หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงสถานที่อโคจร หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับสถานที่อโคจรมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อสถานที่อโคจรกับPop Asiaในโพสต์สื่อธรรมะพ่อครู ตอน สถานที่อโคจรกับผู้บรรลุธรรมแล้วนี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับสถานที่อโคจรในสื่อธรรมะพ่อครู ตอน สถานที่อโคจรกับผู้บรรลุธรรมแล้วล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากสถานที่อโคจรเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมกับเนื้อหาที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตในวิธีที่เร็วที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่สถานที่อโคจร

สื่อธรรม ตอน พ่อครู ที่โคจรอยู่กับผู้บรรลุธรรม _ วิชัย : มีคำถามสงสัยครับ ถ้าตาปิด ก็ไม่อาจบรรลุนิพพานได้ ฝึกลืมตาและไปในที่ต่างๆ (Crystal, Emmele) ฉันจะบรรลุการตรัสรู้ได้หรือไม่? หรือต้องอยู่ในที่ที่คนทุนนิยมอยู่กันทั่วไป ถ้าบรรลุแล้ว จะเสื่อมจากธรรมะที่บรรลุแล้วหรือไม่ เช่น ที่ท่องเที่ยวในพัทยา ภูเก็ต ครูว่า…ไม่ควรไป พระพุทธเจ้ามิได้ทรงชักชวนให้เสด็จไปในวงโคจร เป็นเรื่องปกติ ไม่หนีไม่หนี พระพุทธศาสนาไม่เข้าป่าถ้ำ ที่จะอยู่ร่วมกับสังคมธรรมดาๆ แต่รู้ว่าสถานที่โคจรไม่ควรไป มันมากเกินไป ไม่ควรไปถ้าจะโคจรแบบนั้น มีความทะเยอทะยานอย่างแรงกล้า คนที่มีร่างกายอ่อนแอก็แย่ แม้ว่าชาวอินทรีย์ที่แข็งแรงทางร่างกายไม่ควรไปที่นั่นเพื่อเผชิญหน้า แต่ก็ถือว่าเป็นแดนนรก ไม่ควรเกี่ยวข้องเลย ให้เหมือนกับว่าไม่มีที่ไหนดีไปกว่าในโลกนี้ อยู่กับความธรรมดา ที่แห่งนี้แตกต่างออกไป ไม่ใช่ว่าคุณต้องไปสอบ แต่ด้วยสามัญสำนึกในชีวิต ไม่หนี ไม่หลบ ไม่หยิ่ง ไม่ท้าทาย ใช้ชีวิตตามธรรมดาสามัญ และกระทำตามเหตุจริงในชีวิตเรา คนที่ต้องเผชิญกับวิบากหนักดังกล่าวจะมีปัญหาของตัวเอง คนขี่วิบากมีปัญหาไม่หนักหน้าจะเจอกันเอง เมื่ออัตตาของฉันมาถึงจุดนี้ คำถามที่ยากนั้นหายาก โดยเฉพาะทางโลก แต่มีปัญหาร้ายแรงในธรรม ออกจากความท้าทายทางโลกที่ฉันพูดมาหลายครั้งแล้ว แม้แต่การถูกเตะและถูกเตะ อัตตาไม่เคยเข้าสังคม การดูถูกไม่ค่อย แต่มาทางนี้โดนดูถูกด่าแรงๆด้วย แต่มาทางนี้ก็มีเยอะ ตลกดี ถ้าบรรลุแล้วย่อมไม่เสื่อมจากธรรมที่บรรลุแล้ว ประวัติศาสตร์ของพระพุทธเจ้าผู้บรรลุธรรมแล้ว ย่อมไม่มีทางเสื่อมได้. ได้สัมผัสแต่โดนกระแทก แต่ไม่ต้องไปซ้อม ไม่ต้องสอบ มันอยู่กับคนทั่วไป 640623_พุทธภูมิตามภูมิราชภัฏ สังคมวรรณะ ๙ สรรพยา ๔ จบ

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของสถานที่อโคจร

สื่อธรรมะพ่อครู ตอน สถานที่อโคจรกับผู้บรรลุธรรมแล้ว
สื่อธรรมะพ่อครู ตอน สถานที่อโคจรกับผู้บรรลุธรรมแล้ว

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว สื่อธรรมะพ่อครู ตอน สถานที่อโคจรกับผู้บรรลุธรรมแล้ว คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับสถานที่อโคจร

#สอธรรมะพอคร #ตอน #สถานทอโคจรกบผบรรลธรรมแลว.

ประเด็นโลกุตรธรรม,พ่อครู,สมณะโพธิรักษ์,buddhism with open eyes,Santi Asoke,บุญนิยม,สาธารณโภคี,โลกุตรธรรม,อาริยะ,อาริยชน,สมณะ,สมณพราหมณ์,ปฏิบัติธรรมแบบลืมตา,สมาธิพุทธ,อริโยสัมมาสมาธิ,สัมมาสมาธิ,สัมมาสมาธิของพระอาริยะ,ชาวอโศก,อโศกบุญนิยม,boonniyom,Asoke boonniyom,Asoke.

สื่อธรรมะพ่อครู ตอน สถานที่อโคจรกับผู้บรรลุธรรมแล้ว.

สถานที่อโคจร.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับสถานที่อโคจร

One thought on “สื่อธรรมะพ่อครู ตอน สถานที่อโคจรกับผู้บรรลุธรรมแล้ว | ข้อมูลที่อัปเดตใหม่เกี่ยวกับสถานที่อโคจร

  1. Jutamas. zaa says:

    แล้วที่พระพุทธเจ้าให้ไปอยู่ในรุกขมูลเสนาสนังล่ะ ให้ไปอยู่ป่าในที่ชักรก อยู่ป่าช้า ง้อมผา ถ้าอย่างนั้นพระพุทธเจ้าก็บอกผิดน่ะสิ ถูกแต่แกเนาะตารักเอ้ย ถ้าอย่างนั้นพระพุทธเจ้าไม่ประทานบทสวดกะระณีเมตตันสูตรหรอก เพราะเอาไว้บวชให้พวกเทวดาฟัง เวลาพระท่านไปอยู่ใต้ต้นไม้ พวกเทวดามันเดือดร้อนมันต้องลงมาอยู่ข้างล่าง มันตึงกลั่นแกล้งพวกสาวกของพระพุทธเจ้า รู้ไว้ซะตารัก

ใส่ความเห็น