เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร นครศรีธรรมราช หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร นครศรีธรรมราชมาสำรวจกันกับpopasia.netในหัวข้อร้านอาหาร นครศรีธรรมราชในโพสต์อปป้าพาฟิน | ลุยเที่ยว! กินแหลก อิ่มบุญ อิ่มท้อง 1 วันในเมืองคอน ทำอะไรกันบ้าง?!! | EP.71นี้.

ลุยเที่ยว! กินแหลก อิ่มบุญ อิ่มท้อง 1 วันในเมืองคอน ทำอะไรกันบ้าง?!!

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่นนอกเหนือจากร้านอาหาร นครศรีธรรมราชเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมในเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

หุ้นที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร นครศรีธรรมราช

คลิปนี้พิเศษมาก วันนี้อปป้าและคุณวดีจะพาทุกคนไปเที่ยว นครศรีธรรมราช 1 วัน! มาดูกันว่าเราจะทำอะไรใน 1 วัน ลงเครื่องแล้วมาเริ่มกันที่ร้านอาหารริมเลซีฟู้ดร้านนี้ เราแวะไหว้พระที่วัดแรกคือวัดยางใหญ่ ถัดจากวัดเจดีย์หรือที่เรียกว่าวัดอ้ายไข่ ที่นี่มีร้านขายไข่ไก่ที่ซื้อประทัดกับเขาทุกครั้งที่มา ปิดท้ายทริปนี้กับ Osaka Buffet เมืองขอน บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างที่มีของเยอะมาก เรียกได้ว่าถ้าอยากกินปิ้งย่างที่นี่ คุณต้องมาที่ร้านอาหารนี้ เอาล่ะใครอยากไปกับเราเรา 2 คน มาสนุกกันต่อในคลิปได้เลย ไปกันเถอะ!!! ติดตามโอปป้าผู้สรรหาของกินเด็ดจุดประกายความหิวยามราตรีได้ที่ อย่าลืมกดติดตาม Subscribe และกดกระดิ่งให้ด้วยนะครับ. ติดตามช่องทางอื่นๆ Instagram : Facebook : Youtube : #ริมเลซีฟู้ด ท่าศาลา#โอปป้าปาฟิน#มาวินฟินเฟอร์#เมืองคอน#นครศรีธรรมราช#วัดยางใหญ่#ทำบุญ#ไหว้พระ#วัดเจดีย์#โอซาก้าบุฟเฟ่ต์เมืองคอน

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้านอาหาร นครศรีธรรมราช

อปป้าพาฟิน | ลุยเที่ยว! กินแหลก อิ่มบุญ อิ่มท้อง 1 วันในเมืองคอน ทำอะไรกันบ้าง?!! | EP.71
อปป้าพาฟิน | ลุยเที่ยว! กินแหลก อิ่มบุญ อิ่มท้อง 1 วันในเมืองคอน ทำอะไรกันบ้าง?!! | EP.71

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว อปป้าพาฟิน คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร นครศรีธรรมราช

#อปปาพาฟน #ลยเทยว #กนแหลก #อมบญ #อมทอง #วนในเมองคอน #ทำอะไรกนบาง #EP71.

มาวินฟินเฟ่อร์,Mawinfinfer,MAWIN,MAWIN FINFERRR,มาวิน,ร้านนี้เจ๋ง,ร้านเด็ด,อปป้าพาฟิน,อร่อย,มาวิน ฟินเวอร์ล่าสุด,มาวิน ปลาหมึก,mawin,mawinfinfer,mawin finferrr,น้ําจิ้มแซ่บๆ,ปลาหมึกย่าง,น้ำจิ้มซีฟู้ด,สตรีทฟู้ด,ร้านเด็ดสำเพ็ง,Street food,นครศรีธรรมราช,หมึกนึ่งมะนาว,ไหว้พระ,กินแหลก,ทำบุญ,เมืองคอน นครศรีธรรมราช,อาหารใต้,ร้านอาหารริมเล ซีฟู้ด,โอซาก้า บุฟเฟ่ต์ เมืองคอน,วัดเจดีย์,วัดไอ้ไข่,บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง.

อปป้าพาฟิน | ลุยเที่ยว! กินแหลก อิ่มบุญ อิ่มท้อง 1 วันในเมืองคอน ทำอะไรกันบ้าง?!! | EP.71.

ร้านอาหาร นครศรีธรรมราช.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาร้านอาหาร นครศรีธรรมราชของเรา

27 thoughts on “อปป้าพาฟิน | ลุยเที่ยว! กินแหลก อิ่มบุญ อิ่มท้อง 1 วันในเมืองคอน ทำอะไรกันบ้าง?!! | EP.71 | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร นครศรีธรรมราชเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. Willy Boy Airasia says:

    กินได้มุมมามมาก..ดูดนิ้วมัดมือชก.จ๊วบ ไม่สมกับเป็นเขยช่อง 3 เลย..ส่วนคุณตู่ ปิยะวดีน้อย..สารพัด..การจารึก..การกินอยู่..ดูเรียบร้อย.สมกับเป็นผู้ดีเชียว

  2. พีรญา ภาบุราณรมย์ says:

    มีคู่ดี ..ชีวิตสุขสดใสน่ารักทั้งคู่ นี้ล่ะที่ว่าคู่แท้ที่หากันเจอ ..ไม่ได้วัดกันที่เงินตรา ..คู่นี้วัดกันที่ความเข้าใจ/ได้ใจ/เห็นเกียรติกัน ..คุณวดี เหมาะสมและน่ารักที่สุดงามใจแะกาย ติดดิน ขอให้มีความสุขแบะได้เบบี้ไวๆจ้า

ใส่ความเห็น