หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร ภาษาอังกฤษ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร ภาษาอังกฤษมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้านอาหาร ภาษาอังกฤษในโพสต์สูตรไทยเป๊ะ!…เมื่อ Youtuber อังกฤษ รีวิวร้านอาหารไทยในลอนดอน คอมเมนต์ อ้งกฤษ When a British Youtubนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้านอาหาร ภาษาอังกฤษในสูตรไทยเป๊ะ!…เมื่อ Youtuber อังกฤษ รีวิวร้านอาหารไทยในลอนดอน คอมเมนต์ อ้งกฤษ When a British Youtubล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากร้านอาหาร ภาษาอังกฤษสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะเป็นข่าวดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้านอาหาร ภาษาอังกฤษ

เมื่อ Youtuber ชาวอังกฤษวิจารณ์ร้านอาหารไทยในลอนดอน ให้แสดงความคิดเห็นเป็นภาษาอังกฤษ เมื่อ Youtuber ชาวอังกฤษวิจารณ์ร้านอาหารไทยในลอนดอน ให้แสดงความคิดเห็นเป็นภาษาอังกฤษ === === Subscribe เพื่อสนับสนุน Touch studio === อาหารไทยคืออาหาร เป็นที่นิยมและมีร้านอาหารไทยกระจายอยู่แทบทุกมุมโลก ซึ่งอาหารไทยในต่างแดนจะเป็นเรื่องที่ผมจะพูดถึงในคลิปนี้ครับ กับคลิปต้นฉบับ ที่มี Youtuber ชาวอังกฤษผู้ชื่นชอบอาหารไทย และมักจะทำ vlogs ท่องเที่ยวในประเทศไทย แต่มีคลิปหนึ่งที่เขากลับบ้านที่อังกฤษ . และร้านอาหารไทยแนะนำโดยคนไทย ลักษณะร้าน เป็นแนวสตรีทฟู้ด === ฉันมุ่งหน้าไปที่ Borough Market ข้างสะพานลอนดอนที่มีชื่อเสียงเพื่อหาอาหารไทยในลอนดอน ที่แผงขายขนมครกเล็กๆ แห่งหนึ่ง ฉันไม่คิดว่าจะได้เจออาหารไทยต้นตำรับในตลาดแห่งนี้ แต่ฉันรู้สึกประหลาดใจกับการเลือกอาหารไทยที่นี่ ขนมครกที่นี่ยอดเยี่ยมและคุ้มค่าในราคาชุดละ 3.50 ปอนด์ ฉันไม่ได้คาดหวังว่าจะได้กินผัดกะเพราที่ปรุงสุกพอดีในวันนี้ แต่นั่นคือสิ่งที่ฉันได้รับ ฉันไม่แน่ใจว่าพวกเขาใช้ใบโหระพาทุกครั้งหรือฉันโชคดี แต่มันอร่อยจริงๆ เนื้อพะแนงนั้นยอดเยี่ยมมาก มัสมั่นก็ดีมากเช่นกัน แต่ผิดหวังเล็กน้อยกับผัดไทย ก็ไม่แย่ แค่ไม่ถึงระดับที่ไทย ปิดท้ายด้วยข้าวเหนียวมะม่วงที่อร่อยมาก ขนมครกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ เป็นจานคลาสสิกที่ทำได้ดี ครั้งนี้เราไม่ได้รับฟังความคิดเห็นของชาวต่างชาติ เขาจะคิดอย่างไร

เอกสารที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร ภาษาอังกฤษ

สูตรไทยเป๊ะ!...เมื่อ Youtuber อังกฤษ รีวิวร้านอาหารไทยในลอนดอน คอมเมนต์ อ้งกฤษ When a British Youtub
สูตรไทยเป๊ะ!…เมื่อ Youtuber อังกฤษ รีวิวร้านอาหารไทยในลอนดอน คอมเมนต์ อ้งกฤษ When a British Youtub

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว สูตรไทยเป๊ะ!…เมื่อ Youtuber อังกฤษ รีวิวร้านอาหารไทยในลอนดอน คอมเมนต์ อ้งกฤษ When a British Youtub สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร ภาษาอังกฤษ

#สตรไทยเปะ…เมอ #Youtuber #องกฤษ #รววรานอาหารไทยในลอนดอน #คอมเมนต #องกฤษ #British #Youtub.

[vid_tags].

สูตรไทยเป๊ะ!…เมื่อ Youtuber อังกฤษ รีวิวร้านอาหารไทยในลอนดอน คอมเมนต์ อ้งกฤษ When a British Youtub.

ร้านอาหาร ภาษาอังกฤษ.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร ภาษาอังกฤษของเรา

35 thoughts on “สูตรไทยเป๊ะ!…เมื่อ Youtuber อังกฤษ รีวิวร้านอาหารไทยในลอนดอน คอมเมนต์ อ้งกฤษ When a British Youtub | ข้อมูลรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับร้านอาหาร ภาษาอังกฤษ

  1. CHINCHOT says:

    โบโร มาร์เก็ต อาหารดีมากๆครับ ไม่ใช่แค่อาหารไทย อาหารชาติต่างๆก็รสชาติต้นตำหรับมากๆ ใครไปเที่ยวลอนดอน แวะไปไม่ผิดหวังครับ

  2. Kittipan nut says:

    ผมโคตรเกลียดผัดกระเพาที่แม้ค้าปลอกเปลือกไม่หมด ถ้าปลอกหมด แล้วจะเหลือสีเขียวอ่อนๆ แช่แตงกวากับน้ำแข็ง คือร้านนั้นทำอาหารใส่ใจ

  3. Nakharin Wareesuwan says:

    ดีใจครับ ที่เห็นอาหารไทยที่ทำขายแบบต้นตำรับ

    เราทำกับอาหารอิตาเลี่ยนไว้เยอะ เวรกรรมเลยตามสนองด้วยการส่งเจมี โอลิเวอร์กับกอร์ดอนมาทำอาหารไทย

  4. Captan America says:

    อาหารไทยในต่างประเทศ​ ถ้าไม่ใช่คนไทย​100%ทำล่ะก็ คุณ​ก็จะผิดหวัง บางที่ทำให้อาหาร​ไทยของเราเสียรสชาติ​ เพาะใช้วัตถุดิบ​ที่ไม่ตรงตามต้นตำรับ​ คุณ​ควรมากินอาหารที่​ไทยถึงจะตรงตามต้นตำรับ​

  5. Raff says:

    เคยดูตอนแกสัมภาสกับช่องๆนึง แกรู้เยอะมากเกี่ยวกับอาหารไทย บางอย่างที่เป็นแบบท้องถิ่นผมยังไม่รู้ แต่แกรู้ สุดยอดจัด

  6. MaStEr MaTh says:

    ผมเคยคุยกับคนเขมร(แรงงาน)คนหนึ่ง เขาบอกผมว่า ผัดกระเพราเป็นอาหารเขมร ในเขมรก็มีผัดกระเพรา เขมรก็มีต้นกระเพรา ผมเลยสงสัย เลยถามว่าเขาทำยังไง??? แล้วเขาก็บอกวิธีการทำมา เอ๊ะ…มันก็ทำเหมือนคนไทยทำนะ แต่ผมสงสัยเรื่องเครื่องปรุง เลยถามต่อว่า แล้วเอาเครื่องปรุงซอส และน้ำปลามาจากไหน เขาบอกว่าก็เข้ามาซื้อในประเทศไทย !!! งงไหม ผัดกระเพราะเขมรก็มี กระเพราก็เป็นอาหารของเขมร แต่เครื่องปรุงไทย ผมนี่ยิ้มมุมปาก และไม่พูดอะไรต่อเลย

  7. อนุชิต กาญจนพลเลิศ says:

    ดูแล้วปลื้มมาก อาหารประจำชาติของชาติอื่นส่วนมากจะโด่งดังเพียงชาติละ 2-3 อย่าง แต่ของไทยนี่มีเยอะแยะไปหมดทั้งคาวทั้งหวานเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ต้องขอบคุณ YouTubers ต่างชาติจำนวนมากที่ทำให้ไทยเป็นจุดหมายทางการท่องเที่ยวและอาหาร

  8. Sumruay K says:

    คุณแกรี่เป็นชาวต่างชาติที่รู้จักอาหารแทบทุกชนิดขนาดปิดตาแล้วเอาอาหารอะไรก็ใด้มาให้พี่แกกินเขาสามารถบอกว่ามันคืออะไรแกงอะไรบอกใด้หมดทุกอย่างแสดงว่าชอบและนักอาหารไทยจริงๆ

  9. tarin theera says:

    – 4.28 – 4.45 เพื่อนผมบอกว่า "แมคโดนัลด์ห่วยเพราะไม่ดีต่อสุขภาพ" … ผมเลยตอบกลับไปว่า "แมคโดนัลด์เจ๋งที่ทำให้คนทั่วโลกยอมตายเพื่อจะให้ได้กินมัน"…เพื่อนผมหัวเราะใหญ่
    – ฟังแล้วชื่นใจ FC อาหารไทยมีอยู่ทั่วโลกและในเมนท์นี้หลายคนรู้จริง แต่น่าเสียดายที่มีร้านอาหารไทยหลายร้านในต่างประเทศทำผิดสูตร(จริงๆคือจงใจแอบอ้าง) พอรัฐบาลไทยจะแก้ปัญหาเรื่องนี้ด้วยโครงการ Thai Select สื่อไทยก็เอาไปบิดเบือนว่า "เป็นการอนุรักษ์นิยม ไม่ต้องการให้มีการดัดแปลงหรือพัฒนาสูตร"
    – เห็นด้วยกับเมนท์ 3.22 – 4.13 … จริงๆแล้วไม่ผิดที่จะใส่ผักอื่นลงในผัดกะเพรา แต่ถ้าใส่ผักอื่นเยอะแล้วใส่ใบกะเพราน้อยหรือไม่ใส่เลย ก็พูดได้เต็มปากว่า "ผิดสูตร"
    – 5.56 ผัดกะเพราทำไม่ยาก แต่ยากในการหาใบกะเพรา เพื่อนผมอยู่ที่ญี่ปุ่นจะปลูกใบกะเพราตรงระเบียงอพาร์ทเมนท์ก็ปลูกไม่ขึ้น … แต่วิกฤติ คือ โอกาส ยิ่งหากินยาก คนยิ่งอยากกิน … คนไทยนี่โชคดี กินผัดกะเพราได้ทุกวัน แต่ชาวต่างชาติจะหากินยากมาก
    – 3.00 อาหารในยุโรปเต็มไปด้วยอาหารแช่แข็ง ขนาดฝรั่งยังเห็นด้วยว่า "อาหารไทยที่ปรุงสดใหม่ร้อนๆดูน่าทาน" … ในอังกฤษยิ่งหาอาหารสดใหม่ได้ยากกว่าในฝรั่งเศสหรืออิตาลี คลิปนี้จึงน่าสนใจที่ youtuber คนนี้เขาไปเจอร้านอาหารไทยที่ปรุงถูกสูตรและสดใหม่ในอังกฤษ … เห็นด้วยกับเมนท์ 4.50 ร้านนี้ทำน่ากินจริงๆ
    – ช่อง The Roaming Cook นี่คนไทยต้องเข้าไปช่วยกันกด like เพราะ ฝรั่งที่รู้จริงเรื่องอาหารไทยมีไม่เยอะ และเขาเป็นกระบอกเสียงให้เรา
    – 2.31 จะกินให้อร่อยต้องมี feel อาหารริมทางประกอบ 5555

  10. ไชโย รางวัลที่1 says:

    ขนมครก*สมัยก่อน*จะโม้แป้งเองแป้งจะใหม่สดและหอมเวลาทำ*จะกรอบนอกนุ่มใน*ตัวขนมจะมีความหอมของแป้งใหม่และมีรสมันของกระทิสด*จะไม่หวานแต่เขาจะใช้วิธีการ"กองนำ้ตาลทรายขาว"ไว้ข้างๆให้จิ้มกิน

  11. Sanday Sanday says:

    เราต้องห้ามใส่ถั่วฝักยาว หัวหอมใหญ่ ในผัดกระเพรา มันไม่ใช่สูตรดั้งเดิม. ของคนไทย. เนื้อวัว หมูกรอบ ปลาหมึก กุ้ง เครื่องในไก่ ปลาดุกทอด ปลาทะเลทอด เต้าหู้ทอด ไข่เยี้ยวม้า ผัดได้หมด

  12. pit sanu says:

    ไม่แปลกใจว่าผัดไทไม่ค่อยเหมือนไทยอาจเพราะวัตถุดิบ แต่ว่าเมนูนี้แม้แต่ในไทยยังหาอร่อยยาก ส่วนมากพอทานได้ แต่คงให้อร่อยถูกใจทุกคนก็ไม่ได้ อาหารไทยที่หาง่ายอร่อยยากสุดคือ ผัดไท

ใส่ความเห็น