เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับวัด ยาย ดา ระยอง หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับวัด ยาย ดา ระยองมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อวัด ยาย ดา ระยองกับpopasia.netในโพสต์หลวงพ่อแผว นาคโร วัดยายดา ระยอง เหรียญรุ่นสอง ปี 2518 เป็นพระเกจิ ดังเงียบ ที่น้อยคนจะรู้จักท่าน…นี้.

สรุปข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับวัด ยาย ดา ระยองในหลวงพ่อแผว นาคโร วัดยายดา ระยอง เหรียญรุ่นสอง ปี 2518 เป็นพระเกจิ ดังเงียบ ที่น้อยคนจะรู้จักท่าน…โดยละเอียด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่นนอกเหนือจากวัด ยาย ดา ระยองได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, เราหวังว่าจะให้บริการคุณด้วยข้อมูลที่ครบถ้วนที่สุด ช่วยให้คุณติดตามข่าวออนไลน์ด้วยวิธีที่เร็วที่สุดcách.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่วัด ยาย ดา ระยอง

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับวัด ยาย ดา ระยอง

หลวงพ่อแผว นาคโร วัดยายดา ระยอง เหรียญรุ่นสอง ปี 2518 เป็นพระเกจิ ดังเงียบ ที่น้อยคนจะรู้จักท่าน...
หลวงพ่อแผว นาคโร วัดยายดา ระยอง เหรียญรุ่นสอง ปี 2518 เป็นพระเกจิ ดังเงียบ ที่น้อยคนจะรู้จักท่าน…

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว หลวงพ่อแผว นาคโร วัดยายดา ระยอง เหรียญรุ่นสอง ปี 2518 เป็นพระเกจิ ดังเงียบ ที่น้อยคนจะรู้จักท่าน… คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับวัด ยาย ดา ระยอง

#หลวงพอแผว #นาคโร #วดยายดา #ระยอง #เหรยญรนสอง #ป #เปนพระเกจ #ดงเงยบ #ทนอยคนจะรจกทาน.

[vid_tags].

หลวงพ่อแผว นาคโร วัดยายดา ระยอง เหรียญรุ่นสอง ปี 2518 เป็นพระเกจิ ดังเงียบ ที่น้อยคนจะรู้จักท่าน….

วัด ยาย ดา ระยอง.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านวัด ยาย ดา ระยองข้อมูลของเรา

3 thoughts on “หลวงพ่อแผว นาคโร วัดยายดา ระยอง เหรียญรุ่นสอง ปี 2518 เป็นพระเกจิ ดังเงียบ ที่น้อยคนจะรู้จักท่าน… | สรุปข้อมูลวัด ยาย ดา ระยองล่าสุด

  1. Nahim Ahim says:

    อยากให้ช่อง จุ้น พันล้าน ไปเทื่ยววัดยายดา ต.ตะพง อ.เมืองีะยอง จ.ระยอง ถ่ายวิดีโอเพื่อนำเสนอของดีของวัดยายดา เช่น เจดีย์ อายุ 100กว่าปี โบสถ์เก่าของหลวงพ่อเเพรวเเละโบสถ์หลังปัจจุบันที่กำลังบูรณะอนากให้เชิญชวนคนมาทำบุญวัดยายดามากขึ้นยังขาดปัจจัยต่างๆอยู่เเละมาดู ศาลาพรูวิมลศิลขันธ์(หลวงพ่อเเพว นาคโร)มีรูปหล่อพระเกจิมากมายเเละศาลาพระครูสถิตวุฒิคุณ (มาลี โจโร) ขั้นล่างคือ รูปประวัติเเละที่ทำบุญของญาติโยม ชั้นที่ 2เป็น ภาพวาดเเละห้องโถง ชั้นที่ 3 เป็นพิพิธภัณฑ์เครื่องมือการทำนาเเบบดั่งเดิมของบาวบ้านยายดาเเละตราปัดพัดยศของพระชั้นสูงถึงต่ำเเละภาพวาดประวัติบ้านยายดาเเละมีความสวยงามหลายที่ก็ขอเชิญชวนไปเทื่ยววัดยายดากันเพื่อความสมบูรณ์ต่อไปครับ

  2. Nahim Ahim says:

    ถ้ามีโอกาสขอเชิญชวนไปเทื่ยววัดยายดา นะครับมีพิพิธภัณฑ์ พัดยศเเละ ศาลาพระวิมลศิลขันธ์ หลวงพ่อเเพว นาคโร เเละมีพระพทุธรูปมากมายครับ ขอบคุณครับ

ใส่ความเห็น