เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม ลํา พูน วิ ล หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับโรงแรม ลํา พูน วิ ลมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อโรงแรม ลํา พูน วิ ลในโพสต์หอพักลำพูน | คุณน้อง – HIGHLIGHT อังคารคลุมโปง 1 มิ.ย. 64นี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องโรงแรม ลํา พูน วิ ลที่แม่นยำที่สุดในหอพักลำพูน

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม ลํา พูน วิ ลสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, เราหวังว่าจะให้บริการคุณด้วยข้อมูลที่ละเอียดที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข่าวออนไลน์แบบละเอียดที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โรงแรม ลํา พูน วิ ล

ได้ยินมาว่าหอนี้…มีคนตาย!! ป.ล. สายหลอนจากบ้าน #หอพักผีสิง #วันอังคารกล้วย #EFM94 #คลื่นวิทยุEFM94 สำหรับใครที่มีเรื่องราวหลอนๆ ที่อยากแชร์ประสบการณ์กับรายการดาวอังคาร ส่งเรื่องมาที่ inbox facebook : หรือ Website : ทีมงานรอ Connect with EFM (AtimeOnline)

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับโรงแรม ลํา พูน วิ ล

หอพักลำพูน | คุณน้อง - HIGHLIGHT อังคารคลุมโปง 1 มิ.ย. 64
หอพักลำพูน | คุณน้อง – HIGHLIGHT อังคารคลุมโปง 1 มิ.ย. 64

คุณน้อง – HIGHLIGHT อังคารคลุมโปง 1 มิ.ย. 64 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ลํา พูน วิ ล

#หอพกลำพน #คณนอง #HIGHLIGHT #องคารคลมโปง #มย.

atimeonline,atimemedia,atime,EFM,เอไทม์,อังคารคลุมโปง,เรื่องหลอน,เรื่องผี,มดดำ คชาภา,ดีเจแนน,ดีเจเจ็ม,เรื่องลี้ลับ,ความเชื่อ,มูเตลู,คุณไสย,เล่นของ,อังคารคลุมโปง ไฮไลท์,อังคารคลุมโปง highlight,ตำนาน เรื่องเล่า,the sixth sense,the ghost radio,เรื่องหลอนก่อนนอน,นอนไม่หลับ เพลง,the ghost,หลอนไดอารี่,หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ,เรื่องเล่าผี,อุ๋มอิ๋ม คนเห็นผี,ผีโรงแรม,ผีโรงพยาบาล,โรงแรมหลอน,ฟังเรื่องผี,หลอนก่อนนอน.

หอพักลำพูน | คุณน้อง – HIGHLIGHT อังคารคลุมโปง 1 มิ.ย. 64.

โรงแรม ลํา พูน วิ ล.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาโรงแรม ลํา พูน วิ ลของเรา

32 thoughts on “หอพักลำพูน | คุณน้อง – HIGHLIGHT อังคารคลุมโปง 1 มิ.ย. 64 | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับรายละเอียดมากที่สุดโรงแรม ลํา พูน วิ ล

  1. Red Mi says:

    (อยากมาเล่าไห้ฟังคะ)เคยอยู่หอหอหนึ่งคะเป็นหอสามชั้นแถวศรีบุญยืนเป็นหอปูนอยู่มาได้3เดือนกว่าก่ย้ายออกเพราะกลัว555 ก่อนหน้านี้มีเสียงดังขึ้นจากข้างบนห้องเขาเสียงเหมือนคนอยู่ในห้องบางทีก่ดังเหมือนมีคนกระทืบเท้าคือเราอยู่ชั้น2นะคะละคือชั้น3บนห้องเราไม่มีใครอาศัยอยู่เพราะก่อนหน้านี้เคยไปดูมาแล้วเปนห้องว่างตอนนั้นอยุ่กับพี่คะเลยไม่ค่อยสนใจอะไรพอหลังๆมาพี่ไม่อยู่ไอ่เราก็อยู่คนเดียวก็ได้ยินอีกแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเป็นแบบนี้มาสักพักเราก่เริ่มคิดมากละเริ่มเปิดไปนอนวันนั้นง่วงมากหลับได้สักพักยุๆก่ตื่นมาสะลืมสะลือตอนตี2เหมือนมีไรมาปลุกไห้ตื่น(ไม่รู้ว่าตื่นเองหรือป่าว555)เราก่หลับๆตื่นๆพอจะลืมตาก่เหมือนมันลืมตาไม่ออกเราพยายามจะลืมตาแต่ตาก็จะปิดไอ่เราก่พยายามดิ้นแต่ก็ดิ้นไม่ได้เสียงก็ไม่ออกแขนก่ยกไม่ขึ้นในใจจะร้องไห้พยายามนึกถึงแม่ตั้งกลัวทั้งจะร้องพอเราขยับตัวได้เราก่โทรหาเพื่อนด้วยความกลัวและไม่กล้ายูต่อเราขับรถตี2ไปหาเพื่อนที่บ้านซึ่งอยู่อุโมงตลอดทางทั้งมืดทั้งระแวงทั่งกลัวจนวันนั้นเราไม่กล้าเข้าหอคนเดวเลยไปเอาเสื้อผ้าแล้วก่ออกมาไปนอนกับเพื่อนจนวันย้ายออกจนวันนี่เราไม่กล้าเช่าหอนอนคนเดวเลย ลืมบอกคะตอนนั้นเป็นการอยู่หอครั้งแรกของเราเราเข้าไปอยุ่หอไม่เคยไหว้เจ้าที่หอเลย (ย้ำนะคะมาเล่าไห้ฟังเฉยๆ) ที่เราเจอคือผีอำหรือเปล่า ใครช่วยบอกทีนะคะ

  2. Janieza 46 says:

    อันนี้ยังไม่เท่าไหร่ แต่เรื่องที่แขวนคอในหอจนอืดน้ำหนองไหลตัวเขียวคล้ำ ตายหลายวันแต่คนข้างห้องไม่รู้เลยจนมีกลิ่นออกมา หอที่ลำพูนเหมือนกัน

ใส่ความเห็น