หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม ป่า ตอง pantip หากคุณกำลังมองหาโรงแรม ป่า ตอง pantipมาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้อโรงแรม ป่า ตอง pantipในโพสต์สึนามิครั้งแรก ณ หาดป่าตองนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องโรงแรม ป่า ตอง pantipที่สมบูรณ์ที่สุดในสึนามิครั้งแรก ณ หาดป่าตอง

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม ป่า ตอง pantipเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้เนื้อหาที่ละเอียดที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตในวิธีที่เร็วที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โรงแรม ป่า ตอง pantip

สึนามิครั้งแรกที่หาดป่าตอง

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของโรงแรม ป่า ตอง pantip

สึนามิครั้งแรก ณ หาดป่าตอง
สึนามิครั้งแรก ณ หาดป่าตอง

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว สึนามิครั้งแรก ณ หาดป่าตอง ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

คลิกที่นี่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ป่า ตอง pantip

#สนามครงแรก #ณ #หาดปาตอง.

[vid_tags].

สึนามิครั้งแรก ณ หาดป่าตอง.

โรงแรม ป่า ตอง pantip.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามบทความของเราเกี่ยวกับโรงแรม ป่า ตอง pantip

38 thoughts on “สึนามิครั้งแรก ณ หาดป่าตอง | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องโรงแรม ป่า ตอง pantipที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. กล้าหาญ วรรณไชย says:

    กับมาดูทีไรก็ใจหายทุกครั้ง.วันนั้นผมนอนหลับอยู่ที่ตึกหน้าหาดป่าตองเพราะทำงานกลางคืนต้องนอนกลางวันแต่ดีที่มีคนมาเรียกว่าเกิดเหตุ.ผมจับได้ของที่มีค่าวิ่งขี้นภูเขาทัน..

  2. Add Boonmee says:

    และคลื่นสึนามิมีหลายละลอกคลื่นถ้าลูกแรกหมดอย่าถึงออกไปเพราะมันยังมีคลื่นลูกต่อไปที่สูงกว่าคลื่นลูกแรกคอยฟังสัญญาณเตือนและทำตามที่บอกพอสัญญาณเตือนบอกว่าปลอดภัยแล้วส่วนใหญ่เกิดจากแผ่นดินไหวและการปะทุของภูเขาไฟหรือดินถล่ม

  3. พาทัวร์เที่ยวใต้ CHANNEL says:

    คลิปนี้คือคลิปเพื่อนพ่อผมที่ทำงานด้วยกันถ่ายไว้ จำได้ว่าบนอยู่บนเขาข้างหาดป่าตอง ด้านบนถ้าจำไม่ผิดอยู่กัน 30-40คน ส่วนคนที่อยู่ด้านล่างในคลิปเป็นชาวต่างชาติ

  4. icehuajai diary says:

    สวัสดีค่ะ ติดต่อจากสำนักข่าว The Standard นะคะ ขอบคุณที่แชร์ภาพบันทึกเหตุการณ์ให้พวกเรานะคะ รบกวนขอช่องทางการติดต่อเจ้าของวีดีโอคลิปสำหรับนำไปใช้ในงานข่าวได้ไหมคะ หรือติดต่อได้ที่ natthamon.h@thestandard.co ก็ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

ใส่ความเห็น