หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงอาหาร ขยะ คือ อะไร หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร ขยะ คือ อะไรมาวิเคราะห์กับPopAsiaในหัวข้ออาหาร ขยะ คือ อะไรในโพสต์ส่องอีกมุม! พนง. เก็บขยะ รีวิวขยะห้างดัง | 24-12-64 | ข่าวเย็นไทยรัฐนี้.

สรุปข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับอาหาร ขยะ คือ อะไรในส่องอีกมุม! พนง. เก็บขยะ รีวิวขยะห้างดัง

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นๆ นอกเหนือจากอาหาร ขยะ คือ อะไรเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออาหาร ขยะ คือ อะไร

เปิดอีกมุมมอง หนุ่มเก็บขยะ กทม. ย่านปทุมวัน ออกมารีวิวอาหารหรูเหลือจากห้างดังย่านปทุมวัน ที่ถูกกำจัดตามมาตรการของทางร้าน ทั้ง ซูชิ-ครัวซองค์-แซนวิช มีคนติดตาม รับชมคลิปทุกประเภท กดติดตาม & กดกระดิ่ง : ติดตามข่าวสารสำคัญกับเรา Website : Website : Facebook : Facebook : Twitter : Twitter : Instagram : Instagram : Line : Youtube : ติดต่อโฆษณาออนไลน์ Tel. 02-127- 1111 ต่อ 2144

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ขยะ คือ อะไร

ส่องอีกมุม! พนง. เก็บขยะ รีวิวขยะห้างดัง | 24-12-64 | ข่าวเย็นไทยรัฐ
ส่องอีกมุม! พนง. เก็บขยะ รีวิวขยะห้างดัง | 24-12-64 | ข่าวเย็นไทยรัฐ

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ ส่องอีกมุม! พนง. เก็บขยะ รีวิวขยะห้างดัง คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ขยะ คือ อะไร

#สองอกมม #พนง #เกบขยะ #รววขยะหางดง #ขาวเยนไทยรฐ.

รีวิวขยะห้างดัง,รีวิวขยะ,ข่าวเย็นไทยรัฐ ปี 64,ไทยรัฐ,ไทยรัฐทีวี,ไทยรัฐออนไลน์,ไทยรัฐทีวี32,Thairath,ThairathTV,Thairathonline,ไทยรัฐทีวีสด,ข่าวไทยรัฐ,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าวล่าสุด,ดูข่าว,ข่าวใหม่,ข่าวสด.

ส่องอีกมุม! พนง. เก็บขยะ รีวิวขยะห้างดัง | 24-12-64 | ข่าวเย็นไทยรัฐ.

อาหาร ขยะ คือ อะไร.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหาอาหาร ขยะ คือ อะไรของเรา

30 thoughts on “ส่องอีกมุม! พนง. เก็บขยะ รีวิวขยะห้างดัง | 24-12-64 | ข่าวเย็นไทยรัฐ | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับอาหาร ขยะ คือ อะไรที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Naikom Viriya says:

    เรื่องนี้เกิดกับเพื่อนผมตอนอยู่ญี่ปุ่น ไกล้ที่พักเขามีที่ทิ้งขยะ อาหารที่ต้องทิ้งจะถูกนำมาทิ้งที่นั่นทุกวัน เขาเลยนำมาฝากเพื่อนและกินเอง ประหยัดค่าอาหารได้มาก

  2. Porntep Chunpanapol says:

    ที่สิงคโปร์ เขามีกลุ่มคน ออกไปเก็บของเหลือทิ้งแบบนี้ แล้วเอามารวมกัน แล้วแยก คนในกลุ่มก็จะเลือกเอาไปทาน ส่วนที่เหลือก็เก็บแช่ตู้เย็น และบางส่วนก็เอาไปบริจาค ทั้งหมดยังทานได้ ส่วนใหญ่ไม่หมดอายุ

  3. ณัฐนิชา พรมมา says:

    เหมินที่ทำงานเก่าเราเลย พนักงานกินเท่าไหร่กินได้แต่ห้ามเอาออกนอกพื้นที่ ถ้าตรวจเจอไล่ออกสถานเดว เลยเป็นเหตุให้ของเหลือทิ้งเยอะ ขนมแต่ละอย่างอร่อยทั้งนั้น

  4. น้องตี๋ ซิ่งซ่าส์ says:

    มันหมดอายุ..ถ้าเป็นซูชิต้องขายวันต่อวันคะ..ทำวันนี้พรุ่งนี้เช้าเก็บทิ้งหมด แต่ใครอยากเอาไปกินก็ได้แต่ทางห้างเขาไม่แนะนำ..กลัวจะเป็นการแอบโขมย..และหากเกิดเจ็บป่วยขึ้นมามีความผิดอีกคะ

  5. ขนม หวาน says:

    ก็เหมือนกับร้านโดนัทนั่นแหละ ปิดห้าง 2-3 ทุ่มเขาก็โละโดนัททิ้ง พนักงานเองก็กินไม่ได้ แต่ถ้าเป็น KFC เขาจะขายครึ่งราคาให้พนักงานบ้าง ถ้าขายไม่หมดจริงๆก็จะโละทิ้งเหมือนกัน

ใส่ความเห็น