ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงที่เที่ยวเพชรบุรี pantip หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับที่เที่ยวเพชรบุรี pantipมาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้อที่เที่ยวเพชรบุรี pantipในโพสต์หาดลึกลับ จ.เพชรบุรี ใกล้หาดชื่อดัง ส่วนตัวเว่อร์ ไร้คน มีเพียงม้าน้ำเท่านั้น ‼️ ทรายขาว น้ำใสมากนี้.

บทสรุปของการที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่เที่ยวเพชรบุรี pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้องในหาดลึกลับ จ.เพชรบุรี ใกล้หาดชื่อดัง ส่วนตัวเว่อร์ ไร้คน มีเพียงม้าน้ำเท่านั้น ‼️ ทรายขาว น้ำใสมาก

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากที่เที่ยวเพชรบุรี pantipสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการคุณข่าวสารที่สมบูรณ์ที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อที่เที่ยวเพชรบุรี pantip

#วันหยุดที่ดีที่สุด #วันหยุดที่อร่อยที่สุด #รีวิววันหยุด #รีวิวที่พัก 💁🏻‍♀️วันหยุดสุดฟิน วันนี้พาเที่ยวหาดลึกลับเงียบสงบกับธรรมชาติ 🍀 ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวก ❌ ไม่มีร้านค้า อาหาร เครื่องดื่มใดๆ ไม่รวมบริการเตียงแทรมโพลีน บริการห้องน้ำอยู่แถวเพชรรีสอร์ท 🏣 🤗 ที่นี่เราเน้นความรู้สึกเหมือนอยู่ชายหาด ฟังเสียงคลื่น นั่งรับลม โดยเฉพาะมาในตอนเย็น นั่งดูพระอาทิตย์ตกสวยมาก 🤩 🏝 หาดนี้หาดเพชร หรือหาดมะน้ำ ติดหาดปึกเตียนด้วย 👙 สายเซลฟี่ห้ามพลาด 📱 เบื้องหลังเป็นภูเขา ⛰ ทะเล 🌊 คนไม่อยู่ โอ้ย ฟิน 😍 ที่อยู่ : ตำบลปึกเตียน ต. ท่ายาง จ. เพชรบุรี 📍 Google Maps : 📍 GPS : 12.939395176499815, 100.0313115869708 🏖 ถ้าใครมาหาดนี้ มาเช้าๆหรือเย็นๆ เพราะตอนกลางวันแดดจะร้อนมาก 🔥🔥🔥 เตรียมร่ม ⛱ หมวก 🧢 เสื้อคลุม 🧥 ปลอกแขน อาหาร 🍟 น้ำ 🥤 และทาครีมกันแดดให้มากๆ 🧴 เพราะชายหาดไม่มีต้นไม้ที่ช่วยบังแสงแดด ให้ฉันบอกคุณ. 🥳 แต่รับรองว่า 🛶 ชายหาดขาวสะอาด ไม่มีขยะ ทะเลใสมากเพราะนั่งพักผ่อนก็ดี ❤️ ว่ายน้ำ 🏊🏻‍♀️ ถ่ายรูป 📸 😊 สำหรับคนที่จะมานั่งชิลล์ๆ ทาน… คุณต้องเตรียมอาหารของคุณเอง และอย่าลืมเก็บขยะด้วย เพื่อธรรมชาติที่สวยงามไร้ขยะ 😘 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ จะพาคนดูไปเที่ยวที่ไหน? ฝากกดติดตามด้วยนะครับ. แล้วขึ้นรถไปด้วยกัน – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – สนับสนุนที่นี่เลย!!!! Donate True Wallet หรือ True Money : 094-6785921 Paypal : – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – ติดตามผมได้ที่ • Facebook : • Youtube : please press like & share + Subscribe ขอขอบคุณ. – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – \ สนใจรีวิวที่พัก ร้านอาหาร ที่เที่ยว โฆษณา เป็นสปอนเซอร์ \ โทร : 094-6785921 [ เรื่องงานเท่านั้นนะครับ ] E-Mail : [email protected]

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของที่เที่ยวเพชรบุรี pantip

หาดลึกลับ จ.เพชรบุรี ใกล้หาดชื่อดัง ส่วนตัวเว่อร์ ไร้คน มีเพียงม้าน้ำเท่านั้น ‼️ ทรายขาว น้ำใสมาก
หาดลึกลับ จ.เพชรบุรี ใกล้หาดชื่อดัง ส่วนตัวเว่อร์ ไร้คน มีเพียงม้าน้ำเท่านั้น ‼️ ทรายขาว น้ำใสมาก

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ หาดลึกลับ จ.เพชรบุรี ใกล้หาดชื่อดัง ส่วนตัวเว่อร์ ไร้คน มีเพียงม้าน้ำเท่านั้น ‼️ ทรายขาว น้ำใสมาก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับที่เที่ยวเพชรบุรี pantip

#หาดลกลบ #จเพชรบร #ใกลหาดชอดง #สวนตวเวอร #ไรคน #มเพยงมานำเทานน #ทรายขาว #นำใสมาก.

วันหยุดสุดฟิน,All about Thailand travel,Thailand,Travel,Thailand Travel,Amazing Thailand,สา,ไทย,ประเทศไทย,ท่องเที่ยว,ท่องเที่ยวไทย,เที่ยววันหยุด,เที่ยววันธรรมดา,วันหยุดสุดอร่อย,เที่ยว,คนชอบเที่ยว,กิจกรรมกลางแจ้ง,กิน,อาหาร,ร้านอาหาร,แนะนำร้านอาหาร,ที่พัก,แนะนำที่พัก,อร่อย,ช็อป,ชิม,ที่พักหลักร้อย,ที่พักหลัก100,ชายหาด,หาด,ชายทะเล,ทะเล,หาดเพชร,เพชร,หาดปึกเตียน,หาดชะอำ,เพชรบุรี,จ.เพชรบุรี,ประจวบ,ประจวบคีรีขันธ์,ทะเลเพชร,Sea,Sand,หาดหัวหิน,หัวหิน,สวนสน,สน.

หาดลึกลับ จ.เพชรบุรี ใกล้หาดชื่อดัง ส่วนตัวเว่อร์ ไร้คน มีเพียงม้าน้ำเท่านั้น ‼️ ทรายขาว น้ำใสมาก.

ที่เที่ยวเพชรบุรี pantip.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามที่เที่ยวเพชรบุรี pantipข่าวของเรา

43 thoughts on “หาดลึกลับ จ.เพชรบุรี ใกล้หาดชื่อดัง ส่วนตัวเว่อร์ ไร้คน มีเพียงม้าน้ำเท่านั้น ‼️ ทรายขาว น้ำใสมาก | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับที่เที่ยวเพชรบุรี pantipที่ถูกต้องที่สุด

  1. Easy Phone says:

    สวยกว่าทุกหาดเลยครับ
    ช่วงเย็นๆ จะมีรถมาจอดเที่ยวหลานๆคัน ไม่ต้องกลัวเหงา
    มีรถพ่วงข้างขายอาหารลูกกชิ้นทอด น้ำดื่ม ให้ 9/10
    แนะนำหาดเสาเอียงอีกที่ ตรงนั้นให้ 10/10
    ปึกเตียน 5/10
    ชะอำ 7/10
    เจ้าสำราญ 7/10
    ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ

  2. เราเอง says:

    อยากบอกว่ามีหาดอีกหาดนึงที่สวยมากๆแต่ทางเข้าลำบากนิดนึงแต่สวยมากกกกกกเราเป็นคนชะอำยังชอบเลยส่วนตัวสุดๆทางเข้าต้องสังเกตุดีๆด้วย ชื่อหาดบ่อไร่รับรองไม่ผิดหวังแน่

  3. Sorawut yimyam says:

    หาดนี้คนรู้เยอะครับ แต่ไม่ไปเพราะมันอันตราย สมัยก่อนเป็นที่…หนุ่มสาว ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือผมด้วย และท้องที่ตรงนี้นักเลงคุม กำนันดังท่านหนึ่ง

  4. Tees Tee says:

    ขอบคุณ ที่มา
    แนะนำ เอาจริงๆ เบื่อ หาด ชะอำ ปึกเตียน คนเยอะ แถม สกปรก ปัจจุบัน ทำงาน อยู่ ระยอง มีโอกาส จะแวะไป และ มี มอไซค์ ให้เช่า มั้ย หรือ รถยนต์ จะได้ แนะนำ เพื่อนชาวต่างชาติ ที่สำคัญ
    คน ต่างชาติ ขับรถได้มั้ย ไม่เอานะ แบบ พัทยา ระยอง ไปดักจับ ชาวต่างชาติ ที่ ขับรถ จับเพื่อ! เค้า ทำถูกทุกอย่าง
    บางที ก็ เบื่อ ครับ มี โอกาส จะแวะไป เพราะ บ้าน อยู่ นครปฐม

  5. Nitta says:

    ยังหลงเหลือ​อยู่​อีก​หรือ​คะ​ ใกล้ๆกรุงเทพ​แค่นี้​ ไม่มีนายทุนหรือนัก​พัฒนา​สนใจเลยหรือ เนี่ย​ปีใหม่​นี้​เราก้อจะพาลูกหลาน​ไป​เที่ยชะอำ ถ้ามีโอกาสจะขับรถ​ไป​ดู

  6. Thanes Mahasombat says:

    ไม่ใช่ ไม่รู้จักครับ ป้ายมีบอกชัดเจน แต่เครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ค่อยมี ร้านอาหารไม่มี คนเลยไม่นิยม ส่วนใหญ่มาดูนิดเดียว แล้วถอยรถกลับไป

  7. Pakit Land says:

    หาดเพชรสวยจริง สวยกว่าหาดเจ้าสำราญอีก สงบปลอดภัย ไม่มีอาชญากรรมใดๆเลยนับสิบปี บริเวณใกล้ๆมีรีสอร์ทหลายแห่ง ร้านอาหารอร่อยหลายแห่งด้วย แนะนำที่นี่เลยครับ เป็นหาดทรายที่สวยที่สุดที่ใกล้กรุงเทพฯครับ

  8. Andy C says:

    ควรใส่สาระประวัติที่มาที่ไปของสถานที่เพิ่มสักนิดนะครับ อาจมีแขกรับเชิญเป็นคนท้องถิ่น สกู้ปสั้นๆสัก 30 วินาที รายการจะน่าติดตามขึ้น

ใส่ความเห็น