ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงหนัง นักมวย หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับหนัง นักมวยมาถอดรหัสหัวข้อหนัง นักมวยกับpopasia.netในโพสต์หนังญี่ปุ่น ออนไลน์ นักเลง ชกมวยสังเวียนเดือด สนุกๆ พากษ์ไทย HDนี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับหนัง นักมวยในหนังญี่ปุ่น ออนไลน์ นักเลง ชกมวยสังเวียนเดือด สนุกๆ พากษ์ไทย HDล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากหนัง นักมวยสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการที่คุ้มค่าที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่หนัง นักมวย

เรื่องย่อ: ยาบุกิ โจ นักเลงข้างถนนธรรมดา ได้พบกับ Tange Danpe เจ้าของค่ายมวยที่ตกอับ Danpe เมื่อเห็นอนาคตของโจ เชิญเขามาเป็นนักมวย โจทำผิดพลาดในเวลาต่อมาและถูกส่งไปยังสถานกักกันเด็กและเยาวชน ซึ่งเขาได้พบกับริกิชิ ผู้เห็นการชกมวยในโจ ทั้งสองต่อสู้กันในสถานกักกัน ต่อมา Rikishi ได้รับการปล่อยตัวจากการคุมขัง โจสัญญาว่าจะเป็นนักมวยอาชีพเพื่อต่อสู้กับริกิอิจิอีกครั้ง Joe และ Dunpe ฝึกฝนอย่างหนักจนกลายเป็นนักมวยอาชีพและเอาชนะ Wolf Kaneguchi ต้องแขวนโจ้แล้วสู้กับริกิอิจิอีกครั้ง คราวนี้โจเป็นผู้แพ้ แต่ริกิอิจิเสียชีวิตในการแข่งขันเนื่องจากการลดน้ำหนัก และหมัดของโจก็มีเลือดออกในสมองของเขา โจชกต่อยใครไม่ได้อีกแล้ว จนกระทั่งโยโกะพาเขาไปพบกับคาร์ลอส ริเวียร่า มือวางอันดับ 6 ของโลก ทำให้โจยิงอีกครั้ง โจเสมอกับคาร์บอส แต่ต่อมา เมื่อคาร์ลอสไปชิงแชมป์โลกกับโฆเซ่ เมนโดซา คาร์ลอสตกรอบแรกและกลายเป็นง่อย นี่เป็นเพราะกำปั้นของโจในการต่อสู้ก่อนที่เขาจะต่อยโฮเซ่ ต่อมา Jo เอาชนะ Kim Ren Hee และกลายเป็นแชมป์เอเชียแปซิฟิก จนมีโอกาสคว้าแชมป์โลกร่วมกับแฟนการ์ตูนของ Jose ได้ค้นพบแรงบันดาลใจของหนังสือการ์ตูนเล่มนี้อย่างกล้าหาญและชนะใจแฟน ๆ หลายล้านคนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มากกว่า 40 ปีหลังจากการตีพิมพ์ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่การ์ตูนในตำนานได้แสดงเป็นภาพยนตร์ ครั้งแรกในไทย 28 เมษายน 2554 #ฝากกด LIKE กดติดตาม _ ขอบคุณครับ#

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของหนัง นักมวย

หนังญี่ปุ่น ออนไลน์ นักเลง ชกมวยสังเวียนเดือด  สนุกๆ พากษ์ไทย HD
หนังญี่ปุ่น ออนไลน์ นักเลง ชกมวยสังเวียนเดือด สนุกๆ พากษ์ไทย HD

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว หนังญี่ปุ่น ออนไลน์ นักเลง ชกมวยสังเวียนเดือด สนุกๆ พากษ์ไทย HD คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับหนัง นักมวย

#หนงญปน #ออนไลน #นกเลง #ชกมวยสงเวยนเดอด #สนกๆ #พากษไทย.

[vid_tags].

หนังญี่ปุ่น ออนไลน์ นักเลง ชกมวยสังเวียนเดือด สนุกๆ พากษ์ไทย HD.

หนัง นักมวย.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูข้อมูลหนัง นักมวยของเรา

29 thoughts on “หนังญี่ปุ่น ออนไลน์ นักเลง ชกมวยสังเวียนเดือด สนุกๆ พากษ์ไทย HD | สรุปเนื้อหาหนัง นักมวยล่าสุด

ใส่ความเห็น