หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงปาราชิก แปลว่า หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับปาราชิก แปลว่ามาวิเคราะห์กับPop Asiaในหัวข้อปาราชิก แปลว่าในโพสต์สื่อธรรมะพ่อครู ตอน ปาราชิกคืออะไรนี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับปาราชิก แปลว่าในสื่อธรรมะพ่อครู ตอน ปาราชิกคืออะไรล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากปาราชิก แปลว่าได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข่าวออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ปาราชิก แปลว่า

สื่อธรรม. พ่อครู. ตอน : Paraghi คืออะไร? _วิมุติคืออะไร? Paragha คืออะไร? ครูว่า…ปารชิกคือผู้ฝ่าฝืนวินัยที่ร้ายแรงที่สุด 4 รายการ. 1. ขโมย เมื่อคุณเป็นพระภิกษุ Parajik ก็หมดสิ้น ขโมยหน้ากากตั้งแต่ 5 ชิ้นขึ้นไป ถือว่าขาดพระพุทธศาสนา ขาดความเป็นบุคคลในพระพุทธศาสนาไปทั่วประเทศและกีดกันไม่ให้รับพระธรรม ถ้ารู้ว่าจะรับธรรมะ ก็จะขัดขวางไม่รับเอาทุกอย่าง คือปาราจิกมีโทษหนักกว่าพรหมธาน พรหมธานอยู่ในกลุ่ม แต่ไม่มีใครสอน อย่าให้ใครสอนคนนี้ เป็นการลงโทษขั้นสุดท้าย แต่สามารถอยู่ร่วมกับกลุ่มนี้ได้ คุณแสวงหา ติดตาม ค้นคว้าด้วยตนเอง ถามใครก็ไม่บอกก็ไม่บอก แม้แต่การอธิบายคุณก็เป็นสิ่งต้องห้าม พราหมณ์เป็นอย่างนี้ หมู่เสียเปรียบไม่มีประโยชน์เลย คุณต้องช่วยตัวเอง เป็นบทลงโทษที่ด้อยกว่ากระบวนทัศน์ ตอนนี้เขาไม่ค่อยเข้าใจว่า Brahmathan (Boycord) ไม่ได้ช่วยอะไรเลย กลุ่มนี้ไม่ได้ช่วยเหลือบุคคลนี้เลย โดยเฉพาะการช่วยในธรรมะ ตัดขาดจนเกิดสัมฤทธิผลแล้วค่อยเข้าอยู่ร่วมกันแล้วจึงสั่งสอนได้ แต่ถ้าไม่สำนึกก็ไม่สอน Parajik คือความตายของกลุ่ม สิ้นพระชนม์จากพระพุทธศาสนาไปชั่วชีวิต ชีวิตนี้ไม่มีความเมตตา เข้มแข็งที่สุด ไม่มีทางไปเกิดในพระธรรมได้อีก เพราะไม่มีใครอยู่ต่อไปได้ ตัวกาฝากนั้นล้มเหลวในคำสอนของพระพุทธเจ้า ทุกคนปิดประตูไม่ช่วยเหลือ ชีวิตนี้ตายไปอย่างเปล่าประโยชน์ คนนี้ไปแผ่นดินธรรม…บางคนแปลว่า พระภิกษุกระทำความผิดถึงขั้นประหารในทางธรรม พระศาสดาตรัสว่า…ถูกประหารในทางธรรมของพระพุทธเจ้า ไม่ได้สอนธรรมะแก่คนเหล่านี้เลย อยากกินข้าวก็กินข้าวได้ แต่ไม่มีใครสอนธรรมะก็จะเข้ามาในวงการนี้ไม่ได้และฟังพระธรรมเทศนาต้องกันไม่ให้ฟังไม่บอกให้รู้ แต่ปัจจุบันเขาขยันด้านเทคโนโลยี หากเป็นฆราวาส แต่สำหรับพระภิกษุเลี้ยงนกหงส์หยกถือเป็นความผิดของสังฆทิเสส 640927_item ตุ้ม ตะลุม ตุ้ม ม้ง ลำดับที่ 11

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของปาราชิก แปลว่า

สื่อธรรมะพ่อครู ตอน ปาราชิกคืออะไร
สื่อธรรมะพ่อครู ตอน ปาราชิกคืออะไร

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว สื่อธรรมะพ่อครู ตอน ปาราชิกคืออะไร สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับปาราชิก แปลว่า

#สอธรรมะพอคร #ตอน #ปาราชกคออะไร.

ประเด็นโลกุตรธรรม,พ่อครู,สมณะโพธิรักษ์,buddhism with open eyes,Santi Asoke,บุญนิยม,สาธารณโภคี,โลกุตรธรรม,อาริยะ,อาริยชน,สมณะ,สมณพราหมณ์,ปฏิบัติธรรมแบบลืมตา,สมาธิพุทธ,อริโยสัมมาสมาธิ,สัมมาสมาธิ,สัมมาสมาธิของพระอาริยะ,ชาวอโศก,อโศกบุญนิยม,boonniyom,Asoke boonniyom,Asoke.

สื่อธรรมะพ่อครู ตอน ปาราชิกคืออะไร.

ปาราชิก แปลว่า.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาปาราชิก แปลว่าของเรา

ใส่ความเห็น