หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับเค้ก ไมโครเวฟ ง่ายๆ หากคุณกำลังมองหาเค้ก ไมโครเวฟ ง่ายๆมาวิเคราะห์หัวข้อเค้ก ไมโครเวฟ ง่ายๆในโพสต์สูตรเค้กไมโครเวฟ 5 นาที ไม่ใช้เตาอบ ไม่ใช้เครื่องตี ไม่ใช้พิมพ์เค้ก อบด้วยเตาแก๊สได้นี้.

ข้อมูลที่สมบูรณ์มากที่สุดเกี่ยวกับเค้ก ไมโครเวฟ ง่ายๆในสูตรเค้กไมโครเวฟ 5 นาที ไม่ใช้เตาอบ ไม่ใช้เครื่องตี ไม่ใช้พิมพ์เค้ก อบด้วยเตาแก๊สได้

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากเค้ก ไมโครเวฟ ง่ายๆเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการที่คุ้มค่าแก่ผู้ใช้งานมากที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เค้ก ไมโครเวฟ ง่ายๆ

สูตรเค้กไมโครเวฟ ไม่ใช้เตาอบ ไม่ตี ไม่ใช้แม่พิมพ์เค้ก แค่คนเข้ากันได้ดี ตวงด้วยช้อนสั้น ข้าวเปล่า ไมโครเวฟ 5 นาทีในกล่องพลาสติก ส่วนผสมมาตรฐาน 114 g แป้งเค้ก น้ำตาล 100 g (สามารถเพิ่มหวานได้ถึง 150 g) ผงโกโก้ 2 ช้อนโต๊ะ ผงฟู 1 ช้อนชา ไข่ 2 ฟอง (หมายเลข 1) นมจืด 3 ช้อนโต๊ะ เกลือ 1 หยิบมือ เนยละลาย 64 กรัม หรือน้ำมันพืชกลิ่นวานิลลา วัดโดยใช้ข้าวสวย แป้งเค้ก หรือแป้งเอนกประสงค์ 8 ช้อนโต๊ะ ชอร์ตเทนนิ่งข้าว น้ำตาล 6 ช้อนโต๊ะ ชอร์ตเทนนิ่งข้าว (เพิ่มความหวานได้) ผงโกโก้หรือไมโล โอวัลติน ข้าวสั้น 2 ช้อน ผงฟู 1 ช้อนชา (ไม่ต้องใส่ก็ได้) ไข่ 2 ฟอง No. 1 ข้าวเกรียบนมธรรมดา 3 หยิบมือ เกลือ เล็กน้อย น้ำมัน ผัก , ข้าวหรือเนยละลาย 8 ช้อนสั้น (ละลายเนยแล้ววัด) รสวนิลา (ไม่ต้องเติม) วิธีใช้ : ใส่น้ำมันหรือเนยลงในภาชนะที่เข้าไมโครเวฟได้ ตอกไข่ ใส่น้ำตาล เกลือ น้ำมันและ นมลงในชาม ชามผสม คนให้เข้ากันจนน้ำตาลละลาย จากนั้นร่อนแป้ง ผงฟู และผงโกโก้ลงไป ผสมให้เข้ากันจนไม่มีแป้งเหลืออยู่ เทลงในภาชนะที่เข้าไมโครเวฟได้ จากนั้นนำเข้าไมโครเวฟด้วยกำลังไฟสูงสุด 4-5 นาที **ถ้าชอบสีเข้มให้นำนมไปตั้งไฟ จากนั้นละลายกาแฟ 1/4 ช้อนชาก่อนผสม *** คุณสามารถเพิ่มถั่วหรือช็อกโกแลตชิปเพื่อผสม หรือโรยตามชอบ #เค้กไม่มีเตาอบ #เค้กไมโครเวฟ #แม่บ้านตุรกี แม่บ้านตุรกีสวัสดี ช่องนี้จะสอนทำขนม สอนทำอาหารตุรกีง่าย ๆ รวมถึงของหวานและอาหารนานาชาติด้วย สอนทำเค้ก สอนทำคุกกี้ สอนทำขนมต่างๆ ที่เที่ยวแนะนำหรือรีวิวนิดหน่อย

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับเค้ก ไมโครเวฟ ง่ายๆ

สูตรเค้กไมโครเวฟ 5 นาที ไม่ใช้เตาอบ ไม่ใช้เครื่องตี ไม่ใช้พิมพ์เค้ก อบด้วยเตาแก๊สได้
สูตรเค้กไมโครเวฟ 5 นาที ไม่ใช้เตาอบ ไม่ใช้เครื่องตี ไม่ใช้พิมพ์เค้ก อบด้วยเตาแก๊สได้

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว สูตรเค้กไมโครเวฟ 5 นาที ไม่ใช้เตาอบ ไม่ใช้เครื่องตี ไม่ใช้พิมพ์เค้ก อบด้วยเตาแก๊สได้ คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

เนื้อหาเกี่ยวกับเค้ก ไมโครเวฟ ง่ายๆ

#สตรเคกไมโครเวฟ #นาท #ไมใชเตาอบ #ไมใชเครองต #ไมใชพมพเคก #อบดวยเตาแกสได.

แม่,บ้าน,ตุรกี,สอน,ทำ,ขนม,เค้ก,คุ้กกี้,อาหาร,ท่องเที่ยว,แนะนำ,รีวิว,แม่บ้าน,ของหวาน,ง่าย,ขนมปัง,ของว่าง,ของคาว,ของกิน,ของใช้,ชีส,คุ๊กกี้,สูตร,แจก,ฟรี,ไมโครเวฟ,พลาสติก,กล่อง,เตาแก๊ส,ไม่ใช้เครื่องตี,5 นาที.

สูตรเค้กไมโครเวฟ 5 นาที ไม่ใช้เตาอบ ไม่ใช้เครื่องตี ไม่ใช้พิมพ์เค้ก อบด้วยเตาแก๊สได้.

เค้ก ไมโครเวฟ ง่ายๆ.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาเค้ก ไมโครเวฟ ง่ายๆของเรา

32 thoughts on “สูตรเค้กไมโครเวฟ 5 นาที ไม่ใช้เตาอบ ไม่ใช้เครื่องตี ไม่ใช้พิมพ์เค้ก อบด้วยเตาแก๊สได้ | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องเค้ก ไมโครเวฟ ง่ายๆที่แม่นยำที่สุด

  1. Let it be… says:

    ขอบคุณค่ะ ทำแล้ว เอาไปอบ รสออกมาดีค่ะ แต่เนื้อจะแห้งไปนิด สงสัยอบนานไปเปล่าค่ะ อบ15นาที แล้วอบต่ออีก 7 นาที จิ้มดูแป้งยังติดอยู่ เลยอบต่ออีก 5 นาทีนะค่ะ

ใส่ความเห็น