คุณกำลังค้นหา share พระราม 9 คาราโอเกะ ราคา หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

"อาการชา กับ วิตามินบี 1-6-12" : Rama Square ช่วง สาระปันยา 16 พ.ย.60 (3/3) – share พระราม 9 คาราโอเกะ ราคา.



Daily Expert – สาระปันยา
“อาการชา กับ วิตามินบี 1-6-12”
ภญ.นรมน ธีระอัมพรพันธุ์
เภสัชกรคลินิก ฝ่ายเภสัชกรรม

ออกอากาศสดผ่าน Facebook Fanpage เวลา 12.00 – 13.00 น. โดยคุณผู้ชมสามารถรับชมรามาแชนแนลได้ที่ช่อง True Visions 42 หรือ ทางเว็บไซต์ www.ramachannel.tv และ www.youtube.com/ramachanneltv
ออกอากาศวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2560.

คุณดู share พระราม 9 คาราโอเกะ ราคา เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถรับชมวิดีโอคาราโอเกะที่ดีที่สุดเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ share พระราม 9 คาราโอเกะ ราคา.

RAMA Square,รามา,สุขภาพ,เปิดตู้เย็น,better to know,Daily expert,หมอ,แพทย์,จิดคิดบวก,อาหาร,โรคภัย,เมนู,รามาสแควร์,กำลังใจ,บันดาลใจ,รามาแชนเนล,รามาชาแนล,rama channel,วิตามินบี,นรมน ธีระอัมพรพันธุ์.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ share พระราม 9 คาราโอเกะ ราคา.

 share พระราม 9 คาราโอเกะ ราคา - Popasia

ขอแสดงความนับถือ.

42 thoughts on “"อาการชา กับ วิตามินบี 1-6-12" : Rama Square ช่วง สาระปันยา 16 พ.ย.60 (3/3) – คาราโอเกะ

  1. Ben Ken says:

    ฉันต้องการแบ่งปันคำพยานว่าครีมผสมสมุนไพรของ Dr. Abili ช่วยฉันจากความอับอายและความอับอายขายหน้าได้อย่างไรอวัยวะเพศชายของฉันเป็นปัญหาใหญ่สำหรับฉันเนื่องจากขนาดเป็นเรื่องที่น่าอายมากและฉันก็มีปัญหาการแข็งตัวที่อ่อนแอ ฉันไม่สามารถรักภรรยาของฉันได้และอวัยวะเพศชายของฉันก็เล็กเกินไปสำหรับผู้ชายที่โตเต็มวัยอย่างฉันที่มีอวัยวะเพศชาย 4 นิ้วและฉันก็ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์ฉันไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้แม้แต่สองนาทีสุดท้ายมันเป็นเรื่องจริง ทำให้ฉันอับอาย ภรรยาของฉันเบื่อฉันมากเพราะชีวิตทางเพศของฉันแย่มากเธอไม่เคยมีความสุขกับเซ็กส์ฉันมักจะคิดและค้นหาวิธีแก้ปัญหาทุกที่จนกระทั่งเมื่อฉันได้เห็นประจักษ์พยานว่าครีมผสมสมุนไพรของ Dr. Abili ช่วยให้ผู้คนมีเพศสัมพันธ์ได้อย่างไร ชีวิตฉันจึงตัดสินใจให้เขาลองและทำให้ฉันประหลาดใจที่สุดในเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์หลังจากทานสมุนไพรอวัยวะเพศของฉันโตถึง 16 นิ้วฉันไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองและเมื่อฉันพูดตอนนี้อวัยวะเพศของฉันตอนนี้ 16 นิ้วและฉัน ไม่มีการสร้างสัปดาห์อีกครั้ง ฉันสามารถรักภรรยาบนเตียงได้นานขึ้น และตอนนี้ชีวิตสมรสของฉันมั่นคงแล้วตอนนี้ภรรยาของฉันมีความสุขกับฉันมากบนเตียง สามารถติดต่อเขาได้ที่ drabiliherbalhome@gmail.com โทรหรือแอพอะไรผ่าน + 2349034412845 ขออวยพรให้คุณทุกคน?

  2. ขอบฟ้า ศุภรัตน์ภิญโญ says:

    พูดถืงอาหาร+ผักและผลไม้ตัวเราเองจะดูแลเรื่องนี้มาจริ่งจังช่วงปี2530ก่อยหน้านั้นจะมีอาการชาตามมือได้ข้อมูลที่เราตัดจากหนังสือพิมมาไช้ดูแลตัวเอง.ผักใบเขียว.ผลไม้สี.เหลือง.สีเขีบว.สีแดง.สีส้ม.สีมว่ง.ช่วยไห้เราหายจากอาการชาไดีมากรู้สืกได้กับตัวเราเองดีมากแล้วก็ออกกําลังไห้กับมือและข้อมือของเราทุกเช้าช่วงตื่นนอนทักวันนี้ยังทําต่อเนื่องไม่ขาดค่ะกานทํางานบ้ายก็ทําไห้เรามีมือและร่างกายแข็งแรงดีมากพร้อมกับออกกําด้วยไม่ไห้ขาดดีต่อตัวเราเองมากๆค่ะขอขอบพระคุณมากนะค่ะ

  3. pramual chutham says:

    ฟังเภสัชกรแล้วไม่ค่อยได้อะไร บี12ไซยาโนโคบาลามินมีส่วนของไซยานายด์ ซึ่งไม่ควรใช้…โด๊สขนาดเป็นร้อยเป็นพันเท่าไม่ต้องพูดถึง ใครจะมีตังค์ขนาดนั้น…ควรบอกข้อแตกต่างระหว่างบี1,6,12ในด้านการเป็นสื่อประสาท หรือทำให้หลอดเลือดปลายแขนขาให้ความรู้สึก…ต่อไปไม่กล้าปรึกษาเภสัชกร

  4. pramual chutham says:

    ง่ายสุดคือวิตามินดี มัวแต่หลบแดด-กลัวร้อน-กลัวผิวเสีย…ลองทานวิตามินดี3(จากสัตว์)วันละ2000-5000I.u. จะรู้สึกว่าสุขภาพโดยรวมดีขึ้น ลดปวดประจำเดือนลงไปครึ่งนึง ลดอาการปวดต่างๆ ยิ่งถ้าได้แม็กนีเซียม ซิ้งค์ จะลดปวดไมเกรน ลดติดเชื้อได้ด้วย

  5. pramual chutham says:

    คนไทยขาดวิตามินกันมาก ประเภทที่บอกว่าทานอาหารให้ครบ5หมู่ พูดเหมือนไม่รู้เรื่อง ข้าวก็ขัดจนขาว เปลือกข้าวที่อุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุก็ถูกทิ้งไป ผักผลไม้ก็ปลูกแบบเกษตรเชิงเกี่ยว ดินจืดก็เติมแค่ N, P, K ขาดแม็กนีเซียม ซิ้งค์ โบรอน โครเมี่ยม สารพัด เนื้อสัตว์ก็เต็มไปด้วยฮอร์โมนเร่งโต ยาปฏิชีวนะ ฯลฯ ซึ่งอาจนำมาสู่โรคหาสาเหตุไม่ได้

  6. pramual chutham says:

    ขอแนะนำไข่ไก่ มีบี12เยอะและสารสื่อประสาทโคลีน ดีสุดคือไข่ลวก…เราไม่มีทางรู้ว่าเราขาดวิตามิน จนกว่าจะทานเกินและขับส่วนเกินออกมา พร้อมกับรู้สึกดีขึ้น เช่น เจริญอาหาร ไวต่อความรู้สึก นอนหลับดีขึ้น ฯลฯ

  7. คนเมืองมุก says:

    ท้อจังเลยค่ะ1,6แพ้ถั่วคะทุกชนิดทานแล้วเป็นฟ่าขาวที่ลิ้นการรับรสก็ยากคะจะรุ้แต่รสเค็มคะฟ่าขาวจะหายก้อเป็นอาทิตย์ค่ะขอบคุณมากค่ะดีจริงๆ

ใส่ความเห็น