เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับขี้เกียจ คําสุภาพ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับขี้เกียจ คําสุภาพมาสำรวจกันกับPopAsiaในหัวข้อขี้เกียจ คําสุภาพในโพสต์อาจารย์ยอด : กรรมด่าผัว [กรรม] newนี้.

ข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับขี้เกียจ คําสุภาพในอาจารย์ยอด : กรรมด่าผัว [กรรม] new

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่ขี้เกียจ คําสุภาพสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, โดยหวังว่าจะให้บริการข่าวสารที่แม่นยำที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลออนไลน์ได้อย่างครบถ้วนที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ขี้เกียจ คําสุภาพ

#อาจารย์ยอด กดติดตาม กดแชร์ ตามใจชอบ มีเรื่องใหม่จะมาเล่าให้ฟังทุกเช้า สั่งซื้อ Master Yod MP3 CD/Flash Drive ได้แล้วที่ ————– youtube.com/user/ajarnyord [Official Channel]

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับขี้เกียจ คําสุภาพ

อาจารย์ยอด : กรรมด่าผัว [กรรม] new
อาจารย์ยอด : กรรมด่าผัว [กรรม] new

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว อาจารย์ยอด : กรรมด่าผัว [กรรม] new คุณสามารถหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับขี้เกียจ คําสุภาพ

#อาจารยยอด #กรรมดาผว #กรรม.

อ.ยอด,อาจารย์ยอด,ระยอง,รายการ,รายการวิทยุ,วิทยุ,เรื่องเล่า,เรื่องเล่าชาวบ้าน,ชาวบ้าน,บาป,บุญ,ธรรม,ธรรมมะ,ไสยศาสตร์,พระ,เณร,วัด,พุทธ,ศาสนา,นิทาน,นิทานธรรม,วิญญาณ.

อาจารย์ยอด : กรรมด่าผัว [กรรม] new.

ขี้เกียจ คําสุภาพ.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับขี้เกียจ คําสุภาพ

35 thoughts on “อาจารย์ยอด : กรรมด่าผัว [กรรม] new | ขี้เกียจ คําสุภาพเนื้อหาที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด

  1. สุมาลี วรรณดี says:

    แล้วถ้าหากผัวอยู่ดีๆแล่วเราไปด่าเขาเพราะว่าเวลาใครใช้ทำอะไรสามีเรามักทำตามทีเขาบอกทั้งทีเราใมพอใจไห้ไปทำเราเลยด่าบางทีบางคำกอด่าแบบหยาบคายกอมีด่าแต่ละทีมีแต่คำแรงๆ…แต่เรากอใมได้ด่าแบบใมมีเหตุไมมีผลนะ..เราด่าเฉพาะเวลาทีเขาทำอะไรไห้ไม่พอใจเราถึงจะด่า แบบนีเราจะบาปไหมตอบแทนได้จา

  2. jim jim says:

    ใช่เลยครับ กรรมด่าผัว ประเทศไทยจึงย่ำแย่ เพราะ สมัยโบราณ ผู้ชายไปรบเสียเลือดเสียเนื้อเสียสละชีวิต ถึงแม้ชายหญิงจะเกิดสลับเพศในแต่ละภพชาติกันได้ก็ตามที แต่ผู้หญิงสมัยใหม่ส่วนมาก เอาแต่แต่งตัว สวยๆ สบายๆ ไปวันๆ เที่ยวนั่นเที่ยวนี่ งานบ้านไม่ทำ ข้าวไม่หุง จานชามไม่ล้าง มีปากสั่งใช้ผัวไปวันๆ ห้ามทำโน่น ห้ามทำนี , ถ้าไม่ใช่คู่กรรมกันแต่ชาติปางก่อนมา ตายไป ถึงคุณไม่ตกนรก แต่คุณต้องไปทำงาน ใช้กรรมกับการกระทำนั้นๆ ในจตุโลกบาลทั้ง3/4 อีกเป็นปี สิบปี หรือมากกว่านั้น แล้วแต่กุศลกรรมที่เคยทำร่วมกันมานั่นเอง , โกงกรรมโกงได้แค่ บนโลกมนุษย์(ชมพูทวีป)นี้เท่านั้น แต่ตายไปจิตต้องไปใช้กรรมในจตุโลกบาลทั้ง3/4 , บนโลกมนุษย์(ชมพูทวีป)นี้ ใครจะทำอะไรก็ได้ แต่ ตายไป จิตจะต้องไปชดใช้กรรมนั้นๆที่ได้กระทำไป ในนรกบ้าง ในจตุโลกบาลทั้ง3/4บ้าง , นอกจากท่านจะมี ทานศีลภาวนาสมาธิ ที่สูงกว่ากรรมที่ท่านได้กระทำลงไป , ชาย หญิง เป็นของคู่กัน ถ้ามีแต่ผู้ชายก็เกิดไม่ได้ ถ้ามีแต่ผู้หญิงก็เกิดไม่ได้ ชายหญิงต้องมีชีวิตอยู่ร่วมกันจึงจะสมบูรณ์ ชายหญิงเมื่อตั้งใจจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันแล้วจึงควรแบ่งเบาภาระช่วยกันทำมาหากินอดออมอดทน ไม่ใช่เจอคนรวยก็ไปอยู่กับคนรวย ทิ้งลูกเต้า เป็นปัญหาสังคมไม่จบไม่สิ้น ชายหญิงต้องเสมอภาคกันช่วยกันเดินไปพร้อมกัน ถึงแม้เส้นทางจะลำบากแสนเข็ญเพียงใดก็ตามก็ต้องอดทนขยันมีศีลมีธรรม , เมื่อตายลงไปย่อมไม่มีความลำบากใจอย่างแน่นอน เพราะ ชาตินี้เราได้ใช้กรรม อย่าง อดทน อย่างมีศีลมีธรรม และมึคุณธรรมที่ดีงาม อยู่นั่นเอง …

ใส่ความเห็น