หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร ไทย pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร ไทย pantipมาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้ออาหาร ไทย pantipในโพสต์หลนเต้าเจี้ยว ทำง่าย เข้มข้นหอมมันลงตัว สูตรนี้เด็ดจริงๆค่ะนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับอาหาร ไทย pantipในหลนเต้าเจี้ยว ทำง่าย เข้มข้นหอมมันลงตัว สูตรนี้เด็ดจริงๆค่ะล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร ไทย pantipสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการที่คุ้มค่าที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร ไทย pantip

ถั่วขาวขายในตลาดสด ขายแยกเป็นถุงเป็นกิโล ที่ร้านขายของแห้ง เช่น แป้ง น้ำตาล น้ำมัน ถั่ว ฯลฯ น่าจะหาง่าย พูดคุยกันได้ที่แฟนเพจ ***อัตราส่วน*** กะทิ 300 มล. หมูสับ 1 ถ้วย กุ้งสับหยาบ 1 ถ้วย ถั่วเหลืองขาว 100 กรัม หอมแดง 50 กรัม ไข่ 1 ฟอง น้ำตาลมะพร้าว 20-25 กรัม 2 ช้อนโต๊ะ น้ำปลา น้ำมะขาม 4-5 ชม. ต.พริกแดง พริกชี้ฟ้า หั่นเขียว อย่างละ 1 ผักสดตามใจชอบ **หมูสับควรเลือกแบบไม่ติดมัน** กุ้งผ่าหัวเปลือกเอาเส้นสีดำสับหยาบๆ ไม่ต้อง จะดีมาก **ถั่วขาวล้าง 2-3 ครั้ง ก่อนนำมาโขลกให้ละเอียด เพื่อลดความเค็ม **คั้นน้ำมะขามโดยไม่ต้องเข้มข้นมาก **ปรุงรสได้ตามใจชอบ #น้ำเต้าเจี้ยว #อาหารไทย

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับอาหาร ไทย pantip

หลนเต้าเจี้ยว ทำง่าย เข้มข้นหอมมันลงตัว สูตรนี้เด็ดจริงๆค่ะ
หลนเต้าเจี้ยว ทำง่าย เข้มข้นหอมมันลงตัว สูตรนี้เด็ดจริงๆค่ะ

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ หลนเต้าเจี้ยว ทำง่าย เข้มข้นหอมมันลงตัว สูตรนี้เด็ดจริงๆค่ะ นี้แล้ว คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ไทย pantip

#หลนเตาเจยว #ทำงาย #เขมขนหอมมนลงตว #สตรนเดดจรงๆคะ.

[vid_tags].

หลนเต้าเจี้ยว ทำง่าย เข้มข้นหอมมันลงตัว สูตรนี้เด็ดจริงๆค่ะ.

อาหาร ไทย pantip.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมอาหาร ไทย pantipข่าวของเรา

22 thoughts on “หลนเต้าเจี้ยว ทำง่าย เข้มข้นหอมมันลงตัว สูตรนี้เด็ดจริงๆค่ะ | เนื้อหาอาหาร ไทย pantipที่มีรายละเอียดมากที่สุด

  1. Tubtim Hosking says:

    จาก California ค่ะ เมื่อวานทำไปถวายพระที่วัดไทยค่ะ หล้งพระฉันแล้วเราโยมทั้งหลายก็ทานข้าวร่วมกัน เต้าเจี้ยวหลนเราได้รับการขมมากค่ะ ขอบคุณค่ะ รับบุณด้วยกันนะค่ะ

ใส่ความเห็น