คุณกำลังค้นหา mv เพลง-ลูกทุ่ง หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

อยู่บ่ได้ – เต้ย อภิวัฒน์ [ Official MV ] – mv เพลง-ลูกทุ่ง.



เพลง อยู่บ่ได้
ศิลปิน: เต้ย อภิวัฒน์
เนื้อร้อง: อภิวัฒน์ บุญเอนก
ทำนอง: อภิวัฒน์ บุญเอนก
เรียบเรียง: อภิวัฒน์ บุญเอนก
โปรดิวเซอร์: ONUTZ, กิตติชัย เรืองศิลป์
Mix & Mastering: ONUTZ
สังกัด: คืนถิ่น สตูดิโอ
ติดต่องานการแสดง 081 – 6480904 (ผจก)

ติดตามผลงานได้ที่
Page : Kuentin Studio – คืนถิ่น สตูดิโอ
Facebook : Toey Apiwat Boonanak (ครูเต้ย)
ฝากกด Subscribe ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

#แนวเพลงในรูปแบบใหม่ #Rแอนด์Bสตริงอีสาน
เป็นการผสมผสานกันระหว่างดนตรีอีสานบวกกับเสียงร้องที่เป็นสตริง

Music
guitar: อภิสิทธิ์ แววบุตร
bass: อัมพล ธรรมสุนา
drum: อาจารย์ โมลี กฤษณพงศ์
แคน: อาจารย์ อ้น แคนเขียว.

คุณดู mv เพลง-ลูกทุ่ง เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
นอกจากการดูแทร็กนี้แล้วคุณยังสามารถค้นหาเพลงลูกทุ่งเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ mv เพลง-ลูกทุ่ง.

อยู่บ่ได้,อยู่บ่ได่,ขาดเจ้าอ้ายอยู่บ่ได้ฮักเจ้าหลาย,หากได้ฟังเพลงนี้,กลับมาก่อนได่บ่,เต้ย อภิวัฒน์,อภิวัฒน์ บุญเอนก,ครูเต้ย,ฮักฮ่าง,ไข่เน่า,ฉันยังรักเธอ,เพลงอีสานอินดี้,สตริงอีสาน,ลูกทุ่งอีสานมาแรง,เพลงใหม่มาแรง,เพลงฮิต,มึงเป็นบ้าติ,บักเเตงโม,รำคาญกะบอกกันเด้อ,ผู้บ่าวเก่า,คาคอ,งัดถั่งงัด,เจ็บคอ,สันดานเก่า,บ่ออนซอน,ฆาตกร,ถามใจ,ขีดอันตราย,จากไปอย่างสงบ,มักอ้ายหลายเด้อ,ฐานะคนฮักเก่า,เซิ้งมิวสิค,ไทบ้าน,ไทบ้านเดอะซี่รี่,แรกตั้งใจฮัก.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ mv เพลง-ลูกทุ่ง.

 mv เพลง-ลูกทุ่ง

ขอแสดงความนับถือ.

24 thoughts on “อยู่บ่ได้ – เต้ย อภิวัฒน์ [ Official MV ] – เพลงลูกทุ่ง

  1. Kuentin Studio l คืนถิ่น สตูดิโอ says:

    ขอบคุณหลายๆเด้อครับ ขอบคุณทุกๆกำลังใจครับ ซึ้งใจหลายที่ยังบ่ทิ้งกันครับ ฝากผลงานนักร้องตัวน้อยๆคนนี้แหน่เด้อครับ ถ้าบ่มีพวกเจ้าคงบ่มีผมในมื้อนี้ครับ ฮักหลายครับ ☺️

  2. สุพัฒน์ ปัญญา says:

    บางคนเคยรู้จัก เคยทักแต่มาวันนี้ไม่มีใครรักเลยแถมทำหน้ายักษ์ใส่ไม่ยิ้มด้วยผมแล้วงงจริงๆ เป็นอะไรกันไปหมดก็ช่างเถอะแล้วแต่ใครจะชอบหรือไม่ชอบผมก็เป็นแบบนี้แหละ อย่าว่าผมไม่ทักนะอย่าว่าผมนะผมก็เป็นห่วงเหมือนเดิมครับผมผมก็ทักผมไม่ได้เกลียดใครผมไม่ได้สั่งใคร

  3. สุพัฒน์ ปัญญา says:

    เรื่องความรัก เดี๋ยวมันจะมาเองคนที่ใช่นะไม่ต้องตามหาความรักหรอกเดี๋ยวมันจะมาหาเราเอง แล้วก็ไม่ต้องพยายามด้วย เดี๋ยวมันก็วิ่งตามเราเองตอนนั้นแหละเราจะรักษามันไว้ให้ดีๆเราจะเก็บมันไว้ให้รู้สึกหัวใจเลย วันนั้นแหละวันที่เราจะมีความสุขและยิ้มได้สักที ไม่ทำหาแค่ทำหน้าที่ไปเรื่อยๆยาวไปยาวไปตอนนี้ก็โสดอยู่

  4. สุพัฒน์ ปัญญา says:

    พ่อของเขาและคนอื่นมีแต่คนนี้แหละเป็นคนพูดให้เขานับถือพ่อก็ทำร้ายความรู้สึกของพ่อตัวเองพูดด่าพ่อตัวเองเขารุมด่าพ่อตัวเองไม่ได้ผมนี่แหละประสานงานให้นับถือพ่อนะคงทำทุกอย่างเพื่อสายเลือดให้มันดีๆขอเวลาแ***ดีกันแล้วมันก็ไม่เห็นหัวผมมันก็ไม่เห็นความดีของผมเลยมันรอเสียบผมอย่างเดียวมันไม่เคยเห็นหน้าผมหรอกทุกๆเรื่องผมก็ทำสิ่งที่มันถูกต้องนะกับพี่น้องนะแต่มันไม่เคยเห็นหัวผมอยู่ในสายตามันไม่เคยทำร้ายความรู้สึกแล้วทำให้เสียใจแล้วก็เหยียบย่ำมองแต่ผมเป็นคนไม่ดีก็ควรระวัง ไม่รักก็คงไม่บอกหรอกกลัวพวกมันทำให้คุณเสียความรู้สึกทั้งๆที่พวกคุณก็ดีกับพวกมันผมเสียใจว่ะผมไม่อยากเกิดมาเป็นพี่น้องพวกมันเลย

  5. สุพัฒน์ ปัญญา says:

    ปีนี้อะไหล่คิดถึงพวกคุณทุกทีแต่ว่ามันไม่มีทางแล้วผมบอกตรงๆอย่าหาว่าผมหาเหตุผลเลยคุณน่าจะรู้คุณน่าจะเข้าใจมันเป็นแบบไหนคุณทำดีกับเขาแค่ไหนพี่น้องผมนะเขาก็ได้เอาแค่ให้อิ่มแต่จะหวังเพื่ออนาคตนั้นคุณดูดิผมก็พูดแล้วเขาก็พูดแบบนั้นแหละพูดแบบเหมือนกับผมไม่เคยคิดดีทำดีกับเขาเลยเสียความรู้สึกเสียใจซึ่งที่ผมไปเหยียบตรงนั้นนะผมบอกตรงๆเลยว่าผมเสียใจมากผมไม่อยากไปเหยียบด้วยซ้ำจะเล่นละครต่อไปน่ะ ถ้ามันไม่ผ่านได้รับลูกกะตานะอย่าเล่นเลยนายเขาแล้วผมก็เก็บด้วยผมเจ็บมากเพราะมันไม่เห็นหัวคนหรอกเขาไม่มีตังค์ระวังปัญหาทีหลังนะอีพวกนี้มันไม่เคยคิดหรอกอะไรแบบไหนมันเรานะมันชอบพูดปัญหาที่ไม่เห็นหน้าเราเดี๋ยวก็คุณจะเสียความรู้สึกเปล่าๆผมพูดจริงๆจะทำให้พวกมันเห็นเองครับผมเดี๋ยวพวกมันจะรู้สึกจะให้พวกมันยิ้มไม่ได้เลยพวกนี้คนทั้งคน ฝันเห็นหรอกไม่งั้นมันจะไม่เกิดเรื่องเกิดเราไปนั้นหรอกให้มันอยู่ของพวกมันนั่นแหละนอนหมุนเงินพวกมันนั่นแหละมันกลัวเราไปเบียดเบียนจะตายมันพูดแต่เรื่องเดิมมันไม่เคยพูดเรื่องที่บ้านผมเคยเอาให้มันตอนที่มันตกต่ำลำบากมันพูดแต่เรื่องที่เราเสียเปรียบมันตอนมันได้เปรียบเรามันไม่พูดมันเป็นอย่างนี้แหละพี่น้องผมนะเดี๋ยวผมจะสั่งสอนมันเองเสียใจครับผมเสียใจมาก

ใส่ความเห็น