตรชัย พวงสุวรรณ says:

    บาตรแตก ก็คือ บาตรแตก ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ให้ไปโยนไว้บ้านใคร ก็คือ บาตรแตก ความเชื่อกับความจริงอาจต่างกัน แต่ที่บาตรแตกมีอาถรรพ์ได้เพราะ การเอาไปทำพิธีทางไสย์ดำ

  7. Aeiou Ch says:

    ความเชื่อเหล่านี้ตามหลักพุทธศานาเป็นมิจฉาทิฏฐิ ไม่เกิดประโยชน์อะไรเลย สิ่งที่ทุกคนพบเจอเกิดจากผลกรรมของตัวเอง ไม่มีใคร หรือ อะไรมาสั่งให้ใครเป็นแบบนั้นแบบนี้ได้ การแก้กรรมคือการนั่งสมาธิให้รู้แค่ลมหายใจเข้าออกไม่คิดถึงเรื่องใดๆทำมากๆทำบ่อยๆสิ่งชั่วร้ายจะค่อยๆหายไป

  8. Suryaputra สุริยะบุตร เรื่องเล่า says:

    พระสยามเทวาธิราชเป็นใคร https://youtu.be/ElLvXPdZ554

    พระแก้วมรกตมาจากไหน https://youtu.be/ZzU9nCYxeJc

    อาถรรรพ์คุนไสยบาตรแตก คืออะไร https://youtu.be/xEs8S73tp0o

    ประวัติ ผีศาลหลักเมืองกรุงเทพ และเทพารักษ์ทั้ง 5 https://youtu.be/xNrXSElzuKs

    ทำไมพระธาตุพนมถึงล้มพังลงมา https://youtu.be/HWRyR5icVmk

  9. ponlawat Inrune says:

    รุ่นยายเล่าไห้ผมฟังว่า ถ้าบาตร พระองค์ไหนเเตกเขาจะไม่ไช้ เเล้วก็จะเอาไปเก็บวั้ย เเต่ถ้าคนมือดีๆ เอาบาตรไปโยนไส่บ้านไครบ้านนั่นก็จะพบเเต่ความชิปหาย อันนี้ฟังยายเล่ามานะคับ

ใส่ความเห็น