หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับเมนู อาหาร สํา ห รับ คน เป็น โรค หัวใจ หากคุณกำลังมองหาเมนู อาหาร สํา ห รับ คน เป็น โรค หัวใจมาวิเคราะห์หัวข้อเมนู อาหาร สํา ห รับ คน เป็น โรค หัวใจในโพสต์หลอดเลือดหัวใจ ตอนที่ 5: วิธีรักษาโรคหลอดเลือดหัวใจตีบนี้.

ภาพรวมของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับเมนู อาหาร สํา ห รับ คน เป็น โรค หัวใจในหลอดเลือดหัวใจ ตอนที่ 5: วิธีรักษาโรคหลอดเลือดหัวใจตีบที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากเมนู อาหาร สํา ห รับ คน เป็น โรค หัวใจสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังที่จะให้บริการข่าวที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลในเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเมนู อาหาร สํา ห รับ คน เป็น โรค หัวใจ

หลังจากตรวจพบว่าเป็นโรคหลอดเลือดหัวใจตีบมีวิธีการรักษาอย่างไร? จะต้องผ่าตัดอย่างเดียวหรือไม่? หรือแค่กินยาก็พอ? มีวิธีการรักษาอื่น ๆ หรือไม่? ฟังคำตอบในรายการ “คุยกับอายุรแพทย์โรคหัวใจ” เรื่อง “โรคหัวใจและหลอดเลือด ตอนที่ 5: วิธีรักษาโรคหลอดเลือดหัวใจ” โดย ผศ. ศ.นพ. อิงอร อรุณกุล อายุรแพทย์โรคหัวใจ จากศูนย์หัวใจ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

เอกสารที่เกี่ยวข้องกับเมนู อาหาร สํา ห รับ คน เป็น โรค หัวใจ

หลอดเลือดหัวใจ ตอนที่ 5: วิธีรักษาโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ
หลอดเลือดหัวใจ ตอนที่ 5: วิธีรักษาโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว หลอดเลือดหัวใจ ตอนที่ 5: วิธีรักษาโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ คุณสามารถหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเมนู อาหาร สํา ห รับ คน เป็น โรค หัวใจ

#หลอดเลอดหวใจ #ตอนท #วธรกษาโรคหลอดเลอดหวใจตบ.

สุขภาพ,การแพทย์,หัวใจ,หลอดเลือดหัวใจ,หลอดเลือดหัวใจตีบ,การวินิจฉัย,โรคหลอดเลือดหัวใจ,การรักษา,ฉีดสี,ฉีดสีเส้นเลือดหัวใจ,บอลลูน,ขดลวด,Balloon,Balloon Angioplasty,Stent,ผ่าตัดบายพาส,บายพาส,Heart Bypass,Bypass,Heart Bypass Surgery หมอหัวใจ,หมออิงอร,อิงอร อรุณากูร.

หลอดเลือดหัวใจ ตอนที่ 5: วิธีรักษาโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ.

เมนู อาหาร สํา ห รับ คน เป็น โรค หัวใจ.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมเมนู อาหาร สํา ห รับ คน เป็น โรค หัวใจข่าวของเรา

17 thoughts on “หลอดเลือดหัวใจ ตอนที่ 5: วิธีรักษาโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ | เนื้อหาล่าสุดเกี่ยวกับเมนู อาหาร สํา ห รับ คน เป็น โรค หัวใจ

  1. Manussanun Noiram says:

    สามีเป็นกล้ามเนื้อหัวใจตีบที่เกิดจากแคลเซียมมาเกาะผนังหลอดเลือดทำให้เป็น ตอนนี้ทำบอลลูนไป 2 เส้นเหลืออีกหนึ่งเส้น มีช่วงหนึ่งตอนที่ทำหยุดหายใจคุณหมอปั๊มขึ้นมา หลังจากนั้นก็ไม่เป็นอะไร อยากทราบว่าถ้ากลับมาบ้านแล้วต้องปฏิบัติตัวอย่างไรบ้างคะ

  2. Wanrada Songkhao says:

    ความหวังตอนนัน้แทบจะไม่มีเลยเพราะคุณพ่อสมิงขาดอ๊อกชิเจน แต่แล้วคุณพ่อก็ฟื้นอีกครั้งแต่ความจำของคุณพ่อไม่เต็มร้อย ดิฉันอยากถามคุณหมอว่า คุณพ่อจะมีโอกาสกลับมาเป็นปกติไหมค๊ะ

  3. Wanrada Songkhao says:

    เมื่อวันที่ 28เม.ษ คุณพ่อดิฉันเกิดหัวใจวายฉับพลัน พอไปถึงรพ.คุณหมอก็ปั๊มหัวใจ แต่คุณพ่อได้เสียชีวิตแล้ว แต่พอสักพักคุณพ่อกลับมาหายใจอีก คุณหมอเลยส่งไปที่CCU แล้วขยายหลอดเลือด

  4. fathie says:

    แม่เป็นโรงหัวใจตีบและตัวใจรั่ว ทำบอลลูนมาแล้วแต่หมอก็บอกให้แม่ผ่าตัด แต่ก็ยังลังเลเพราะโอกาสเสียชีวิตหรือผลตามมามันสูง ฮือออ

  5. The one says:

    สวัสดีค่ะดิฉันจะมาเล่าประสบการณ์ของสามีดิฉันที่เป็นหลอดเลือดสมองตีบแล้วได้มีคนแนะนำยาสมุนไพรของหมอบ้านท่านหนึ่งเป็นหมอทางภาคใต้ได้ข่าวว่าหมอบ้านท่านนี้ได้รักษาผู้คนมามากมายหลายโรคใครก็ตามส่วนมากที่กินยาสมุนไพรหมอบ้านท่านนี้มักจะหายกันทั้งนั้นดิฉันเลยเปิดใจลองสั่งซื้อมาให้สามีทาน3 ชุดทานชุดแรกชุดสองอาการดีขึ้นพอทานชุดที่3ยังไม่ทันหมดสมุนไพรที่ต้มปรากฎว่าสามีบอกว่ารู้สึกโรคหลอดเลือดสมองตีบหายแล้วไม่ปวดไม่เจ็บไม่ทรมานอีกต่อไปแล้ว
    ดิฉันดีใจมากที่ตัดสินใจยอมควักเงิน3,450บาทเพื่อซื้อสมุนไพรวันนั้นทำให้วันนี้สามีดิฉันกลับมาทำงานได้และไม่ปวดทรมานอีกแล้วเหมือนอาการที่เด่นชัดของโรคนี้สามีตอนนั้น อาการปวดมักจะเริ่มต้นในช่วงกลางคืน สามีมีอาการปวดเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็วภายใน 2-3 ชั่วโมง
    แต่ตอนนี้สามีได้หายกลับมาทำงานได้ปกติแล้ว
    ดิฉันเลยจะมาบอกต่อๆถึงประสบการณ์ที่ผ่านมาให้ฟังดิฉันเลยขอโอกาสทำตามสัญญาว่าถ้าสามีดิฉันหายดิฉันจะขออนุญาติหมอบ้านท่านนี้ว่าจะบอกต่อๆเพื่อเป็นวิทยาทานและขอแนะนำสมุนไพรดีๆของท่านด้วยท่านเลยตกลงยอมให้ดิฉันให้เบอร์โทรท่านในการบอกต่อหรือแนะนำคนอื่นๆค่ะ
    ใครที่สนใจลองโทรไปที่เบอร์โทรคุณหมอบ้านๆที่มีสมุนไพรดีๆรักษาคนให้หายได้ที่เบอร์โทร0894654938นะค่ะ

  6. อาภาภัทร์ วงษ์จันทร says:

    คะแฟนก็พึ่งผ่าตัดเส้นเลือดตีบในหัวใจมาได้สองเดือนแล้วคะก็ยังนอนติดเตียงอยู่ข้าวก็ไม่ท่านบอกจะอ้วกอย่างเดียวขอคำแนะนำด้วยคะว่ต้องทำอย่างไงดี

  7. Yameelah Nawa says:

    สวัสดีค่ะ…เพื่อนๆและพี่ๆทุกท่าน
    ดิฉันชื่อ อรนะค่ะ ปัจจุบันดิฉันหายขาด จากโรคหัวใจ หลอดเลือดในสมองตีบ ไขมันในเส้นเลือดสูง แล้วค่ะ

    ทุกท่าน กำลังมีอาการเหล่านี้อยู่ไหมวันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เผื่อเป็นวิทยาทานดีๆให้กับทุกท่านนะค่ะ

    ดิฉันมีอาการ
    นอนหลับไม่สนิท ความดันโลหิตสูง หากท่านมีอาการลักษณะนี้ลองอ่านข้อมูลต่อไปนี้มีโอกาสหายแน่นอนค่ะ

    ก่อนอื่นขอเล่าประสบการที่ดิฉันทนทุกข์ทรมานมาให้ฟังก่อนนะคะ

    ช่วงแรกๆที่เป็นก็จะไม่ค่อยแสดงอาการเท่าไหร่ เพราะคิดว่าคงไม่เป็นอะไรมาก แต่ช่วงหลังๆเริ่มมี อาการถี่ๆ และหนักขึ้นเรื่อยๆ เลยไปหาหมอ หมอก็บอกทันทีเลยค่ะ ว่าเป็นโรคโรคหัวใจ หลอดเลือดในสมองตีบ ไขมันในเส้นเลือดสูง ก็เลยได้ยากลับมากินก็รู้สึกเหมือนจะดีขึ้นแต่ก็ไม่หายสักที เป็นมาเรื่อยๆนานวันอาการเริ่มสะสม เป็นหนักขึ้นเรื่อยๆ มีอาการขึ้นมาทันที แล้วรู้สึกทรมานกลัวคนรอบข้างรู้สึกเบื่อกับอาการที่ตัวเองเป็นแบบนี้ ที่ตัวเองมีอาการแบบเดิมๆหมอก็เลยให้ยากลับมา กินอีกเหมือนเดิม

    ทนทานยาเดิมๆ มานาน 10 ปี จนร่างกายเริ่มเสื่อม อ่อนเพลีย ไม่สดชื่น นอนหลับไม่สนิท ความดันโลหิตสูงตลอดเวลาจนเริ่มค้นหาข้อมูลเรื่องโรคนี้ ในอินเตอเน็ตที่เคยทานแล้ว มีอาการดีขึ้นบ้างไหม และยารักษาแบบอื่น มีหรือเปล่า ยี่ห้อดีๆ ก็ลองสั่งมาทาน หลายตัวเหมือนกัน แต่ก็ไม่เห็นผลสักที

    ถือว่าโชคดีมากค่ะ

    มีอยู่วันนึงได้เจอกับ คุณยาย ท่านได้พูดถึงแนวทางสำหรับการรักษาโดยทานสมุนไพรหมอบ้านๆท่านหนึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ภาคใต้ ซึ่งประโยชน์ของสมุนไพรตัวนี้สามารถรักษาโรคนี้ให้ดีขึ้นและถ้าทานต่อเนื่องก็จะรักษาให้หายได้ด้วยคะ ทุกท่านสามารถสั่งซื้อลองโทรติดต่อโดยตรงไปที่เบอร์คุณหมอบ้านๆท่านนี้ได้ที่เบอร์ด้านล่างนี้ได้เลยนะค่ะ
    เบอร์โทรศัพท์คุณหมอ0894654938 เห็นคุณยายเล่าให้ฟังว่าคุณหมอบ้านท่านนี้มีสมุนไพรมากมายหลายอย่างและสามารถรักษาคนให้หายมาหลายคนแล้วลองโทรไปแล้วเล่าอาการให้คุณหมอฟังคุณหมอท่านจะจัดสมุนไพรให้ตามอาการค่ะ

    ตอนที่สั่งครั้งแรกก็อยากจะรู้ว่าดีจริงหรือป่าวก็เลยสั่งมา 2 หม้อมาให้ตัวเองได้ลองทาน จริงๆก็ไม่ได้หวังผลลัพธ์อะไรมาก เพราะเคยผิดหวังกับยาหลายๆตัวมาก่อน ก็เลยสั่งมา 2 หม้อ ราคาตอนนั้น2,100 บาท
    (ไม่ลองไม่รู้)

    แต่!!..คุณพระช่วย หลังจากที่สมุนไพรมาถึง ทานได้เพียง 60 วันอาการดีขึ้น อย่างอย่างเห็นได้ชัด ดิฉันเลยทาน2หม้อแรกหมดแล้วติดต่อไปสั่งซื้ออีกครั้ง คราวนี้ เลยสั่งมาซะชุดใหญ่เลยทีเดียว และดิฉันใช้เวลา อยู่ 3-4 เดือนอาการที่แสนทรมานหายไปราวกับปาฏิหาริย์เลยคะ

    เลยขอบคุณพื้นที่ดีๆให้ดิฉันมาเล่าประสบการณ์และแนะนำคนอื่นๆเพื่อเป็นวิทยาทานนะค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

ใส่ความเห็น