คุณกำลังมองหา เนื้อเพลง อ สง ไข หญิง หรือไม่? หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูตอนนี้.

อสงไขย : หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม [Official MV] – เนื้อเพลง อ สง ไข หญิง.



เพลง : อสงไขย
ศิลปิน : หญิง ธิติกานต์ อาร์ สยาม
อัลบั้มพิเศษ :มายาแห่งความรัก
ติดตามและอัพเดตความเคลื่อนไหวของศิลปินอาร์สยาม ได้ที่
ดาวน์โหลดเพลงที่ *223 999
ผู้หญิงเสียงดี “หญิง ธิติกานต์ อาร์ สยาม” นักร้องสาวเจ้าของพลังเสียงกังวานใส โดดเด่นและมีพลังในการร้องอย่างหาตัวจับยาก เธอมีทักษะความสามารถใช้เทคนิคการร้องที่มีการผ่อนเสียงหนักเบา แทนการเอื้อนลูกคอเหมือนลูกทุ่งทั่วๆไป ถือเป็นความแปลกใหม่และกลายเป็นสไตล์เพลงที่เรียกว่า “ลูกทุ่งสำเนียงใหม่” ที่มีสไตล์ซึ้งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเธอ
อัลบั้มพิเศษ ชุดล่าสุดที่ หญิง ธิติกานต์ และทีมงานทุ่มเทแรงใจ แรงกายมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลงที่เป็นแรงใจให้เธอตลอดมา กับอัลบั้มพิเศษ มายาแห่งความรัก ที่นำ 12 เพลงประกอบละคร และภาพยนต์ที่ได้รับความนิยม ที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของใครหลายๆคน นำมาเรียบเรียงดนตรีใหม่ให้มีความร่วมสมัยมากขึ้นที่ยังไม่ทิ้งเสน่ห์ของต้นฉบับ ไม่ว่าจะเป็นเพลง อสงไขย เพลงประกอบละครเรื่อง แต่ปางก่อน เพลง บัวแล้งน้ำ เพลงประกอบละครเรื่อง บัวแล้งน้ำ เพลง เกิดมาเพื่อเธอ เพลงประกอบภาพยนต์ รองต๊ะแล่บแปล๊บ ภายใต้การดูแลของทีมเพลง มีดีเร็คคอร์ด โดย ป๋าสนอง โสตถิลักษณ์ อัลบั้มพิเศษ มายาแห่งความรัก 12 บทเพลงคุณภาพ จากน้ำเสียงศิลปินคุณภาพ หญิง ธิติกานต์ อาร์ สยาม พร้อมให้คุณได้ย้อนความทรงจำดีๆที่คุณเคยประทับใจ กลับมาให้คุณได้สัมผัสความรู้สึกนั้นอีกครั้งในแบบฉบับที่คุณต้องเคลิบเคลิ้มไปกับผู้หญิงเสียงดีคนนี้ หญิง ธิติกานต์ อาร์ สยาม …วางแผงแล้ววันนี้

A Music Movie ” A-Song Khai ” is concern about the story of love between Mae Ploy , Luang Pichaimahasongkram and Mook , it was happened in the past and present come together . No matter how extensive , i will still love you .

A-Song-Khai
Singer : Ying Thiatikarn R-siam
Album Special Ediyion : MayahangKwamLuck
Year : 2012

Let’s love flowe to the air , My heart is afloat , Please launch it off far far away. The perfume of flowers blow over with love from my heart, and i only hope for it to reach you, the one who’s waiting send off my thoughts into the wind , I’m missing you so much , you may not understand. I just want you to know , i dont need anything. i’ll send it as a song playing in the wind drifting over to reach you ,No Matter what , i will still love you for as long as the infinite time ..

คุณดู เนื้อเพลง อ สง ไข หญิง เสร็จแล้ว นอกจากการดูเนื้อเพลงแล้วคุณยังสามารถดูเนื้อเพลงดีๆอีกมากมายได้ที่นี่: โหลดเพิ่ม.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เนื้อเพลง อ สง ไข หญิง.

เพลงใหม่,อสงไขย,หญิง ธิติกานต์,อาร์สยาม,rsiam,Official,MV.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เนื้อเพลง อ สง ไข หญิง.

 เนื้อเพลง อ สง ไข หญิง

ดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมที่นี่ Popasia.net
ขอแสดงความนับถือ.

19 thoughts on “อสงไขย : หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม [Official MV] – เนื้อเพลง

  1. Phing says:

    เพลงนี้ฟังตั้งแต่อยู่อนุบาล อยู่ดีๆก็นึกขึ้นมาได้ก็เลยลองมาฟัง คิดถึงสมัยเด็กๆมากเพราะตอนนั้นเราว่าเพลงนี้Mvดีมากและเราก็ชอบดรื่องประวัติศาสตร์มากๆ❤️

  2. Big C says:

    เพลงนี้เธอดูและฝึกร้องในคืนนั้นฉันจําไม่ลืมยิ่งเธอจากไป.ฉันกลับหวนมาฟังเพลงนี้บ่อยๆสุดท้ายความคิดถึงของฉันก้อทรมานตัวฉํณเอง.ใครคนนึงถึงแม้เค้าจากไปแล้วแต่เรายังคิดถึงเขา.ไม่เคยลืม..จะเรียกเป๊นอันใดถ้าไม่เรียก.ความรัก.คิดถึงตลอดไป.บุ๊ม.รัตน๋

ใส่ความเห็น