คุณกำลังมองหาคอร์ดสำหรับเพลงที่เพิ่งออกใหม่หรือไม่? คุณกำลังมองหาคอร์ด หัวใจขี้ถ่านไฟ  ไผ่ วันชัย อยู่ใช่ไหม หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูตอนนี้.

หัวใจขี้ถ่านไฟ  ไผ่ วันชัย – คอร์ดเพลงใหม่ล่าสุด.

หัวใจขี้ถ่านไฟ  ไผ่ วันชัย

หัวใจขี้ถ่านไฟ – ไผ่ วันชัย วงศ์สามารถ น้ำตาพี่ย้อยป่ก ๆ ต๊กไหล มันซึมฮั่วจากหัวใจที่เจ็บช้ำ ถูกความฮัก จากปากคนใจดำ มันทิ่มตำ จนแตกพังยับเยิน กว่าจะรู้ ว่าเป็นแค่คำขี้ตั๋ว ให้ถอนตัว ออกมาเป็นส่วนเกิน ก็ถึงจุด ที่ชีวิตต้องเผชิญ กับความเจ็บ ที่เกินรับไหว คำว่าฮัก ออกมาจากปลายลิ้น มันได้ตัดสิน ทั้งชีวิต ของลูกผู้ชาย อ้ายจ่อมจมอยู่กับความเจ็บช้ำ ไม่อยากทำ อะไรเพื่อใคร แม้แต่สูดลมหายใจ ยังเจ็บปางตาย จนมีน้ำตา * เจ้าเอาก้อนขี้ถ่านบ่เฮ็ดใจ ข้างใน จังดำปี๋เป็นอีกา ฮักอีหลีเปิ้ลยังคือหลอยมีอีกคน บ่หลูโตนใจอ้ายแหน่บ่หล่า เขียนฝันหลอกอ้ายให้งมหา สิ่งที่ได้มา คือเจ็บแป้ตาย 
 ** สองมือที่เคยสู้เพื่อฮัก บ่ฮู้จักเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า เหลือประโยชน์ แค่บ่าจดน้ำตา กับเขี่ยหา เศษความจริงใจ สิ่งที่เห็น และปรากฎเสมอ ที่พบเจออยู่ในน้ำใส ๆ มีแต่ซาก ความหวังพังทลาย ที่หัวใจขี้ถ่านไฟ มอบให้มา ( * , ** ) สิ่งที่เห็นและปรากฎเสมอ ที่พบเจออยู่ในน้ำใส ๆ มีแต่ความเจ็บปวดจนปางตาย ที่หัวใจขี้ถ่านไ

นอกจาก หัวใจขี้ถ่านไฟ  ไผ่ วันชัย นี้แล้วคุณยังสามารถดูคอร์ดอื่น ๆ อีกมากมายที่เผยแพร่ใหม่ได้ที่นี่: New chords.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับ หัวใจขี้ถ่านไฟ  ไผ่ วันชัย .

หัวใจขี้ถ่านไฟ  ไผ่ วันชัย  | Popasia
หัวใจขี้ถ่านไฟ  ไผ่ วันชัย | Popasia

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ หัวใจขี้ถ่านไฟ  ไผ่ วันชัย .

#หวใจขถานไฟไผ #วนชย

สามารถดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมได้ที่นี่: Popasia.net.

ขอบคุณมากที่ติดตามบทความของเรา.

ผู้คนยังค้นหา

คอร์ดเพลงโปรดมอง
คอร์ดเพลงนกเจ่า
คอร์ดเพลงขอโทษ
คอร์ดเพลงใส่ใจได้แค่มอง
คอร์ดเพลงไสเจ้าว่า
คอร์ดเพลงเพื่อชีวิต
คอร์ดเพลงแฟนตัวยง
คอร์ดเพลงวาฬเกยตื้น

ใส่ความเห็น