เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงอาหาร หลัง ขูด มดลูก หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร หลัง ขูด มดลูกมาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้ออาหาร หลัง ขูด มดลูกในโพสต์หลังแท้ง 15 วัน อาการเป็นอย่างไรนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องอาหาร หลัง ขูด มดลูกที่สมบูรณ์ที่สุดในหลังแท้ง 15 วัน อาการเป็นอย่างไร

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร หลัง ขูด มดลูกเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้มอบคุณค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร หลัง ขูด มดลูก

อาการหลังแท้ง 15 วัน และวิธีสังเกตอาการผิดปกติ

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของอาหาร หลัง ขูด มดลูก

หลังแท้ง 15 วัน อาการเป็นอย่างไร
หลังแท้ง 15 วัน อาการเป็นอย่างไร

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว หลังแท้ง 15 วัน อาการเป็นอย่างไร สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับอาหาร หลัง ขูด มดลูก

#หลงแทง #วน #อาการเปนอยางไร.

[vid_tags].

หลังแท้ง 15 วัน อาการเป็นอย่างไร.

อาหาร หลัง ขูด มดลูก.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านอาหาร หลัง ขูด มดลูกข้อมูลของเรา

46 thoughts on “หลังแท้ง 15 วัน อาการเป็นอย่างไร | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับอาหาร หลัง ขูด มดลูกเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. koonnida hinhong says:

    ขอถามหน่อยค่ะพึ่งทำมาวันที่8เลือดออกกระปริดกระปอยพร้อมก้อนเนื้อเเละออกมามีสีเหลืองหลังจากนั้นวันที่19มเลือดออกคล้ายประจำเดืินเเบบนี้ปกติไหมค่ะ

  2. Meaw Narakna says:

    เบอร์6 ของตระกูลค่ะ มาเย้ย ไผ่เงินสด 50 บาท 3ต้น200 มาไหว้เจ้าแม่กวนอิม ชักหน้าไม่ถึงหลัง ด่าได้ พี่ริว จิตสัมผัส รอสิค่ะ ลูกคนใหม่ เงินช่วยจากในหลวงวชิระ แม่พ่อ คนดวงซวยกรรมหนัก 5บาท-แสนบาท

  3. วิมล says:

    วิมลมีปัญหาน้ำเหลืองเสียมาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ
    เป็นสิว แผลเยิ้มเต็มหน้าเลยค่ะ รักษายังไงก็ไม่หาย นานๆเข้า เริ่มมีอาการลุกลาม บางทีมีผดผื่นคัน ขึ้นตามตัวโดยไม่ทราบสาเหตุ ต้องเข้าคลินิกผิวหนังเพื่อรักษาอาการก็เริ่มดีขึ้นค่ะ
    แต่เพียงไม่นานก็กลับมาเป็นอีก ต้องทานยาทายาตลอด จนเริ่มมีอาการปวดทรมาน ชอบเป็นที่ ขา บ่อยๆ บอกได้เลยว่าใช้ชีวิตยากมาก ต้องเข้ารักษาที่คลินิกตลอด ค่ารักษาก็แพง เลยลองหาวิธีรักษาอย่างอื่นที่ราคาไม่แพงกว่าคลีนิค
    วันหนึ่งวิมลเข้าไปดูพี่คนหนึ่งในยูทูปเขาบอกว่าเขาหายกับสมุนไพรของหมอสมุนไพรที่จังหวัดสตูลพี่เขาลงเบอร์โทรไว้วิมลเลยโทรไปที่เบอร์0894654938คุณหมอรับสายวิมลเลยปรึกษาปัญหาน้ำเหลืองเสีย และปัญหาเป็นสิวด้วย คุณหมอก็ให้วิมลเล่าอาการแบบไม่กั้ก วิมลก็เล่าตามอาการที่เป็นมาตั้งแต่เด็กๆคือน้ำเหลืองเสียและก็ปรึกษาเรื่องครอบครัวเพราะว่าวิมลก็เป็นสาวแล้วแต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูกเป็นพยานมัดใจคุณสามีเลยค่ะไปปรึกษาคุณหมอที่คลินิคและโรงพยาบาลหลายครั้งแล้วทั้ง2แห่งก็ว่าวิมลมีปัญหาภายในมดลูกต่ำและคุณสามีก็น้ำเชื่อไม่แข็งแรงหรือสเปิร์มไม่แข็งแรงนั้นเองค่ะพอเล่าไปคุณหมอสมุนไพรก็ให้วิมลลองรักษากับสมุนไพรดีใหม่ วิมลก็สนใจค่ะแต่คุณหมอสมุนไพรแนะนำให้คำปรึกษาวิมลดีมากค่ะ วิมลก็อยากหายจากน้ำเหลืองเสีย สิวและก็ที่สำคัญมากๆคืออยากมีครอบครัวที่อบอุ่นมีลูกน้อยมากๆค่ะ คุณหมอจะจัดสมุนไพรให้วิมลอย่างไรบ้างค่ะ คุณหมอสมุนไพรก็จัดสมุนไพรน้ำเหลืองเสียเป็นสมุนไพรต้มยาหม้อและสมุนไพรมาทาผื่นคัน สามหม้อ และสมุนไพรรักษาภายในมดลูกกับสมุนไพรช่วยเพิ่มน้ำสเปิร์มของสามีอย่างละสามหม้อยาแพงมากค่ะรวมทั้งหมดวิมลต้องจ่ายค่ารักษายาสมุนไพรทั้งหมดเก้าหม้อเกือบหมื่นค่ะ
    พอต้มกินยาสมุนไพรไปเรื่อยๆจนครบสามเดือนอาการน้ำเหลืองเสียก็ดีขึ้นจนหายปกติผื่นคันก็หายไปน่าเหลือเชื่อมากๆค่ะและข่าวดีคือวิมลกับคุณสามีก็ได้มีลูกตัวน้อยไว้เป็นพยานรักด้วยค่ะวิมลดีใจมากๆเลยมาบอกยาสมุนไพรดีๆของคุณหมอสมุนไพรเผื่อใครที่มีปัญหาอยากลองรักษาด้วยสมุนไพรของคุณหมอก็Tel:หาคุณหมอได้ที่เบอร์T.ด้านบนเลยค่ะ

  4. chai S M D says:

    แท้งวันที่10แต่ประจำเดือนมาวันที่15แจตะมีไรไหมค่ะ แต่วันที่แท้งวันที่10ยังมีเลือดไหลอยู่ พอมา12ก็ไม่มา แล้วมาไหล15จะเป้นไรไหมค่ะ

  5. ดวงฤดี ดวงสีดา says:

    หนูแท้ง16/6/มีก้อนเลือดหลุดออกมาเอง
    ไม่แท้ใจว่าออกหมดหรือป่าว
    เลยไปหาหมอ หมอขูดมดลูกให้ เสร็จไม่
    มีอาการเจ็บ มีเลือดออกเล็กน้อย ออกอยู่
    ประมาณ2-3วัน ก็หายค่ะ ร่ายกายแข็งแรงเหมือนไม่ใช่คนตกเลือดเลยค่ะ
    ต้องรอ3เดือนก่อนใช้ไหค่ะถึงจะตั้งท้องใหม่ได้

  6. Sanสาธุ สาธุ สาธุค่ะ San says:

    สวัสดีค่ะแทังได้สองวันแล้วค่ะคีอเลีอกออกน้อยมากๆค่ะวันที่สองสีเลีอดจางๆมานึดหน่อยแล้วหายไปไม่มีอาการปวดท้องแต่คักแตานมติ่งๆค่ะแบบนี้แท้งสมบูรณ์ไหมค่ะ

  7. KOUNG KOUNG says:

    แท้งได้5-6วันแล้วเลือดแดงหยุดแล้วแต่มีเลือดหลือะไรออกมาก็ไม่รู้เป็นสีน้ำตาน แต่ปะเดันคือกวดปัดสวะแล้วยังขื้น2ขีดนี้ควนทำไงคะ

  8. Sawika Sao Nat says:

    เลือดหยุดไปแล้วคะ แต่พอประมาณอีก 2-3วัน มีเหมือนน้ำสีน้ำตาลออกมาพร้อมเลือดตอนใช้กระดาษทิชชูเช็คคะ แบบนี้ใช่ขับน้ำคาวปลารึป่าวคะ

  9. นูรูลฮูดาร์ กากะบุตร says:

    เเท้งได้17วันทำการขูกมดลูกหลังขูดไม่มีเลือดออกจนครบ2สัปดาห์ผ่านมาที่วันมีอาการปวดท้องเหมือนเป็นประจำเดือนเป็นได้4วันเเล้วค่ะเเต่ไม่มีเลือดออกคัดตึงเต้านมเป็นอันตรายมั้ยค่ะ

  10. แม่เรียก หมูน้อย says:

    หนูแท้งแล้ว1วันเหนื่อยมากๆเลยค้ะ เพลีย ปากแห้งคอแห้ง เป็นวูบวาบเหมือนขนลุกตามแขนขา ตามตัวตามหัว ทำยังไงค้ะ เป็นอะไรมากไหม *ตอบหนูด้วยนะค้ะ

  11. Lkl Lkl says:

    หนูแท้งลูกมาได้เดือนกว่าๆแล้วแต่เลือกยังออกมายู่อเลียแล้วรุ้สืกว่าเจับหลังด้อยเปันบางชวงอากานแบบนี้เปันตะลายไม่ค่ะ

ใส่ความเห็น