ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับคํา ขอบคุณ ของ อาเซียน หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับคํา ขอบคุณ ของ อาเซียนมาถอดรหัสหัวข้อคํา ขอบคุณ ของ อาเซียนในโพสต์หมอลำอาเซียน ๑. ลำเต้ย สวัสดี-ขอบคุณ ภาษาอาเซียนนี้.

เอกสารที่เกี่ยวข้องคํา ขอบคุณ ของ อาเซียนที่สมบูรณ์ที่สุดในหมอลำอาเซียน ๑. ลำเต้ย สวัสดี-ขอบคุณ ภาษาอาเซียน

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากคํา ขอบคุณ ของ อาเซียนได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อคํา ขอบคุณ ของ อาเซียน

1. กลอนสวัสดี-ขอบคุณ ในภาษาอาเซียน (ชุดประยุกต์ ลำกลอน) (เต้ย พม่า) ชวนมาสนุกกับภาษา สิบประเทศมารวมกันเป็นหนึ่ง สร้างความปรองดองสมานฉันท์ให้มาทำความรู้จักกันตั้งแต่เริ่มเรียนภาษา กล่าวสวัสดี และขอบคุณ อาเซียนจะเพิ่มทุนทางวัฒนธรรมเป็นผู้นำทาง (เต้ยคง) ชาวไทยกล่าวสวัสดี คนลาวบอกว่าพวกเขาสบายดี คนเวียดนามพูดว่า Xin Chao ชาวสิงคโปร์พูดว่า Ni Hao ชาวกัมพูชาพูดว่า Suasde ชาวมาเลย์พูดว่า Salamat Datang บรูไน Salamat Datang (ธรรมดา) ฟังเสียงชาวอินโดนีเซีย เว้าว่า Salamat Siang เสียงของ Concave Muan Muan ขณะที่ Mingalaba อยู่ในเมืองพม่า ภาษาเว้า ในฟิลิปปินส์ Gumusta เป็นภาษาที่เทียบเท่ากับสวัสดี ฉัน หมอลำ ไนท์ แต่งกลอน… (เต้ย พม่า) ภาษาไทยว่า ขอบคุณ อีกฝั่งของลาวบอกว่า ขอบคุณ ตรีมอร์กาเสะ บรูไน สิงโป มาเลเซีย ตรีโมกาเซ อินโดนีเซียว่า เตริมากาสี และคำนี้อากุนคือ ขอบคุณ. กัมพูชา (เต้คง) พม่า Jesuitin Badae เปรียบเทียบคำแปล ขอบคุณจากประเทศไทย Maraming Salat นี่คือภาษาฟิลิปปินส์ ส่วนคนเวียดนามบอกว่าคำเอ้หมอลำชวนไปเรียนด้วยกัน (เต้ย ลำ) และชวนไปร่วมอาเซียน ด้วยความขยันหมั่นเพียรศึกษาและอ่าน สร้างความเข้าใจในทุกด้านให้เมืองพัฒนาจากการเรียนรู้ภาษาขั้นพื้นฐานให้ทันกับเหตุการณ์ของประชาคมอาเซียน ห่าวกวนแฮม, เฮียนสุคนธ์, ซูคน… …โปรดติดตามชม ผลงานอาเซียนหมอลำชุด โดย ราตรี ศรีวิไล กวีนิพนธ์เล่มต่อไป หากสนใจติดต่องาน “ภูมิปัญญาอีสานเพื่อการศึกษาและความบันเทิง” Tel:081-8715868 Email:[email protected] สนับสนุนโดย กรมส่งเสริมวัฒนธรรม

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับคํา ขอบคุณ ของ อาเซียน

หมอลำอาเซียน ๑. ลำเต้ย สวัสดี-ขอบคุณ ภาษาอาเซียน
หมอลำอาเซียน ๑. ลำเต้ย สวัสดี-ขอบคุณ ภาษาอาเซียน

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว หมอลำอาเซียน ๑. ลำเต้ย สวัสดี-ขอบคุณ ภาษาอาเซียน คุณสามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาเกี่ยวกับคํา ขอบคุณ ของ อาเซียน

#หมอลำอาเซยน #๑ #ลำเตย #สวสดขอบคณ #ภาษาอาเซยน.

หมอลำอาเซียน ๑. ลำเต้ย สวัสดี-ขอบคุณ ภาษาอาเซียน.

หมอลำอาเซียน ๑. ลำเต้ย สวัสดี-ขอบคุณ ภาษาอาเซียน.

คํา ขอบคุณ ของ อาเซียน.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามบทความของเราเกี่ยวกับคํา ขอบคุณ ของ อาเซียน

One thought on “หมอลำอาเซียน ๑. ลำเต้ย สวัสดี-ขอบคุณ ภาษาอาเซียน | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับคํา ขอบคุณ ของ อาเซียนที่แม่นยำที่สุด

  1. Boonserm Atduongdee says:

    แม่ครู ดร.ราตรี ศรีวิไล นอกจากเป็นหมอลำเพราะแล้ว ยังแต่งกลอนลำได้ไพเราะมาก โดยเฉพาะในด้านทักษะวิชาการ แม่ยังเขียนได้รื่นไหลไพเราะมาก แม่คือดุษฎีบัณฑิตหมอลำคนแรก(เรียนเอง)

ใส่ความเห็น