ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงกุฏิ หมายถึง หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับกุฏิ หมายถึงมาวิเคราะห์กับPop Asiaในหัวข้อกุฏิ หมายถึงในโพสต์หมอปลา รับแล้ว ส่งนักข่าวเข้ากุฏิหลวงปู่แสงจริง ชาวบ้านเดือดไม่รับคำขอขมา | ข่าวเป็นข่าว | TOP NEWSนี้.

TOP NEWSล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากกุฏิ หมายถึงสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมกับเนื้อหาที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่กุฏิ หมายถึง

#หมอปลา #น้ำฟ้า #หลวงปู่แสง #TOPNEWS ติดตามคลิปข่าวได้ที่ : . ดาวน์โหลดแอป : ข่าวเด่น : . ติดต่อโฆษณา [email protected] 02-153-9577 , 081-649-0178 . เว็บไซต์ : FB : IG : Twitter : Line :

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของกุฏิ หมายถึง

หมอปลา รับแล้ว ส่งนักข่าวเข้ากุฏิหลวงปู่แสงจริง ชาวบ้านเดือดไม่รับคำขอขมา | ข่าวเป็นข่าว | TOP NEWS
หมอปลา รับแล้ว ส่งนักข่าวเข้ากุฏิหลวงปู่แสงจริง ชาวบ้านเดือดไม่รับคำขอขมา | ข่าวเป็นข่าว | TOP NEWS

ข่าวเป็นข่าว สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับกุฏิ หมายถึง

#หมอปลา #รบแลว #สงนกขาวเขากฏหลวงปแสงจรง #ชาวบานเดอดไมรบคำขอขมา #ขาวเปนขาว #TOP #NEWS.

ข่าว,ข่าววันนี้,ประยุทธ์,ธนาธร,สันติสุข,อัญชะลี,กนก,ธีระ,สถาพร,TOPNEWS,โควิด,โควิด19,สหรัฐ,ต่างประเทศ,รัสเซีย,ยูเครน.

หมอปลา รับแล้ว ส่งนักข่าวเข้ากุฏิหลวงปู่แสงจริง ชาวบ้านเดือดไม่รับคำขอขมา | ข่าวเป็นข่าว | TOP NEWS.

กุฏิ หมายถึง.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับกุฏิ หมายถึงของเรา

47 thoughts on “หมอปลา รับแล้ว ส่งนักข่าวเข้ากุฏิหลวงปู่แสงจริง ชาวบ้านเดือดไม่รับคำขอขมา | ข่าวเป็นข่าว | TOP NEWS | กุฏิ หมายถึงเนื้อหาที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด

  1. Wz Wz says:

    การที่หมอปลาขอโทษจริงๆแล้วมันไม่ใช่ประเด็นหรือเอามาเป็นประเด็นมันไม่ใช่ประเด็นอยู่ที่ถูกตัวสีกาไม่ใช่เอะอะโวยวายโทษหมอปลาจะดำเนินคดีอย่าพูดว่าหมอปลาจะได้รับกรรมพูดผิดพูดใหม่ได้นะใครรับกรรมกันแน่ถ้ายังงั้นคนที่ด่าหมอปลาก็สนับสนุนใช่หรือไม่

  2. Wz Wz says:

    มันมีหลายมุมมองไม่ใช่มองด้านเดียวไม่ใช่เอะอะโวยวายโทษหมอปลาถามกลับคนที่ด่าหมอปลาว่าไม่รู้เรอะว่าพระจะถูกเนื้อต้องตัวสีกาไม่ได้ถามว่าทำไมถึงไม่ห้ามพระถ้ามีศีลจะไม่ถูกต้องกายหญิงถามคนที่ด่าหมอปลาให้ไปฟังพระพยอมหรือมาร์พิทบูลพูดโน่นไปฟังเห็นผิดเป็นถูก

  3. วันชัย พิมเสน says:

    ไม่ใช่โดนสาปหรอก ไอ้ที่ทำดีเราชื่นชมนะ แต่พวกเมิงมีสมองคิดไม่ได้หรือโง่เกินเยี่ยวยาหลวงปู่อายุเกือบร้อยทำมากี่งานแล้วกลับตัวกลับใจด้วยล่ะไอ้เวร

  4. Thongkum Sawangloke says:

    เส้นใหญ่นะน้ำดินเส้นใหญ่เหลือเกินถึงธรรมนัสเลยเราจะไม่ลงเสียงให้ธรรมนัสพี่น้องเรามี 20 กว่าคนเคยเลือกธรรมนัสคราวนี้ให้น้ำฟ้าน้ำดินลงให้ก็แล้วกันอีกสมัยหนึ่งเขามีพวกมาอย่าไปเรียกน้ำฟ้าเลยไม่สูงส่งเลยเรียกน้ำดินน้ำตรมดีกว่าใม่ใช่ฟ้าแล้ว

  5. อัมพันธ์ น้อมระวี says:

    กรรมมันเริ่มทำงานของมันแล้ว แม้จะยังไม่ตายก็จะหาความสุขไม่ได้อีกศึกษาเรื่องพระเจ้าอชาตสัตตูดูสิแม้แต่นอนยังผวาตื่นถ้าตายแล้วอเวจีนั้นแหละเป็นที่อยู่ มันโง่มากอย่างนี้ไม่เรียกว่าจัดฉากจะเรียกอะไร

  6. ปุณณภา สวนสมุทร says:

    ยังแก้ตัวเป็นควันไม่รู้สำนึกผิดนรกมีจริงนะยิ่งทำกับพระสงฆ์ด้วยจะถูกผิดเจ้าหน้าที่บ้านเมืองก็มีให้เขาจัดการสิมาทำเองได้ยังไงอยากดังอยากเก่งแต่มันจะดับในวันนี้แหละ

  7. ปาริชาต พูลเพิ่ม says:

    สายวัดป่า จะไม่ให้ผู้หญิงเข้าใกล้​ แล้วกล้าขึ้นไปได้ยังงัย
    ได้เจอลูกศิษย์ท่านโดยบังเอิญ​ หลวงปู่ยังสอนกรรมฐานอยู่เลย
    ทำงานตามรอยหลวงปู่มั่นทุกอย่าง​ แต่เราก็โชคดีมากได้ขอเหรียญจากลูกศิษย์ท่าน​ สายบุญสกลนครจ้า​ ขอบคุณคะ

  8. วรรณิดา สุทธิประภา says:

    เอาดีใส่ตัวเอาชั่วให้คนอื่นรับกรรมไปเถอะหมอปลาทำกรรมกับพระอริยสงฆ์จะได้รับกรรมอย่างหนัก ทั้มทีมงานนั้นแหละ ไม่มีความเคารพสถานที่แม้นิดเดียว ขอโทษค่ะรับหมอปลากับเมืยทีมนักข่าวพวกนี้ไม่ได้จริงๆ

ใส่ความเห็น